Phương Oanh và Shark Bình để lộ bằng chứng sống chung

Thời gian gần đây, Shark Bình và Phương Oanh luôn thoải mái công khai khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau kể từ nam doanh nhân chính thức ly hôn vợ cũ.

Vừa qua, vào tối ngày 12/7, Shark Bình đã đăng tải hình ảnh một bữa cơm lên trang cá nhân. Có thể thấy, mâm cơm gia đình được bài trí vô cùng đẹp mắt, ngon miệng.

Có thể bạn chưa biết:

Đáng chú ý, bên dưới phần bình luận của bài đăng, Shark Bình còn công khai “đầu bếp” chuẩn bị cho bữa cơm này chính là bạn gái Phương Oanh. Qua đó, khán giả có thể thấy nữ diễn viên 8x đã hoá thành một người phụ nữ đảm đang, chu toàn và luôn chú ý việc bếp núc để bạn trai có những bữa cơm đầy đủ dinh dưỡng.

Tấm ảnh Phương Oanh vào bếp từng nhận về phản ứng trái chiều bởi cách tạo dáng, thời trang và cả chiếc mũi có dấu hiệu biến chứng PTTM của nữ diễn viên
Tấm ảnh Phương Oanh vào bếp từng nhận về phản ứng trái chiều bởi cách tạo dáng, thời trang và cả chiếc mũi có dấu hiệu biến chứng PTTM của nữ diễn viên

Không chỉ gây chú ý khi tiết lộ niềm hạnh phúc vì được bạn gái nấu ăn cho, khán giả còn cho rằng nam doanh nhân và nữ diễn viên Phương Oanh đang chung sống cùng nhau khi thời gian gần đây nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê thường xuyên vào bếp nấu ăn. Từ đây cư dân mạng cho rằng nam doanh nhân đã ở lại hẳn nhà Phương Oanh để khỏi mất công đi lại.

Ngoài ra, Phương Oanh cũng có một clip đi xem và trải nghiệm đồ nội thất sang trọng, cô đặc biệt chú ý đến chiếc giường tròn được thiết kế vô cùng độc đáo và kỳ công. Nữ diễn viên cũng tiết lộ cô rất yêu thích giường tròn và luôn miệng khen thiết kế của chiếc giường đặc biệt. Có thể thấy, việc Phương Oanh đi xem đồ nội thất, nhất là giường ngủ thì việc nữ diễn viên và nửa kia đã sẵn sàng để sống chung là điều hiển nhiên.

Kể từ sau khi yêu Phương Oanh, Shark Bình trở nên yêu đời và khá bắt nhịp với giới trẻ, nam doanh nhân và bạn gái thường xuyên đi du lịch trong và ngoài nước để tận hưởng cuộc sống, gần đây nhất anh đã cùng Phương Oanh quay clip TikTok vô cùng chuyên nghiệp. Có thể thấy doanh nhân Nguyễn Hoà Bình rất yêu chiều nửa kia của mình khi Phương Oanh là người nổi tiếng, thường xuyên tiếp xúc với ống kính máy ảnh và mạng xã hội. Vì thế Shark Bình cũng “học hỏi” rồi vào vai cùng Phương Oanh diễn xuất trong clip TikTok.

Chiếc clip dài 15 giây, cả hai cùng quay trend gặp crush với lời bài hát "mình lỡ yêu thương một người, say đắm một người", như đang nói về chuyện tình cảm của cặp đôi hiện tại
Chiếc clip dài 15 giây, cả hai cùng quay trend gặp crush với lời bài hát “mình lỡ yêu thương một người, say đắm một người”, như đang nói về chuyện tình cảm của cặp đôi hiện tại

Theo đó, Shark Bình và Phương Oanh đã đăng ký kết hôn vào tháng 6/2023 tại Hà Nam, gần đây nam doanh nhân đã ngỏ lời cầu hôn với nữ diễn viên 1989 ở nhà hàng sang trọng.

Hiện tại, công chúng cũng như những người hâm mộ nữ diễn viên Phương Oanh vẫn đang ngóng trông đám cưới của cặp đôi, tuy nhiên cả hai không lên tiếng về vấn đề này.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button