Cuộc tranh tài giữa Pháp & Đan Mạch 26/11 World Cup 2022: ai sẽ giành chiến thắng?

Để giành được kết quả tốt nhất cho kỳ World Cup 2022, đội tuyển Pháp và Đan Mạch đã có những động thái chuẩn bị khá tốt cho mùa giải năm nay. Vào ngày 26/11 sắp đến, Pháp sẽ có cuộc đọ tài với Đan Mạch. Cùng Socolive phân tích đâu là đội bóng tiềm năng trong cuộc đọ tài này.

Cuộc chạm trán giữa Pháp và Đan Mạch vào 26/11 World Cup 2022 
Cuộc chạm trán giữa Pháp và Đan Mạch vào 26/11 World Cup 2022

Phân tích đội bóng Pháp trong mùa giải World Cup 2022

Pháp là một trong những đội tuyển sở hữu nhiều cầu thủ tài năng và có thành tích cao. Sự góp mặt của Pháp trong mùa giải năm nay chắc chắn mang đến những bất ngờ lớn cho người hâm mộ. Pháp được xếp vào bảng D World Cup 2022 và có sự chạm tráng với đội tuyển Đan Mạch vào ngày 26/11 sắp đến.

Chiến thuật và đội hình ra sân của Pháp

Đội tuyển Pháp đang dưới sự dẫn dắt của HLV tài ba Didier Deschamps. Sau kỳ World Cup 2018, đội tuyển Pháp có chiến thuật tấn công chủ động hơn. Đồng thời, HLV  Didier Deschamps cũng đã chuyển sang sử dụng chiến thuật 3 – 4 – 1 – 2 nhằm phù hợp những cầu thủ mà đội bóng đang sở hữu như Benzema, Kylian Mbappe và Antoine Griezmann.

Tuy đưa ra chiến thuật tấn công nhiều hơn nhưng vốn dĩ nhà cầm quân Didier Deschamps là một chiến lược gia về phòng ngự. Ông có thể quay lại với bản ngã nhiều năm trước, xoay chuyển chiến thuật nếu mọi thứ diễn ra không như kế hoạch.

Pháp sở hữu những cầu thủ nổi bật nào?

So với đội hình đã lên ngôi vô địch 2018, sự trở lại của đội tuyển Pháp năm nay vẫn sở hữu nhiều ngôi sao xuất sắc. Với mục đích bảo vệ chức vô địch, các cầu thủ của Pháp đều là những người có phong độc, thực lực cao.

Năm nay đội tuyển Pháp có sự góp mặt của cầu thủ Benzema cùng những cái tên nổi tiếng khác như Real Madrid – tiền đạo xuất sắc của Pháp, từng giúp đội tuyển Pháp giành được chức vô địch Champions League, la Liga và Quả bóng vàng 2022.

Pháp là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch World Cup 2022 
Pháp là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch World Cup 2022

Tổng quan về đội tuyển quốc gia Đan Mạch World Cup 2022

Đan Mạch là đội bóng đại diện châu Âu tham dự ngày hội lớn nhất hành tinh. Đan Mạch cũng được lọt vào top 10 đội bóng mạnh nhất thế giới trên bảng xếp hạng FIFA. Với phong độ và thực lực cao, Đan Mạch là đội bóng mà Pháp phải dè chừng trong cuộc chạm trán vào ngày 26/11 sắp đến.

Chiến thuật và đội hình ra sân của Đan Mạch

Đan Mạch là đội bóng khá mạnh đang được sự dẫn dắt của HLV Kasper Hjulmand. Chiến thuật mà Kasper Hjulmand áp dụng cho đội bóng của mình là pressing tầm cao với một hàng tiền vệ chơi gần nhau.

Sơ đồ chiến thuật mà HLV Kasper Hjulmand thường hay áp dụng là 3 – 4 -3, 4 – 2 – 3 – 1, 3 – 4 – 2 – 1 và 4 – 3 – 3. Đặc biệt, các chiến thuật của Đan mạch thường thay đổi nhanh chóng khiến đối phương khó lường trước.

Ngoài ra, các cầu thủ Đan Mạch có khả năng kiểm soát trận đấu một cách rất tốt, đồng thời tận dụng lợi thế một cách nhanh chóng, giúp đội bóng có cơ hội sút lưới.

Đan Mạch sở hữu đội hình chất lượng cho giải đấu sắp tới 
Đan Mạch sở hữu đội hình chất lượng cho giải đấu sắp tới

Ai là cầu thủ mạnh nhất của Đan Mạch?

Eriksen được xem là ngôi sao sáng giá nhất của đội tuyển Đan Mạch, từng 120 lần khoác áo đội tuyển và giúp đội bóng ghi được những thành tích xuất sắc. Eriksen đã thể hiện tốt phong độ của mình khi giành được chiến thắng trong trận đấu với Pháp hồi tháng 9.

Pháp và Đan Mạch: đội bóng nào sẽ thắng tại World Cup 2022?

Pháp và Đan Mạch đều là những đội bóng xuất sắc có phong độ và thực lực thi đấu khá cao. Cuộc chạm tráng lần này của Pháp và Đan Mạch chắc chắn sẽ mang đến cho người hâm mộ những giây phút vô cùng kịch tính.

Theo góc nhìn tâm linh

Pháp là đội bóng được đánh giá khá cao và hiện đang đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng FIFA. Trong khi đó, đội tuyển quốc gia Đan Mạch lại giữ vị trí số 10 trên bảng xếp hạng.

Có thể nói, bảng xếp hạng FIFA không thể nào đánh giá hết được năng lực của các đội bóng. Tuy nhiên, thông qua bảng xếp hạng này giúp phần nào dự đoán Pháp sẽ có cơ hội thắng cao hơn Đan Mạch trong trận đấu sắp tới.

Pháp có khả năng thắng cao trong cuộc đọ tài với Đan Mạch 26/11 World Cup 2022
Pháp có khả năng thắng cao trong cuộc đọ tài với Đan Mạch 26/11 World Cup 2022

Theo dự đoán Socolive tại kỳ World Cup 2022

Pháp là một đối thủ nặng ký đang hướng tới mục tiêu ngôi vương của World Cup 2022. Có thể nói, phong độ và thực lực của đội tuyển Pháp thực sự không hề tầm thường.

Đan Mạch là đại diện châu Âu tham dự kỳ World Cup 2022. Đây được đánh giá là một đội bóng khá mạnh. Trong hành trình giành tấm vé đến Qatar, Đan Mạch không gặp bất cứ trở ngại nào. Chắc chắn rằng, Đan Mạch sẽ là một trở ngại khá lớn trong hành trình bảo vệ ngôi vương của Pháp.

Hy vọng bài viết trên có thể giúp bạn đưa ra những dự đoán chuẩn xác nhất cho cuộc chạm trán giữa Pháp và Đan Mạch vào ngày 26/11 sắp đến! 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button