Phương Oanh cao tay đáp trả khi bị chê mũi giống heo

Nhận phải nhiều bình luận chê về nhan sắc, Phương Oanh đã có động thái khiến dân tình chú ý.

Mới đây nữ diễn viên Phương Oanh đã chia sẻ hình ảnh vào bếp nấu ăn chuẩn “nữ công gia chánh” nhưng điều khiến cộng đồng mạng chú ý không phải là món ăn có ngon và đẹp mắt hay không mà là nhan sắc có phần khác lạ của nữ diễn viên.

Có thể bạn chưa biết:

Dưới phần bình luận, nhiều luồng ý kiến tranh cãi từ người công chúng liên quan đến chiếc mũi có phần kỳ lạ của bạn gái Shark Bình.

Đối diện với những bình luận kém sang như “Cái mũi giống trư bác giới vậy Oanh”. Ngay sau đó nữ diễn viên đã bình tĩnh trả lời mà không hề có động thái tức giận, thậm chí cô còn thoải mái đáp rằng “Oanh ỉn mờ”. Theo đó, Phương Oanh có nickname là “Oanh Ỉn”, việc lấy nick name của mình để trả lời bình luận so sánh nhan sắc của cô giống Trư Bác Giới cho thấy Phương Oanh khá nhanh trí và đã biết kiềm chế hơn khi gặp những bình luận ác ý từ anti-fan.

Phương Oanh có sở thích nấu nướng và thường xuyên khoe những món ăn ngon do chính tay cô nấu lên mạng xã hội
Phương Oanh có sở thích nấu nướng và thường xuyên khoe những món ăn ngon do chính tay cô nấu lên mạng xã hội

Đặc biệt, Phương Oanh cũng tự tin zoom cận cảnh gương mặt và tự nhận tự nhận chiếc mũi của mình bị lỗi và khá giống heo…

Đây không phải lần đầu Phương Oanh nhận được nhiều ý kiến chê bai về ngoại hình cũng như phong cách. Cách đây không lâu khi một người qua đường chụp được khoảnh khắc nữ diễn viên kém sắc khi đang đi du lịch cùng Shark Bình,. thì Phương Oanh cũng nhanh trí đăng luôn ảnh tự bóc mẽ chính mình là một người phụ nữ đam mê chụp ảnh nên dù đầu bù tóc rối, áo quần xộc xệch thì vẫn mải miết tác nghiệp.

Thời gian qua, Phương Oanh khiến khán giả không khỏi chú ý khi công khai hẹn hò với Shark Nguyễn Hoà Bình. Mặc cho vướng phải nhiều lời đàm tiếu và nhận xét tiêu cực thì nữ diễn viên vẫn một lòng với tình yêu của mình.

Trong dịp Tết Nguyên Đán 2023, nữ diễn viên đã dẫn bạn trai về ra mắt gia đình. Có thể thấy cặp đôi rất nghiêm túc trong mối quan hệ yêu đương.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button