Phương Oanh và Shark Bình được ví như nàng Bạch Tuyết và chú lùn đời thật

Mới đây, Phương Oanh và Shark Bình vừa có chuyến du xuân vãn cảnh tại Hà Giang và cho ra những bức ảnh để đời.

Cách đây không lâu Phương Oanh và Shark Bình vừa xuất ngoại để vi vu Hàn Quốc vô cùng tình cảm, họ cũng lưu lại những khoảnh khắc đẹp tại xứ sở Kim Chi nhưng trong phim “Chuyện tình mùa đông”.

Có thể bạn chưa biết:

Để nối dài chuyến nghỉ dưỡng khi quay về Việt Nam cặp đôi lại tiếp tục “phượt” Hà Giang, nơi mà các bạn trẻ yêu phượt thường xuyên ghé thăm. Trên trang cá nhân Facebook và TikTok của mình, nam doanh nhân đã đăng tải nhiều hình ảnh vui chơi tại đây khiến cư dân mạng chú ý.

Trong chuyến đi Hà Giang, Shark Bình không ngại thử trò lướt ván trên sông Nho Quế để chứng tỏ sức trẻ của mình, nam doanh nhân còn gây chú ý với diện mạo cực kỳ phong độ, bảnh bao trong trang phục truyền thống của người đồng bào. Loạt ảnh cũng đang gây xôn xao trên mạng xã hội khi có team qua đường tung ảnh chụp lén khoảnh khắc Phương Oanh là phó nháy của Shark Nguyễn Hòa Bình.

Thế nhưng điều khiến mọi người bàn tán sôi nổi chính là vì hậu trường khác xa với ảnh Shark Bình tự đăng. Thế mới nói nam doanh nhân cũng không thoát cảnh “ảnh tự đăng và ảnh bị tag” khi sống ảo.

Theo đó, qua ảnh chụp lén có thể thấy Shark Bình trông khá lùn khi so với nữ diễn viên Phương Oanh.

Phương Oanh cũng chính là "nhiếp ảnh gia" có tâm khi là phó nháy giúp Shark Bình ra đời những tấm ảnh đẹp chân dài miên man
Phương Oanh cũng chính là “nhiếp ảnh gia” có tâm khi là phó nháy giúp Shark Bình ra đời những tấm ảnh đẹp chân dài miên man

Đặc biệt, nhiều người ví Phương Oanh như nàng Bạch Tuyết còn Shark Bình chính là chú lùn bởi chênh lệch chiều cao của cặp đôi.

Ngoài ra cư dân mạng cũng cho rằng hậu trường trông “kém sang” hơn vì gu thời trang của Phương Oanh, nữ diễn viên phối đồ như đang “tụt lùi” thời trang.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button