Phương Oanh mang thai con đầu lòng với Shark Bình

Người thân của nữ diễn viên Phương Oanh bật mí mang thai được 2 tháng và đang trong thời gian ốm nghén.

Sau hơn 2 tháng làm lễ ăn hỏi, cặp đôi Phương Oanh và Shark Bình đã có tin vui. Những tháng đầu của thai kỳ, nữ diễn viên chủ yếu tĩnh dưỡng ở nhà, hạn chế công việc để thai được ổn định.

Theo đó, Phương Oanh làm đám hỏi với Shark Nguyễn Hoà Bình vào hồi đầu tháng 7 vừa qua. Sau buổi lễ, cặp đôi đi hưởng tuần trăng mật ở Mỹ, nữ diễn viên rất được lòng gia đình chồng, nhất là mẹ chồng khi mẹ chồng luôn dành những lời khen cho con dâu. Bà cho biết con dâu là người chân thành, biết qua tâm, nấu ăn ngon…

Trước đó, diễn viên Hương Vị Tình Thân liên tục vướng nghi vấn mang thai khi để lộ hàng loạt dấu hiệu như thường xuyên mặc trang phục rộng để che dáng, lấy tay che chắn bụng, hạn chế mặc đồ ôm sát vóc dáng để tránh để lộ vòng 2.

Trong bữa tiệc sinh nhật vào cuối tháng 9 vừa qua, Quỳnh Búp Bê cũng chọn đôi cao gót đế thấp và trong một vài bức hình, nữ diễn viên vẫn để lộ vòng 2 lùm lùm. Sáng 12/10, Phương Oanh đã đăng tải lên trang cá nhân hình đĩa hoa quả gồm các loại quả chua như sấu, khế và bày tỏ sự yêu thích của mình với đồ chua.

Phương Oanh và Shark Bình công khai chuyện tình cảm vào hồi tháng 8/2022, cặp đôi đăng ký kết hôn ở Phủ Lý hồi tháng 6.

Nói về định hướng sau khi lập gia đình, nữ diễn viên 8x từng chia sẻ cô luôn ưu tiên đặt gia đình lên hàng đầu nhưng không có ý định làm bà nội trợ toàn thời gian. Phương Oanh cho biết cô vẫn duy trì sự nghiệp riêng với công việc về thời trang riêng, kinh doanh bất động sản và song song đó là làm nghệ thuật.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button