Phương Oanh và Shark Bình hẹn hò trên du thuyền

Mới đây cư dân mạng phát hiện Phương Oanh và Shark Bình hẹn hò trên du thuyền ở Hạ Long (Quảng Bình).

Mới đây, Phương Oanh vừa khoe ảnh xinh đẹp trên du thuyền ở Hạ Long (Quảng Ninh), cùng thời điểm Shark Bình cũng check-in ở một nơi xa.

Có thể bạn chưa biết:

Trong ảnh, nữ diễn viên diện set đồ màu đen, khoe lưng trần nuột nà cùng đôi chân dài miên man, trạng trái Phương Oanh khá thoải mái khi thả dáng trên du thuyền hạng sang. Dưới phần bình luận người hâm mộ dành nhiều lời khen cho vóc dáng nuột nào của nữ diễn viên.

Đáng chú ý, cư dân mạng bắt gặp màn thả thính cực ngọt cuả Shark Bình dành cho Phương Oanh. Doanh nhân Nguyễn Hoà Bình khen bạn gái của mình xinh đẹp và ngon. Trả lời người tình Phương Oanh đáp lại rằng: Cong ăn cong, thẳng ăn thẳng”.

Màn tương tác như đôi trẻ mới lớn của Shark Bình và Phương Oanh khiến người hâm mộ của nữ diễn viên vô  cùng thích thú. Từ khi công khai hẹn hò đến nay, cả hai mới thoải mái tương tác dưới bài viết của nhau trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cả hai vẫn hạn chế đăng ảnh chung mà chỉ chụp ảnh cho nhau.

Shark Bình dù không khoe ảnh chụp với Phương Oanh nhưng cả hai cùng đăng ảnh một vị trí, cùng thời điểm thì ai nhìn vào cũng hiểu họ đang có buổi hẹn hò lãng mạn trên biển.

Nhiều người cho rằng thời gian qua vừa qua Phương Oanh và Shark Bình gặp nhiều thị phi nên cặp đôi cũng hạn chế đăng ảnh chung. Tuy nhiên, động thái của cả hai cho thấy mối quan hệ  hiện tại vẫn tốt đẹp.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button