Phương Oanh diện váy cưới sau khi lộ ảnh đăng ký kết hôn

Loạt ảnh Phương Oanh xinh đẹp lộng lẫy trong chiếc váy cưới đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Vừa qua, loạt ảnh nữ diễn viên Phương Oanh diện váy cưới đang trở thành chủ đề được cư dân mạng quan tâm.

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó, Phương Oanh tự tin khoe nhan sắc sắc mặn mà trong bộ váy cưới trắng tinh mang phong cách hơi hướng cổ điển nhưng không kém phần sang trọng. Nhiều người hâm mộ cũng dành lời khen cho diện mạo của nữ diễn viên khi khoác trên mình bộ váy cưới kiêu sa.

Được biết, loạt ảnh này được chính chủ chia sẻ sau khi thông tin Phương Oanh và Shark Bình đăng ký kết hôn tại quê nhà Hà Nam của nữ diễn viên. Vì thế, cư dân mạng cũng như người hâm mộ của cô cho rằng đây là bộ ảnh cho đám cưới sắp diễn ra.

Tuy nhiên, trái với mong đợi của công chúng, trên thực tế thì hình ảnh Phương Oanh diện váy cưới chỉ nằm trong dự án mà Phương Oanh kết hợp diễn viên Mạnh Trường trong bộ phim truyền hình Hương Vị Tình Thân phát sóng năm 2021. Trong phim, nữ diễn viên vào vai Phương Nam, đóng cặp cùng nam diễn viên điển trai Mạnh Trường.

Trước đó, hình ảnh cũng như thông tin Phương Oanh đăng ký kết hôn với Shark Bình bị rò rỉ lên mạng xã hội khiến netizen được một phen xôn xao. Trải qua nhiều sóng gió cũng như dư luận trái chiều, sau một năm công khai chuyện tình cảm cặp đôi vẫn duy trì được mối quan hệ tốt đẹp và tình cảm ngày một mặn nồng. Phương Oanh cũng cho biết, cả hai đến với nhau dựa trên 3 nguyên tắc đó là không tặng quà, không can thiệp vào công việc của đối phương và không được phép đòi đầu tư.

Có thể thấy, Phương Oanh khẳng định cả hai đến với nhau hoàn toàn là vì tình yêu, sự thấu hiểu, sự đồng điệu dành cho đối phương cũng như việc cô đến với Shark Bình hoàn toàn không vì mục đích tiền bạc hay tài sản.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button