PSG ra giá với thương vụ Neymar khi cả 2 không cùng quan điểm

Neymar đến với PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2017 với mức giá chuyển nhượng kỷ lục. Nhưng trải quan hơn 5 năm thi đấu, anh và đội bóng không thể nào giành được danh hiệu lớn ở đấu trường châu Âu là Champion League. Và thời gian gần đây, Neymar và ban lãnh đạo đội bóng đang mâu thuẫn và không cùng quan điểm với nhau nên anh quyết tâm rời đi.

Nhìn lại sự nghiệp của Neymar tại PSG 

Neymar đến với PSG với nhiều kỳ vọng lớn nhưng cuối cùng anh đã để sự nuối tiếc, đáng trách và thất vọng tại đội bóng nước Pháp.

Neymar và những thành tích cùng PSG 

Được PSG mang về mức giá kỷ lục trên thị trường chuyển nhượng vào năm 2017 nhưng ngôi sao người Brasil vẫn chưa thể nào giúp câu lạc bộ đứng lên đỉnh châu Âu. Trải qua 5 năm thi đấu, Neymar đã giành được 4 danh hiệu quốc nội cùng PSG.

Neymar chỉ thiếu danh hiệu Champion League cùng PSG  
Neymar chỉ thiếu danh hiệu Champion League cùng PSG

Đây là 4 danh hiệu nếu nhưng nói về tài năng và sự kỳ vọng của đội bóng, các ông chủ Qatar thì sẽ là thất bại dành cho chính anh. Neymar cũng đã bước đến trận chung kết châu Âu vào năm 2020 nhưng khi đó anh đã nhận thất bại trước Bayern Munich. Thứ duy nhất mà Neymar và PSG không thể có là chiếc vô địch Champion League. 

Ở mùa giải năm nay, Neymar và PSG đang đứng trước nguy cơ thêm 1 lần nữa trắng tay tại đấu trường châu Âu khi đang bị Bayern nắm lợi thế với chiến thắng 1-0 ở lượt đi. Nếu như ở lượt về các cầu thủ PSG không thể lội ngược dòng thì có lẽ Neymar sẽ thêm 1 mùa giải không thể góp sức giúp PSG lên đỉnh châu Âu. 

Neymar và những lùm xùm ở PSG 

Neymar ngôi sao lớn tại sân công viên các hoàng tử nhưng anh cũng phải dính phải những lùm xùm mâu thuẫn với các đồng đội lẫn ban lãnh đạo của đội bóng. Mới đây, sau trận thua trước As Monaco anh đã có những mâu thuẫn với giám đốc điều hành của đội bóng.

Neymar tiếp tục tranh cãi với giám đốc điều hành PSG khi bị chỉ trích thi đấu mờ nhạt 
Neymar tiếp tục tranh cãi với giám đốc điều hành PSG khi bị chỉ trích thi đấu mờ nhạt

Anh đã bị chỉ trích khá nhiều với phong độ thi đấu tệ hại trong mùa giải năm nay. Ở trận thua đó, cầu thủ không để lại dấu ấn nào đáng kể trong việc kiến tạo lẫn như tung ra những pha dứt điểm nào nguy hiểm.

Những tranh cãi đã xảy ra gay gắt, chắc có lẽ cũng khiến cho cầu thủ cảm thấy không còn muốn ở lại thi đấu cho đội bóng nước Pháp. Và trong những ngày gần đây cũng có những tin đồn anh sẽ rời đi sau khi mùa giải kết thúc. 

Nhiều câu lạc bộ lớn đang muốn có được chữ ký của Neymar 

Với những tranh cãi nội bộ trong thời gian gần đây đã khiến cho cầu thủ quyết tâm rời đi tìm bến đỗ mới.

Neymar và những lý do rời đi

Sau thời gian 5 năm thi đấu cùng PSG, điều đáng tiếc nhất của Neymar là cùng đội bóng nâng cao ngôi vô địch Champion League. Hơn thế nữa, cầu thủ đang vướng vào những tranh cãi nội bộ cùng giám đốc điều hành đội bóng.

Những lý do khiến cho Neymar rời PSG vào kỳ chuyển nhượng mùa hè  
Những lý do khiến cho Neymar rời PSG vào kỳ chuyển nhượng mùa hè

Cầu thủ muốn rời đi để chinh phục những danh hiệu mới khi PSG không đủ khả năng để có thể cạnh tranh chiếc vô địch châu Âu. Với ngôi sao lớn 1 bến đỗ mới với thử thách mới sẽ khiến anh cảm thấy tuyệt vời hơn.

Neymar sẽ đến đâu ông chủ PSG đã gật đầu đồng ý 

Mức giá chuyển nhượng anh đến với PSG vào năm 2017 lên đến 222 triệu euro. Nhưng với tuổi 31 hiện tại, thì mức giá của anh sẽ không còn như thế. Việc bán Neymar với mức giá chịu lỗ cũng sẽ là phương án tốt nhất khi cả 2 bên đang không có những tiếng nói chung.

Nhiều khả năng Neymar sẽ đến với Chelsea sau những mâu thuẫn ở trong thời gian gần đây ở PSG 
Nhiều khả năng Neymar sẽ đến với Chelsea sau những mâu thuẫn ở trong thời gian gần đây ở PSG

Có nhiều thông tin cho rằng, ông chủ người Qatar đang thương lượng anh với đội bóng chi mạnh tay nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa đông đó là Chelsea. Những thông tin được thỏa thuận giữa hai bên rơi vào mức giá 60 triệu euro. 

Tuy nhiên, hiện tại anh đang được hưởng lương 35 triệu euro/ mùa đây là con số khiến cho ông chủ The Blues phải băn khoăn khi quyết định bản hợp đồng này. Nếu như mua thành công anh thì có lẽ Chelsea cũng phải chịu chi ra một mức lương phù hợp dành cho ngôi sao người Brasil.

Neymar ngôi sao lớn của bóng đá thế giới nhưng cũng không ít nhiều mâu thuẫn với cổ động viên và ban lãnh đạo của đội bóng. Nếu như Neymar đến với câu lạc bộ mới ở kỳ chuyển nhượng mùa hè thì sẽ là hành trình mới trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của anh. Hy vọng rằng anh sẽ chinh phục được danh hiệu C1 ở câu lạc bộ mới. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button