Phim mới của Triệu Lệ Dĩnh được đầu tư khủng nhưng vẫn bị chê “lép vế” so với phim của Dương Mịch

Dù nội dung phim của Triệu Lệ Dĩnh được đánh giá là mới mẻ nhưng khán giả vẫn nghiêng về phía phim của Dương Mịch hơn

Triệu Lệ Dĩnh tái xuất màn ảnh với bộ phim “Gió thổi bán hạ”, nhận được nhiều lời khen về diễn xuất cũng như tạo hình trong phim. Tuy nhiên, bộ phim của cô có khởi đầu rating khá lẹt đẹt, thua xa 2 bộ phim đang phát sóng của Dương Mịch là “Cảm ơn bác sĩ”“Định luật 80/20”.

Theo nhiều “mọt” phim Hoa ngữ, phim của Triệu Lệ Dĩnh dù được đầu tư khủng và rất bài bản về nội dung nhưng vẫn không bứt phá được là vì những khả năng sau:

Ở đây có tin hot:

Thiếu đề tài tình yêu

“Gió thổi bán hạ” do Triệu Lệ Dĩnh thủ vai nữ chính, bộ phim kể về câu chuyện của một cô gái bướng bỉnh, cá tính, vượt qua khó khăn trùng trùng điệp điệp để trở thành nữ doanh nhân thành đạt, gai góc trên thương trường. Bộ phim tập trung vào tài năng của phụ nữ chứ không xoay quanh chủ đề tình yêu nam nữ như các bộ phim đang cùng lên sóng, vì vậy mà “Gió thối bán hạ” có phần khô khan và ít lãng mạn hơn.

Trong khi đó, đa phần khán giả xem phim lại là giới trẻ, nên đề tài tình yêu sẽ được yêu thích hơn. Đây cũng là lý do vì sao 2 bộ phim của Dương Mịch là “Cảm ơn bác sĩ”“Định luật 80/20” không được đánh giá cao về nội dung nhưng có tỉ suất người xem khủng.

Sự mờ nhạt của nam chính

Nam chính đóng cặp với Triệu Lệ Dĩnh trong “Gió thổi bán hạ” là nam diễn viên Âu Hào. Anh không phải nam thần quá nổi bật của C-biz dù năng lực diễn xuất được công nhận. Chính vì vậy mà từ khi phim lên sóng đến nay, độ phủ sóng vẫn không hề cao.

Chèn quảng cáo quá nhiều

Nhiều khán giả phàn này rằng, mỗi tập phim “Gió thổi bán hạ” chỉ dài chưa đến 45 phút, nhưng quảng cáo chèn vào lại quá nhiều khiến khán giả vị gián đoạn cảm xúc khi theo dõi phim và bị mất hứng khi xem. Điều này cũng làm giảm tỉ suất người xem và khiến phim của Triệu Lệ Dĩnh “lép vế” hoàn toàn so với phim của Dương Mịch.

Người hâm mộ hy vọng ở những tập sau, “Gió thổi bán hạ” của Triệu Lệ Dĩnh có thể bứt phá và tạo nên tiếng vang bởi lẽ Triệu Lệ Dĩnh đã đầu tư rất nhiều cho bộ phim này từ tâm huyết, diễn xuất cho đến trang phục, nên nữ diễn viên xứng đáng có được thành công.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button