Phanh Lee hiếm hoi đi sự kiện sau khi sinh con thứ 2 khiến fan ngỡ ngàng

Đây là lần hiếm hoi người đẹp xuất hiện tại nơi đông người sau khi đã yên bề gia thất. Phanh Lee chọn set đồ đơn giản áo sơ mi, quần jeans

Phanh Lee là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp rất may mắn khi vẫn duy trì được sức hút dù không còn tham gia hoạt động nghệ thuật nữa. Trong đó, vẻ đẹp trên gương mặt cô vẫn trẻ trung, tươi tắn không có chút thuyên giảm. Sau tổng cộng 2 lần sinh nở, mỹ nhân sinh năm 1990 vẫn duy trì vẻ ngoài hấp dẫn dù body không còn nuột nà như trước kia.

Có thể bạn chưa biết:

Phanh Lee vẫn giữ được nét đẹp ngọt ngào sau sinh con lần 2

Trên trang facebook cá nhân, nữ diễn viên chính Ghét Thì Yêu Thôi vừa đăng tải các khoảnh khắc lộng lẫy của mình khi tham dự sự kiện. Đây là lần hiếm hoi người đẹp xuất hiện tại nơi đông người sau khi đã yên bề gia thất. Phanh Lee chọn set đồ đơn giản áo sơ mi kết hợp với quần jeans năng động. Cô tạo thêm cho outfit của mình nổi bật bằng chiếc túi hiệu Hermes đắt đỏ. Dù trang phục cô lựa chọn đơn giản, song nữ diễn viên lại chinh phục người nhìn bởi vẻ đẹp dịu dàng.

phanh lee

Phanh Lee xuất hiện thảm đỏ sau nhiều năm vắng bóng

Sau sinh con lần thứ 2, mỹ nhân sinh năm 1990 vẫn duy trì được nét đẹp rạng rỡ. Tuy nhiên, người đẹp có phần chưa tự tin khoe hình thể trước công chúng. Nói về vấn đề body sau khi sinh nở, Phanh Lee nhiều lần than thở vóc dáng không còn thon gọn như trước nữa. Có khoảng thời gian cô còn không dám mặc đồ nổi vì vẻ ngoài mũm mĩm. Dù vậy, cô không vội can thiệp biện pháp giảm cân do muốn con có nguồn sữa mẹ đầy đủ dinh dưỡng.

diễn viên phanh lee

Nhan sắc cô chẳng hề kém cạnh bạn thân Huyền Lizze

Từ bỏ màn ảnh nhỏ, Phanh Lee có cuộc sống yên bề gia thất

Từng là diễn viên đình đám của Vbiz, Phanh Lee nay chọn cuộc sống yên bề gia thất bên gia đình nhỏ. Chia sẻ về đời tư của mình, người đẹp tâm sự bản thân đang gặp áp lực trong việc phân bổ thời gian chăm sóc con sao cho hợp lý. “Sinh 2 năm liền 2 đứa”, nữ diễn viên càng bận rộn hơn khi các con mình còn quá nhỏ, chưa thể tự lập được nhiều. Cô từng tiết lộ bản thân sụt 2kg chỉ trong vỏn vẹn 3 ngày các con bị ốm.

phanh lee ốm

Cô diện trang phục che đi khuyết điểm cơ thể

Phanh Lee hạ sinh em bé thứ hai vào cuối tháng 11 năm ngoái. Trước đó, cô và chồng có với nhau một cô con gái đầu lòng. Từ ngày có con, mỹ nhân không còn tham gia diễn xuất hoàn toàn vắng bóng khỏi màn ảnh nhỏ. Dù vậy, trong những khung hình đăng tải trên mạng, người đẹp cho thấy bản thân có cuộc sống sung túc, thoải mái khi trở thành con dâu nhà hào môn.

con thứ hai của phanh lee

Cô hạ sinh bé thứ hai vào năm ngoái

con của Phanh lee

Phanh Lee may mắn có đủ nếp đủ tẻ

Sau khi sinh nở, Phanh Lee cũng như hầu hết các chị em đều có sự thay đổi ít nhiều về mặt ngoại hình. Đây là sự hy sinh thiêng liêng của phái đẹp để những em bé chào đời khỏe mạnh. Đối với họ, điều này rất xứng đáng khi được nhìn ngắm nụ cười ngây thơ của các con. Chính vì vậy, các anh càng phải biết yêu thương, trân trọng người phụ nữ của mình hơn. Những lời khen, sự động viên cố gắng chính là liều thuốc tinh thần giúp mẹ bỉm có thêm sự tự tin, yêu đời hơn.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button