Phương Oanh ân cần chăm sóc Shark Bình, CĐM cho rằng giống “mẹ con”

Tin đồn mang thai chưa kịp lắng xuống thì Phương Oanh và Shark Bình lại bị bắt gặp khoảnh khắc tình tứ ở quán ăn.

Hiện tại dù Shark Bình đã hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ, song chuyện tình cảm của nam doanh nhân với nữ diễn viên Phương Oanh vẫn thường xuyên trở thành tâm điểm chú ý của cứ dân mạng.

Có thể bạn chưa biết:

Gần đây, sau khi tuyên bố đã độc thân, Shark Bình đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh tình tứ bên Phương Oanh, cả hai cũng thường xuyên sánh đôi trong một số sự kiện liên quan đến công việc hoặc gặp gỡ ăn uống ở ngoài đường.

Mới đây, Phương Oanh dính tin đồn mang thai khi cô bỗng diện một chiếc váy rộng thùng thình giấu dáng, đây không phải là phong cách mà nữ diễn viên thường xuyên mặc, vì cô thường ưa chuộng những thiết kế ôm sát body để khoe đường cong cơ thể. Cũng chính vì thế mà cộng đồng mạng cho rằng Phương Oanh đã có tin vui.

Tuy nhiên, đứng trước nghi vấn mang thai, Phương Oanh và Shark Bình không lên tiếng, sự việc còn chưa kịp lắng xuống thì mới đây cặp đôi lại được bắt gặp tại một quán ăn.

Được biết, cả hai cùng đi ăn tại một quán bình dân, Phương Oanh và Shark Bình liên tục trò chuyện thoải mái, thậm chí cô còn tận tình vuốt tóc và chăm sóc cho bạn trai khi Shark Bình đang ăn. Sự ân cần của nữ diễn viên dành cho nam doanh nhân được nhiều người ví như một người mẹ đang chăm sóc cho con trai.

Được biết dù cả hai đã công khai hẹn hò được một thời gian khá lâu nhưng cặp đôi chưa chia sẻ thêm về dự định kết hôn. Tuy nhiên, thời gian vừa qua thông qua chia sẻ của Shark Bình thì mối quan hệ của cặp đôi vô cùng khăng khít khi cả hai đều đã ra mắt gia đình của đối phương, thậm chí Phương Oanh còn khá thân thiết với 2 con riêng của Shark Bình.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button