Chuyển nhượng: PSG đàm phán với sao New England

Tin hot nhất ngày 7/12 có lẽ là việc chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi thừa nhận muốn ký hợp đồng với sao mới của đội tuyển Anh Jude Bellingham ngay tại World Cup 2022. Ngoài ra, hôm nay còn rất nhiều tin tức mới trong thị trường chuyển nhượng ngay trong bài viết này nhé.

Chủ tịch PSG đàm phán với Bellingham

“Chúng tôi sẽ không nói dối. Ai lại không muốn một tài năng như Bellingham?” Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG nói với tờ Le Parisien hôm 7/5 tại Doha, Qatar, khi được hỏi về vấn đề này. 

Tuy nhiên, doanh nhân người Qatar khẳng định không muốn mất lòng Dortmund: “Tôi tôn trọng việc Bellingham. Nếu muốn thương lượng với Bellingham, chúng tôi PSG phải nói chuyện với CLB của họ trước”.

Bellingham đã khoác áo Dortmund gần 2 năm và đang là trung vệ sáng giá nhất của tuyển Anh tại World Cup 2022. Theo Football Observatory, phí chuyển nhượng hiện tại của Bellingham dao động từ 130 triệu USD lên tới 200 triệu đô la. Liverpool và Real Madrid hiện được coi là hai ứng cử viên sáng giá nhất.

Bellingham ( PSG) đang là trung vệ sáng giá nhất của tuyển Anh
Bellingham ( PSG) đang là trung vệ sáng giá nhất của tuyển Anh

Eden Hazard rời ĐTQG Bỉ

Tiền vệ 31 tuổi nói lời chia tay ĐTQG 5 ngày sau khi rời đội tuyển ở vòng loại World Cup 2022. Ở giải đấu tại Qatar, Hazard là đội trưởng nhưng đã thể hiện không mấy ấn tượng trong 2 trận đầu tiên, sau đó ngồi dự bị, chỉ đá chính ở phút 87 của trận đấu với Croatia. 

Anh đã không ghi bàn hay kiến ​​tạo, khác hẳn với màn trình diễn tốt nhất tại World Cup 2018 trên đất Nga, nơi Hazard ghi ba bàn góp phần quan trọng giúp Bỉ giành HCĐ. 

Báo chí Bồ Đào Nha không để ý Ronaldo 

Trận đấu hôm qua của Ronaldo là lần đầu tiên trận đấu mà Ronaldo phải ngồi dự bị ở World Cup 2022 – cũng là lần đầu tiên tại một giải đấu lớn của Bồ Đào Nha kể từ năm 2008. 

Ở trận đấu này, Gonçalo Ramos đã lập một cú “hat-trick” với Pepe, Guerreiro và Leao ghi ba bàn để giúp Bồ Đào Nha giành chiến thắng ở vòng 16 đội. Phút 74, sau chiến thắng 5-1, HLV Fernando Santos tung Ronaldo vào sân.

Gonçalo Ramos đã lập một cú "hat-trick"
Gonçalo Ramos đã lập một cú “hat-trick”

Các vấn đề trong đội tuyển quốc gia Đức.

Ngày 7/12, hậu trường đội tuyển Đức sau thất bại tại World Cup 2022 bị tiết lộ. HLV Hansi Flick bị tố thiên vị các cầu thủ Bayern do mối quan hệ của ông với các cầu thủ khi còn đương chức. 

Shaqiri chỉ trích HLV Thụy Sĩ Tiền đạo

Xherdan Shaqiri cho rằng những thay đổi của HLV Murat Yakin đã khiến Thụy Sĩ thất bại. Ông nói: “Chúng tôi đã thay đổi chiến thuật và tiếc là kết quả không như chúng tôi mong đợi. HLV là HLV. Ông ấy đưa ra quyết định và chúng tôi phải tuân theo. Tiếc là Thụy Sĩ”. Shaqiri cũng xin lỗi người hâm mộ Thụy Sĩ.

Tiền đạo Haris Seferovic phàn nàn đội mắc quá nhiều sai lầm do không thích nghi với chiến thuật mới, tiền vệ Djibril Sov cho rằng anh “thiếu tự tin”. Thụy Sĩ chơi cả vòng bảng với bốn hậu vệ. Tuy nhiên, với Bồ Đào Nha, HLV Yakin bất ngờ thay 3 trung vệ. Điều này phản tác dụng khi Thụy Sĩ nhanh chóng để thủng lưới hai bàn trong hiệp một. 

những thay đổi của HLV Murat Yakin đã khiến Thụy Sĩ thất bại
những thay đổi của HLV Murat Yakin đã khiến Thụy Sĩ thất bại

Tiền vệ người Bồ Đào Nha khẳng định đội nhà trên Brazil

Otavio cho biết màn trình diễn trước Thụy Sĩ cho thấy Bồ Đào Nha là đội mạnh hơn Brazil, đội cũng đánh bại Hàn Quốc 4-1.
Sinh ra ở Brazil, sau khi được gọi vào đội tuyển U20 quốc gia, Otavio quyết định thi đấu cho đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. Anh đá chính trận gặp Thụy Sĩ ở vị trí tiền vệ phải.

Tiền vệ người Maroc đã chia sẻ các meme sau khi thắng Tây Ban Nha

Sofyan Amrabat chia sẻ một loạt meme về anh trên Instagram. Trong hình ảnh đầu tiên, Amrabat đang cầm một thanh kiếm trong khi bị người bạn đồng hành người Tây Ban Nha lại bị vác trên vai. Ở bức thứ hai, Amrabat đánh bại Gavi và ở bức thứ ba, anh hóa thân thành đấu sĩ cùng đồng đội Hakim Ziyech chống lại quân đội Tây Ban Nha.
Amrabat là một trong những cầu thủ chơi hay nhất của Morocc. Anh ấy đã chơi 90 phút nhưng vẫn ở phong độ cao nhất.

Tây Ban Nha cân nhắc chiêu mộ Roberto Martinez

Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đang xem xét thuê cựu HLV tuyển Bỉ Roberto Martinez trong trường hợp Luis Enrique ra đi, theo đài phát thanh Onda Cero ngày 1 tháng 12, Martinez từ chức HLV trưởng đội tuyển Bỉ sau khi đội này bị loại ở vòng bảng World Cup 2022. 

Dù là người Tây Ban Nha nhưng Martinez chưa từng dẫn dắt một đội tuyển nào của Tây Ban Nha. Trước khi đến Bỉ vào tháng 8/2016 để kế nhiệm Marc Wilmots, ông từng làm việc cho 3 CLB Anh
Sau thất bại trước Maroc, Enrique vẫn chưa khẳng định tương lai của mình sẽ ra sao. Anh ấy sẽ đưa ra quyết định của mình sau cuộc gặp với chủ tịch FA Tây Ban Nha.

Tây Ban Nha đang xem xét thuê cựu HLV tuyển Bỉ Roberto Martinez
Tây Ban Nha đang xem xét thuê cựu HLV tuyển Bỉ Roberto Martinez

Ronaldo nên chấp nhận thực tế

Theo Michael Ballack, chiến thắng 6-1 trước Thụy Sĩ anh nhận thấy rằng đội bóng Bồ Đào Nha nên tìm người thay thế CR7 và CR7 buộc phải chấp nhận thực tế này. Ngoài ra, trên mạng xã hội, nhiều CĐV đồng ý rằng Fernando Santos đã đúng quyết định thay Ronaldo. Đó là quyết định đúng đắn vì anh ta đã hết thời gian”, một người nói. Người khác viết: “Ronaldo lại ra đi vì thái độ của anh ta”.

Trên đây là các thông tin về bóng đá rất hữu ích và đắt giá của ngày 7/12 với nhiều tin tức về đội bóng PSG và về siêu sao nổi tiếng Ronaldo.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button