Phương Oanh có động thái gì sau khi Shark Bình tuyến bố đã độc thân

Phương Oanh – Shark Bình là một trong những cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Vừa qua, Shark Bình đã đăng thông báo lên tài khoản cá nhân về việc anh đã hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ sau 3 năm. Nội dung bài đăng chủ yếu nói về sự thống nhất phân chia tài sản của Shark Bình và doanh nhân Đào Lan Hương. Ngoài ra, anh cũng bày tỏ cảm xúc rất tiếc vì chuyện cá nhân đời tư của mình gây ảnh hưởng và khiến nhiều người không liên quan bị tổn thương

Có thể bạn chưa biết:

Ngay sau khi bài viết tuyên bố “trai độc thân” của nam doanh nhân được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Trong lúc này, động thái của Phương Oanh cũng được dân tình quan tâm.

Tuy nhiên, trái với mong chờ của khán giả thì nữ diễn viên không chia sẻ bất cứ điều gì “tin vui” của bạn trai mà chỉ chú tâm vào công việc bán hàng.

Cụ thể, cùng thời điểm Shark Bình chia sẻ thông tin ly hôn thì phía Phương Oanh lại livestream với diện mạo cực gợi cảm, nóng bỏng để chia sẻ về thời trang, tư vấn bán hàng cho khách, nữ diễn viên cũng tránh đề cập đến chuyện đời tư.

Trong phiên livestream bán hàng của bạn gái, Shark Nguyễn Hoài Bình đã vào xem và để lại bình luận ủng hộ Phương Oanh một cách nhiệt tình.

Vượt qua những ồn ào sóng gió tình cảm, vừa qua Phương Oanh và Shark Bình bị dân tình bắt gặp đang tụ tập bạn bè tại quán ăn, tuy nhiên những hình ảnh được camera quay lại thì không mấy đẹp mắt. Phương Oanh cũng lên tiếng về vấn đề này khi bị cộng đồng mạng chia sẻ những khoảnh khắc không được chỉn chu của mình lên các diễn đàn mạng xã hội.

Những hình không được đẹp mắt của Phương Oanh và Shark Bình bị một số người chụp lại
Những hình không được đẹp mắt của Phương Oanh và Shark Bình bị một số người chụp lại

Hiện tại, cặp đôi đang dần thoải mái thể hiện tình cảm công khai cũng như tương tác với nhau trên mạng xã hội, khi Phương Oanh bị anti-fan chỉ trích là người thứ ba, trà xanh, giật chồng… thì Shark Bình liền bảo vệ bạn gái bằng cách bình luận đáp trả thẳng thắn lại mà không ngại thị phi.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button