Phan Thiết: Truy tìm kẻ cướp 350 tờ vé số của một người phụ nữ

Công an Phan Thiết đang truy tìm người đàn ông đi xe máy cướp vé số của một đàn bà bán vé số ở trên đường Hải Thượng Lãn Ông

Công an TP Phan Thiết đang tập trung theo dõi để bắt giữ người đàn ông đi xe máy cướp 350 tờ vé số của một người phụ nữ ở trên đường Hải Thượng Lãn Ông, Phan Thiết.

Có thể bạn chưa đọc:

cướp vé số ở Phan Thiết, cướp 350 tờ vé số

Tên cướp giả vờ hỏi mua vé số để thực hiện hành vi của mình

Cụ thể, vào ngày 26-1, tin từ Công an TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận cho biết đang tập kết lực lượng truy tìm người đàn ông đi xe máy cướp vé số của một đàn bà bán vé số ở trên đường Hải Thượng Lãn Ông.

Trước đó, vào lúc 14 giờ 37 phút ngày 25-1, bà Phạm Thị Bích Hòa đang chào bán vé số trước trụ sở Hội người mù tỉnh Bình Thuận thì có người đàn ông đi xe Wave màu đỏ đen táp vào mua vé số.

cướp vé số ở Phan Thiết, cướp 350 tờ vé số

Bà Hòa chạy bộ đuổi theo khi phát hiện tên cướp cầm vé số bỏ chạy

Hắn ta đề nghị bà Hòa đưa cả xấp vé số để chọn. Lợi dụng lúc bà Hòa quay đi người này đã cầm xấp vé số rồi tăng ga bỏ chạy. Bà Hòa chạy bộ đuổi theo nhưng không kịp.

Được biết, xấp vé số bà Hòa bị cướp tổng cộng có 350 tờ, giá trị 3,5 triệu đồng. Toàn bộ 350 tờ vé số bị cướp là vé do Xổ số kiến thiết Bình Thuận phát hành, mở thưởng ngày 26-1.

Sau khi vụ việc được đăng lên lên mạng xã hội, nhiều bạn đã rất bất bình trước hành động của kẻ trộm cắp này. Một người sử dụng mạng xã hội đã đọc được nội dung tin tức chiều ngày 25-1, thấy có người đi xe giống người đàn ông đã cướp vé số của bà Hòa xuất hiện trên mặt đường Trần Hưng Đạo, TP Phan Thiết đi tới từng nhà để bán vé số với chi phí rẻ hơn mệnh giá trên vé số.

Công an TP Phan Thiết đã trích xuất camera xung quay khu vực đó để truy tìm thủ phạm. Hy vọng sẽ sớm bắt được kẻ cướp vé số đó sớm.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button