Phong cách của Trang Nemo lúc “hầu tòa”

Gần đây, Tòa án nhân dân quận 1 đã đưa vụ án “Gây rối trật tự công cộng” của Trang Nemo ra xét xử. Đây là vụ án khiến cho nhiều người xôn xao trong thời gian dài bởi hành vi gây rối được livestream trực tiếp trên mạng xã hội.

Vụ việc gây xôn xao dư luận của Trang Nemo và Trần My

Vụ việc bắt đầu bởi mâu thuẫn giữa hot girl Trang Nemo và Trần My trong việc kinh doanh một sản phẩm giảm cân. Kể từ khi có mâu thuẫn, cả hai đã có những lời nói xúc phạm về nhau trong những livestream.

Đỉnh điểm của sự việc là vào ngày 16/11/2022, Trần My cùng Phạm Lệ Khanh (một người chị quen biết) và Trần Thị Hoàng Yến đến cửa hàng của Trang Nemo. Mục đích của Trần My khi đến đây là muốn xin lỗi và kết thúc sự mâu thuẫn này.

Trần My đến để xin lỗi vì mâu thuẫn
Trần My đến để xin lỗi vì mâu thuẫn

Nhưng trong quá trình nói chuyện đã xảy ra sự tranh cãi kể từ khi chị Khanh xuất hiện và chen ngang vào cuộc đối thoại giữa Trần My và Trang Nemo.

Xảy ra xô xát kể từ khi chị Khanh chen vào cuộc nói chuyện
Xảy ra xô xát kể từ khi chị Khanh chen vào cuộc nói chuyện

“Màn giật khẩu trang kinh điển” của Trang đối với chị Khanh đã khiến cho chị Khanh có những lời chửi tục. Ngay sau đó, nhân viên của Trang đã lao vào đánh chị Khanh khiến chị bị thương tích 3%.

Chị Khanh bị thương tích 3%
Chị Khanh bị thương tích 3%

Sau khi tiếp nhận đơn khởi kiện của Phạm Lệ Khanh, TAND quận 1 đã đưa vụ việc ra xét xử vào ngày 16/11 vừa qua.

Tòa án xét xử vụ việc vào chiều 16/11 vừa qua
Tòa án xét xử vụ việc vào chiều 16/11 vừa qua

Trang phục của Trang Nemo tại phiên tòa khiến nhiều người chú ý

Điều khiến dân mạng chú ý khi vụ việc được đưa ra xét xử không chỉ là kết quả như thế nào mà còn là phong cách ăn mặc của hot girl Trang Nemo.

Phong cách ăn mặc nổi bật của Trang Nemo
Phong cách ăn mặc nổi bật của Trang Nemo

Theo hình ảnh được ghi lại, cô mặc đồ kín đáo, lịch sử trong chiếc áo sơ mi trắng dài tay và chiếc quần tây đen nhưng vẫn toát lên được thân hình nóng bỏng, đặc biệt là vòng 3 “khủng” của cô nàng.

Sự cuốn hút của cô nàng lúc "hầu tòa"
Sự cuốn hút của cô nàng lúc “hầu tòa”

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button