Phương Oanh tự “đào” lại ảnh cũ, nhan sắc cách đây 8 năm gây bất ngờ

Phương Oanh là diễn viên quen thuộc với khán giả bởi những bộ phim ăn khách như "Quỳnh Búp Bê", "Hương vị tình thân" của VTV. Ngoài diễn xuất thì Phương Oanh còn gây chú ý với công chúng bởi gương mặt xinh đẹp và vóc dáng chuẩn chỉnh.

Vốn nổi tiếng là nữ diễn viên có gương mặt xinh đẹp từ trong trứng. Tuy nhiên cũng như bao cô gái khác thì “Quỳnh Búp Bê” cũng từng trải qua những thời “ngố tàu” bởi phong cách trang điểm hay thời trang.

Có thể bạn chưa biết:

Mới đây Phương Oanh đã không ngần ngại chia sẻ lại loạt ảnh cũ của mình trong quá khứ, tự bản thân nữ diễn viên cũng không khỏi giật mình bởi nhan sắc của ngày xưa so với hiện tại có nhiều thay đổi. Đính kèm hình ảnh cô cũng tự miêu tả bản thân vào 8 năm trước là “đầu to mắt cận”.

Qua hình ảnh có thể thấy, thời điểm 8 năm trước Phương Oanh vẫn còn khá ngây ngô, thậm chí còn tự làm xấu mình bằng cách chấm nốt ruồi to lên mặt để gây tiếng cười, đường nét gương mặt của nữ diễn viên vẫn xinh đẹp nhưng chưa sắc sảo như hiện tại. Đặc biệt cô cũng chưa định hình được phong cách cá nhân khiến cho visual của nữ diễn viên “Hương vị tình thân” chưa thật sự nổi bật.

Phương Oanh thường xuyên chia sẻ lại ảnh cũ của mình
Phương Oanh thường xuyên chia sẻ lại ảnh cũ của mình

Những năm gần đây, để níu kéo nhan sắc nữ diễn viên đã công khai việc phẫu thuật thẩm mỹ để có vẻ đẹp hoàn thiện hơn. Phương Oanh từng chia sẻ cô sang Hàn để cắt mí mắt, sửa mũi và làm cằm V-line.

Thời điểm mới trùng tu nhan sắc vì chưa ổn định nên gương mặt của nữ diễn viên có phần cứng đờ, điều này khiến những người yêu quý Phương Oanh cảm thấy tiếc nuối và thất vọng vì cô vốn sở hữu nét đẹp tự nhiên từ nhỏ.

Ảnh thẻ của Phương Oanh từng gây sốt trên cộng đồng mạng bởi nét đẹp tự nhiên từ nhỏ
Ảnh thẻ của Phương Oanh từng gây sốt trên cộng đồng mạng bởi nét đẹp tự nhiên từ nhỏ

Song theo thời gian, gương mặt của Phương Oanh đã hài hoà và tự nhiên hơn. Từ đây nhiều người đã “quay xe” dành lời khen cho nhan sắc thăng hạng của “Quỳnh Búp Bê”.

Phương Oanh sinh năm 1989, cô bắt đầu sự nghiệp với công việc người mẫu nhưng không nổi tiếng, chỉ khi chuyển hướng sang làm diễn viên thì tên tuổi của cô mới được nhiều người biết đến, đặc biệt là vai diễn Quỳnh Búp Bê trong bộ phim cùng tên. Ngoài ra, Phương Oanh còn gây được ấn tượng mạnh qua bộ phim “Lặng yên dưới vực sâu”. Người đẹp sinh năm 1989 còn được đề cử nữ diễn viên xuất sắc nhất phim truyền hình qua bộ phim này.

 

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button