Premier League nằm ngoài tầm với của CLB Manchester United

Sau trận thua đầy nặng nề với tỷ số là 0-7 trước  Liverpool hôm 5/3 cho thấy Manchester United chưa sẵn sàng cho chức vô địch Premier League mùa này. Điều này đã khiến cho người hâm mộ thất vọng, giới chuyên gia thì cho rằng họ cần có thêm thời gian để hoàn thiện.

MU chưa sẵn sàng để đi đến vô địch Premier League 

Hành trình dài của MU để đến với Premier League

Khi trò chuyện trên kênh FIVE podcast cùng với đồng đội cũ Rio Ferdinand, Patrick Evra đã chia sẻ rằng HLV Ten Hag giúp đội bóng MU tiến bộ hơn rất nhiều ở mùa giải lần này. Cuộc cải cách mà ông ấy làm ra như ma thuật và chỉ với mùa trước thôi họ còn thi đấu khá bết bát. 

Mọi sự thành công đều đến từ những cuộc hành trình dài và MU cần có thêm khá nhiều thời gian mới có thể hoàn thiện. HLV Ten Hag đang đi khá đúng hướng tuy nhiên chức vô địch của Premier League vẫn đang còn rất xa. Trước đây ông đã từng nghĩ rằng lần này MU đã có thể chạm tay tới chức vô địch lần này. 

Sau trận thua Liverpool 0-7 tại vòng 26 Premier League đã khiến cho MU bị rơi xuống mặt đất trong một khoảng thời gian dài họ thi đấu khá thăng hoa. Hiện tại quỷ đỏ gần như đã không còn cơ hội để có thể tiếp tục trên cuộc đua đến chức vô địch ở hạng cao nhất nước Anh. Bởi thời điểm hiện tại trên bảng xếp hạng họ đang bị đội bóng dẫn đầu là Arsenal bỏ xa đến 14 điểm. 

Hành trình dài của MU để đến với Premier League
Hành trình dài của MU để đến với Premier League

Viễn cảnh ăn 4 bị khép lại của đội bóng con cưng

Sau chức vô địch Carabao Cup diễn ra vào cuối tháng 2 nhiều người hâm mộ đã nghĩ đến viễn cảnh ăn 34 của họ tại Premier League. MU đã lọt vào vòng trong khi họ đánh bại đội bóng Barcelona tại vòng play-off. Trong khi đó diễn biến của họ tại FA Cup cũng khá thuận lợi và đội chủ sân Old Trafford lại còn mới chiến thắng đối thủ West Ham tại vòng 5.

Tuy nhiên vô địch Premier League vẫn còn là khoảng cách khá xa đối với Qủy đỏ và Arsenal lẫn Manchester City đang cách họ với điểm số khá xa vời. Sau trận thất bại lịch sử trước Liverpool, cựu danh thủ Roy Keane đã khẳng định rằng gánh xiếc mang tên MU đã trở lại và trong khi đó Gary Neville lại gọi đây là trận thua đầy ô nhục. 

Hiện tại trước mắt của MU là lượt đi của vòng 16 Europa League vào rạng sáng ngày 10/3 sắp tới, các học trò của Ten Hag sẽ tiếp đón Real Betis trên sân nhà Old Trafford. Hiện tại họ gần như là không có cơ hội trước Premier League, tình thế lúc này của Qủy đỏ đấy chính là vực dậy tinh thần của mình nếu không muốn phải chịu ô nhục trước trận đấu nào khác. 

Viễn cảnh ăn 4 bị khép lại của đội bóng con cưng
Viễn cảnh ăn 4 bị khép lại của đội bóng con cưng

MU thua thảm bại vì hiệp hai thi đấu bất thường

Đội bóng MU lại tiếp tục chơi thứ bóng xa lạ

Phải nói rằng lần này đội bóng của HLV Erik Ten Hag dang chơi thứ bóng xa lạ với chính họ vào mùa giải năm nay. Đối thủ của họ đang xé toạc từng mảnh, các chuyên gia nói rằng quá có nhiều bất thường với MU ở trận thua lịch sử tại Premier League. Qủy đỏ của hành Manchester đang chơi khá tệ như là một đội bóng nghiệp dư, trong khi đó các cổ động viên của đối thủ đang mong chờ bàn thắng thứ 8.

Sẽ không có nhiều làn trong đời người hâm mộ có thể chứng kiến trận thua lịch sử này nữa. Trận thua đậm nhất của chủ sân Old Trafford trước kình địch lâu năm của mình đó là vào năm 1895. Khi đó MU đang có tên gọi là Newton Heath đã để thua câu lạc bộ thành phố cảnh vơi tỷ số là 1-7 tại giải vô địch nước Anh. 

Liverpool gặp nhiều vấn đề vào mùa giải năm nay nhưng tại cuộc đối đầu ở Anfield vừa qua đối thủ của họ mới là người chơi bất ổn. Không còn ai có thể nhận ra được MU đang hồi sinh từng ngày lại có thể chơi bất ổn đến như vậy. 

Đội bóng MU lại tiếp tục chơi thứ bóng xa lạ
Đội bóng MU lại tiếp tục chơi thứ bóng xa lạ

MU quá tải khiến cho hiệp 2 chơi thất thường tại Premier League

Hiệp hai bất thường của MU chính là nguyên nhân khiến cho họ thua thảm bại với tỷ số là 0-7, lý do không phải là màn trình diễn xuất sắc của đội chủ nhà. Liverpool cũng chơi khá hay nhưng lại không khác biệt quá nhiều so với hiệp 1, có thể phong độ bất thường của họ chính là do lịch thi đấu quá dày đặc.

Họ đang chơi với mật độ 3-4 ngày 1 trận liên tục kể từ đầu năm và không có đội bóng nào phải cày trận thường xuyên như là họ. MU chính là đội duy nhất trong top 5 giải Premier League còn có cơ hội để ăn 4 mùa này nhưng có lẽ giờ đây họ phải trả giá khá đắt cho lịch thi đấu dày đặc. 

MU quá tải khiến cho hiệp 2 chơi thất thường tại Premier League
MU quá tải khiến cho hiệp 2 chơi thất thường tại Premier League

Có thể nói trận thua thảm bại với tỷ số là 0-7 trước Liverpool hôm 5/3 chính là cơn ác mộng đối với thầy trò HLV Erik Ten Hag. Manchester United có lẽ chưa sẵn sàng cho chức vô địch Premier League mùa này và họ cần có thời gian dài để hoàn thiện hơn nữa. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button