Phần 3 Pep Guardiola tuyên bố về cáo buộc vi phạm của MC

Câu chuyện về HLV Pep Guardiola nổi tiếng, người dường như sỡ hửu toàn bộ những danh hiệu vô địch mà bất kỳ HLV nào cũng phải thèm muốn.

Xem thêm các clip triệu view:

Phần 1 Pep Guardiola người thầy luôn tìm cơ hội khen học trò

Có Messi, tôi có được thành công ngay lập tức, nếu không tất cả HLV đều đều cần thời gian để chứng tỏ khả năng, Pep Guardiola khuyên Chelsea hãy cho HLV Potter sau trận thắng 4-0 ở Cup FA.

HLv Pep Guardiola
HLv Pep Guardiola

Thời kỳ đỉnh cao phong độ của Messi dưới thời HLV Pep là đáng sợ nhất, mối quan hệ thầy trò giữa 2 ngươi có thể nói là chân ái trong làng túc cầu

Mùa giải 2007/08, khi đó Pep chỉ mới là HLV đội Barcelona B, đã có lời mời đến Bojan và Messi đang chơi cho đội 1, hi vọng 2 người họ có thể trở lại đội B thi đấu vài trận then chốt. Nhưng Bojan đã lựa chọn từ chối, trong khi đó, Messi dù lớn hơn Bojan 3 tuổi đã không do dự trở lại đội B để giúp đỡ Guardiola vượt qua khó khăn. 

Xem tiếp phần 1

Phần 2 Pep Guardiola không chỉ là bậc thầy về chiến thuật

Tại sao Man City kiên trì trả mức lương rất cao để giữ chân Pep Guardiola. Bởi vì đôi mắt của ông có thể nhìn thấy tiềm năng của một cầu thủ.

Chỉ cần là cầu thủ mà Pep chọn trúng, người nào cũng có tài năng riêng, chỉ cần là hạt giống mà Pep gieo xuống, hầu như không có hạt nào là hạt lép cả. Nói một cách khác, ký hợp đồng với mức lương cao để giữ chân Pep thực ra là để tiết kiệm trên thị trường chuyển nhượng

Pep Guardiola không chỉ là bậc thầy về chiến thuật
Ông không chỉ là bậc thầy về chiến thuật

Trận đấu vòng 4 cúp FA, đối mặt với Arsenal đội đứng đầu bảng xếp hạng EPL, thế trận giằng co đến phút 64, chính Nathan Ake một hậu vệ đã tỏa sáng bằng cú dứt điểm hiểm hóc hạ gục thủ thành Ramsdale khai thông bế.

Bạn có dám tin đây là cú sút của một hậu vệ hay không? Phải biết rằng khi Pep nhìn trúng Nathan Ake và quyết định ký hợp đồng chỉ mất 45 triệu bảng.

Xem tiếp phần 2

Phần 3 Pep Guardiola tuyên bố về cáo buộc vi phạm của Man City

Pep Guardiola đang quyết tâm trứng chọi trứng với toàn bộ Premier League hay sao. Sau khi Man City bị báo buộc vi phạm tài chính hơn 100 lần, có nguy cơ bị trừ điểm , phạt tiền và tước chức vô địch , thẩm chí trục xuất khỏi giải đấu hàng đầu xứ sở sương mù.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có những phát biểu đanh thép , kèm theo đó là những lời châm biếm quan chức Premier League. “Không có thứ gọi là kẻ thù hay bạn bè vĩnh viễn, chỉ tồn tại lợi ích.

Hai năm trước đã có 9 đội bóng EPL bao gồm Big 6 muốn hất cẳng Man City khỏi Champions League, điều này khiến tôi không bao giờ quên. Tôi không biết liệu đội bóng có phải chịu trách nhiệm cho cú trượt chân của Steven Gerrard ở Anfield hay không.

Pep Guardiola tuyên bố về cáo buộc vi phạm của Man City
HLV Guardiola tuyên bố về cáo buộc vi phạm của Man City

Tôi không muốn tỏ ra bất kính với Steven Gerrard, nhưng liệu đó có phải lỗi của chúng tôi không? Chức vô địch mùa giải đó xứng đáng thuộc về chúng tôi” – Pep cũng tỏ thái độ không hài lòng trước thông tin nhiều đội bóng Ngoại hạng Anh có tác động để LĐBĐ Anh sớm đưa ra án phạt cho Man City.

19 CLB còn lại của Premier League hãy cẩn thận vì những gì đã làm với chúng tôi .Nhiều đội bóng có thể cũng sẽ bị buộc tội như Man City” Không thể không nói phát ngôn của Pep Guardiola rất có tính công kích.

Sự kiện này cũng gây ra một loạt tranh cãi trên mạng xã hội. Nên biết rằng xưa nay Pep luôn không ngại phát ngôn trên truyền thông. Khi Chelsea chịu tác động trực tiếp từ lệnh trừng phạt mà chính phủ Anh trút lên ông chủ đội. bóng. Pep đã công khai lên tiếng ủng hộ HLV Thomas Tuchel và Chelsea. Có thể nói Pep tin tưởng hoàn toàn vào sự trong sạch của Man City.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button