Phương Oanh và Shark Bình trải nghiệm bay trực thăng ngắm miệng núi lửa tại Mỹ

Sau khi tổ chức đám hỏi ở quê Hà Nam – quê nhà của Phương Oanh vào tháng cuối tháng 7, nữ diễn viên và Shark Bình đã có chuyến đi đáng nhớ khi sang Mỹ nghỉ dưỡng.

Sáng 9/8, nữ diễn viên Phương Oanh đã đăng tải lên trang cá nhân hàng loạt hình du lịch tại Mỹ cùng Shark Bình.

Có thể bạn chưa biết:

Được biết, đây là chuyến đi hưởng tuần trăng mật kết hợp công việc tại Mỹ của Shark Bình. Cặp đôi đã trải nghiệm bay trực thăng ngắm miệng núi lửa nhưng cô lại bị say máy bay vì bị rối loạn tiền đình.

Trước khi lên trực thăng, Phương Oanh vẫn còn vui vẻ tươi cười vì hứng khởi với chuyến đi sắp diễn ra nhưng khi trực thăng cất cánh thì nữ diễn viên 8x cho biết cô cảm thấy sợ hãi, thậm chí đã nôn ói sau khi trải nghiệm bay trực thăng. Đến khi vào trạm dừng nghỉ, Phương Oanh mới hồi phục trạng thái và tươi tỉnh trở lại. Cô cho biết không dám đi trực lần 2 và “xin chừa”.

Đáng chú ý, trong loạt ảnh mà Phương Oanh chia sẻ, ngoài những bức hình đẹp ra thì nữ diễn viên không ngại đăng loạt khoảnh khắc với loạt biểu cảm từ vui mừng tới hình ảnh độc lạ, vui nhộn trong chuyến đi trải nghiệm.

Nữ diễn viên “Hương vị tình thân” bị gió thổi mạnh tới mức tóc bay che kín mặt, khuôn mặt bơ phờ vì bị say máy bay cho đến biểu cảm nhăn nhó khi chụp hình cùng ông xã…. Những hình ảnh hài hước hé lộ hậu trường của cặp đôi đã nhận loạt tương tác và bình luận thích thú từ cư dân mạng.

Trước khi tham quan miệng núi lửa bằng trực thăng, cặp đôi đã có những giây phút nghỉ dưỡng thoải mái ở biển Hawaii. Tại đây, Phương Oanh đã thả dáng khoe đôi chân dài miên man và nhan sắc rạng rỡ

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button