Phản ứng của Amber khi Chi Pu hát “See tình” khiến fan tích cực “đẩy thuyền”

Tiết mục "See tình" của Chi Pu và team Ella tại “Đạp gió” mùa 4 đã nhận được số phiếu bình chọn cao nhất, đứng đầu bảng trong các màn biểu diễn tại vòng công diễn đầu tiên.

Có thể bạn chưa biết:

Trong tập 2 của “Đạp gió” mùa 4, các thành viên lập nhóm để thi đấu và cạnh tranh vào vòng trong. Chi Pu và các thành viên trong team đã mang siêu hit “làm mưa làm gió”của Việt Nam đó là ca khúc “See tình” để trình diễn. Chính vì thế mà netizen Việt đã dành sự quan tâm đặc biệt đối với tập này.

Ngay khi màn biểu diễn của team Ella, Trương Gia Nghê, Ngô Thiến và Chi Pu được phát sóng, netizen của Trung Quốc và Việt Nam đều dành nhiều lời ngợi khen cho sân khấu của “See tình”. Theo đó, bản hit tiếng Việt được trình bày bằng tiếng Trung, riêng line hát của Chi Pu đa phần sẽ là tiếng Việt. Theo đánh giá “See tình” phiên bản của “Đạp gió” của các tỷ tỷ vẫn giữ tinh thần tươi trẻ, đáng yêu, sôi động, tràn đầy năng lượng không thua kém bản gốc. Ngoài ra trong từng khung hình, nhan sắc xinh đẹp vô cùng mãn nhãn của 4 nghệ sĩ là đều mà ai cũng công nhận.

Tuy những line hát bằng tiếng Việt của Chi Pu tuy không quá suất sắc về giọng hát nhưng thể hiện ổn định, không mắc lỗi, thế nhưng màn thể hiện “high note” của Chi Pu lại không mang đến sức thuyết phục vì quá mờ nhạc bởi đây là một line hát có độ khó cao, nếu để Ella thể hiện thì màn trình diễn của nhóm sẽ càng tốt hơn nữa.

Tuy nhiên, phần trình diễn của Chi Pu vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình, đặc biệt là Amber.

Theo đó, cựu thành viên nhóm F(X) đã dành toàn bộ sự quan tâm cho Chi Pu và cực kì chăm chú dõi theo màn trình diễn của nữ nghệ sĩ Việt Nam. Khi Chi Pu thể hiện “high note”, Amber đã có biểu cảm hào hứng, phấn khích và thậm chí là hét tên Chi Pu rất to để cổ vũ.

Được biết, trong Đạp Gió 2023 sự tương tác dễ thương và tự nhiên của Chi Pu và Amber khiến netizen vô cùng thích thú, thậm chí còn “đẩy thuyền” hai nghệ sĩ xuyên quốc gia với tên couple là “Thái Vân Chi Nam”.

Trước đó, vì không giỏi tiếng Trung cho nên khi Chi Pu muốn giao lưu cùng các thí sinh khác, cô đã không ngần ngại nhờ Amber phiên dịch, cả hai đã vui vẻ trao đổi và Amber cũng rất sẵn lòng giúp đỡ Chi Pu. Trong hậu trường ở tập 1, Amber đã quan sát Chi Pu và nhận ra nữ nghệ sĩ Việt Nam khó chịu vì trang phục ôm sát người, vì thế Amber đã chủ động đổi thứ tự diễn với Chi Pu để cô lên sân khấu trước.

Trong đêm tiệc giao lưu giữa các thí sinh để họ hiểu nhau hơn, Amber đã trả lời đúng câu đố liên quan đến Chi Pu và đã nhận được phần quà vô cùng ý nghĩa đó là một chiếc áo dài truyền thống Việt Nam cùng 2 tấm vé máy bay đến Việt Nam du dịch.

Trong tập 2 của Đạp Gió mùa 4, đội Amber tuy có màn biểu diễn xuất sắc nhưng số phiếu bầu lại thua đội của Tạ Na, khoảnh khắc đội của Amber thua thì Chi Pu đã có biểu cảm ngạc nhiên và hờn dỗi, Chi Pu còn đứng dậy dậm chân bày tỏ sự bất bình một cách đáng yêu. Biểu cảm chân thật của Chi Pu không những không bị netizen xứ Trung ném đá mà còn được khen là dễ thương.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button