Phanh Lee khoe tự ti vì cân nặng nhưng lại khoe mặt mộc căng mướt sau sinh

Phanh Lee đăng tải hình ảnh cận mặt khiến người hâm mộ trầm trồ vì mẹ bỉm sữa có làn da căng bóng, mịn màng, lỗ chân lông gần như không có chỗ đứng.

Phanh Lee là nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng. Dù đã kết hôn và sinh con xong người đẹp vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Mới đây, cô đã hạ sinh bé thứ 2, tự ti về khi mang thai cân nặng tăng nhiều khiến cô không dám đăng ảnh mới. Tuy nhiên, khi đăng tải hình ảnh cận mặt thì người hâm mộ lại trầm trồ vì mẹ bỉm sữa có làn da căng bóng, mịn màng, lỗ chân lông gần như không có chỗ đứng. 

Có thể bạn chưa đọc:

Phanh Lee, diễn viên Phanh lee

Nữ diễn viên khoe mặt mộc sau khi sinh em bé thứ 2

Phanh Lee sở hữu làn da căng bóng, không khuyết điểm sau khi sinh em bé

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Phanh Lee đã chia sẻ ảnh chụp cận mặt, gương mặt mộc của cô tỏa sáng ở mọi góc nhìn. Làn da trắng và mịn, căng bóng như gương soi. Kèm theo hình ảnh là chia sẻ về cách để có làn da đẹp đó. 

Phanh Lee, diễn viên Phanh lee

Làn da “không tuổi” của Phanh Lee khiến nhiều người trầm trồ, khen ngợi

Trước đó trong thời gian mang thai, có thời điểm cô tự ti vì cân nặng thậm chí chỉ dám đăng ảnh cũ: “Những ngày tháng cuối thai kỳ, cơ thể nặng nhọc kèm theo cân nặng tăng lên vù vù. Niềm vui đơn giản lúc này là có thời gian nghỉ ngơi là nhớ ra vẫn còn nhiều ảnh để đăng”.

Phanh Lee, diễn viên Phanh lee

Người đẹp mới hạ sinh em bé thứ 2 cách đây không lâu

Nhìn chung, trong lần mang thai thứ 2 này, Phanh Lee có phần phá nét nhiều hơn. Điển hình là cân nặng và mũi bị phồng to. Nhưng tổng thể thì mỹ nhân gốc Hà thành vẫn xinh đẹp, thần thái. 

Dù có tăng cân nhiều nhưng Phanh Lee vẫn quyết không giảm cân, chọn cách nuôi con bằng sữa mẹ

Chưa hết, trong thời gian mang thai, cô còn bị rụng tóc, nhưng cô luôn giữ tinh thần thoải mái và tìm cách khắc phục vấn đề. Người đẹp nuôi con bằng sữa mẹ để vừa cho bé những dưỡng chất tốt nhất mà lại giúp vóc dáng sớm trở lại như trước.

Phanh lee rụng tóc sau sinh

Dù có rụng tóc nhưng cô vẫn cố gắng khắc phục vấn đề

Phanh lee nuôi con bằng sữa mẹ

Nữ diễn viên nuôi con bằng sữa mẹ để đảm bảo cho con nhận được chất dinh dưỡng tốt nhất

Ngoài ra, trong lần sinh em bé đầu lòng, Phanh lee cũng từng nhiều lần than vãn về ngoại hình, cô cho biết, bản thân mình tăng 10kg so với thời con gái. Tuy nhiên cô sẽ con bằng sữa mẹ và không có ý định giảm cân nhanh chóng. Thay vào đó cô chọn cách mặc đồ giấu dáng, tập trung đăng ảnh cũ hoặc chăm sóc da mặt. 

Phanh lee

Lần hiếm hoi người đẹp đăng tải hình ảnh mang bầu, với cơ thể nặng nhọc do lên 10kg

Phanh Lee, diễn viên Phanh lee

Người đẹp vẫn xinh đẹp rạng rỡ và hạnh phúc bên những người thân yêu, bạn bè đồng nghiệp

Đủ thấy Phanh Lee là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng, may mắn lấy được người chồng hết mực yêu chiều. Hiện tại cô nàng đang có tổ ấm viên mãn với gia đình nhỏ của mình.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button