PSG và siêu sao Messi phải chia tay nhau vào mùa Hè này

Thất bại trước đối thủ được đánh giá yếu hơn Rennes, đội bóng thành phố Paris có nguy cơ phải chia tay với ngôi sao Messi trong mùa hè năm nay. Đó là những thông tin đáng chú ý nhất trên thị trường chuyển nhượng ngày hôm nay. Phong độ dần sa sút trong thời gian gần đây khiến tương lai của tiền đạo người Argentina bị đặt dấu chấm hỏi. 

Messi được đồn đoán chia tay đội bóng Pháp

PSG rơi vào khủng hoảng bàn thắng

Nhiều người đã đặt ra những nghi vấn về việc siêu sao người Argentina ra đi trong mùa hè năm nay là điều không thể tránh khỏi. Trên các trang mạng xã hội đang bùng nổ tranh cãi về quyết định của M10 với đội bóng Pháp. Một phe khẳng định anh sẽ ở lại, còn chiến tuyến khác chắc nịch với chuyện anh sẽ ra đi. 

PSG không còn trong thời kỳ đỉnh cao, họ liên tục thất bại trong những trận đấu gần đây ở mọi đấu trường, thậm chí còn có nguy cơ trắng tay khi mùa giải kết thúc. Một tương lai không ổn định như vậy sẽ rất khó để níu chân tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Từ sau khi giành chức vô địch World Cup 2022, phong độ của Messi cũng đang sa sút trầm trọng. 

Messi không có lý do ở lại Pháp
Messi không có lý do ở lại Pháp

M10 không thể truyền cảm hứng cho các cầu thủ PSG

Theo chuyên gia bóng đá hàng đầu trên thế giới đánh giá màn trình diễn mới nhất từ ​​ảo thuật gia người Argentina đang gặp khó khăn tại câu lạc bộ PSG. Không thể ghi được bàn thắng hay pha kiến tạo nào trong 3 trận đấu gần đây nhất khiến người hâm mộ đội bóng Pháp không còn tin tưởng vào khả năng của Messi

Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận siêu sao Lionel Messi đã cải thiện hiệu suất ghi bàn và có nhiều pha kiến ​​tạo trong mùa giải thứ hai của anh tại câu lạc bộ PSG. Tuy nhiên, anh không có khả năng gắn kết đồng đội trên sân cũng như phòng thay đồ, khiến tình hình đội chủ sân Công viên các Hoàng tử rơi vào tình thế ngàn cân treo sợi tóc. 

Siêu sao người Argentina cũng không thể truyền cảm hứng cho câu lạc bộ PSG sau vòng ⅛ giải đấu Champions League hay đưa đội bóng thành phố Paris xích lại gần nhau hơn như một tập thể. Mâu thuẫn nội bộ trong thời gian gần đây cũng là nguyên nhân chính khiến câu lạc bộ này liên tiếp thất bại ở mọi đấu trường châu Âu cũng như giải đấu hàng đầu Anh Quốc. 

Messi có màn trình diễn gây thất vọng trước Rennes
Messi có màn trình diễn gây thất vọng trước Rennes

Messi và đồng đội đang nhận sự chế giễu từ CĐV

M10 không để lại ấn tượng trong trận gặp Rennes

Đội bóng của huấn luyện viên Christophe Galtier lại thi đấu kém cỏi hơn rất nhiều trong trận thua với tỷ số 0-2 trên sân nhà trước câu lạc bộ Rennes vào Chủ nhật vừa rồi. Đây là trận thua thứ 4 của đội bóng Công viên các Hoàng tử từ đầu mùa giải tại đấu trường hạng nhất của Pháp. Thất bại này khiến người hâm mộ mất niềm tin vào năng lực của PSG. 

Siêu sao Messi và các đồng đội đang phải hứng chịu sự chế giễu của người hâm mộ và thậm chí việc bảo vệ thành công chức vô địch Ligue 1 hay không cũng đang là dấu chấm hỏi. Nếu các cầu thủ đội bóng Pháp có khả năng này cũng phần nào xoa dịu được một nhóm cổ động viên đang bất mãn. 

Messi chủ yếu là khán giả trong trận đấu với câu lạc bộ Rennes đêm qua, và đây là điều thường xuyên xảy ra trên sân thi đấu với cầu thủ từng 7 lần giành danh hiệu Quả bóng vàng kể từ khi anh trở về sau thành công ở World Cup 2022 cùng đội tuyển Argentina. Hợp đồng của tiền đạo 35 tuổi sẽ hết hạn vào mùa Hè sắp tới và anh cũng được câu lạc bộ Barca gọi quay trở lại. 

Messi được nhiều CLB lớn ngỏ lời mời
Messi được nhiều CLB lớn ngỏ lời mời

Messi đang có nhiều bến đỗ tiềm năng

MLS và câu lạc bộ Saudi Arabia cũng được coi là bến đỗ tiềm năng của siêu sao Messi. Anh dường như không cam kết với sự nghiệp tại đội bóng PSG như khi anh ở sân vận động Camp Nou hoặc khi anh tiếp tục thi đấu cho đội tuyển Argentina ở cấp độ quốc tế. Đội bóng Pháp cũng đã đề cập tới bản hợp đồng mới với M10, nhưng chưa nhận được phản hồi từ anh. 

Một sự thay đổi lớn về môi trường vào cuối mùa giải năm nay sẽ phù hợp với tất cả các bên liên quan. Câu lạc bộ PSG không bao giờ cho Messi cảm giác như ở nhà. Nhưng gia đình anh lại đang có cuộc sống ổn định tại thành phố Paris, đây cũng có thể là nguyên nhân khiến M10 đồng ý ở lại tiếp tục màn trình diễn thăng hoa tại Pháp.

M10 chưa lên tiếng về khả năng ở lại đội bóng Pháp
M10 chưa lên tiếng về khả năng ở lại đội bóng Pháp

Một cuộc thăm dò ý kiến về khả năng đi hay ở của Messi đã diễn ra rầm rộ. Người hâm mộ loại trừ khả năng siêu sao người Argentina sẽ đến Saudi Arabia hay MLS để thi đấu. Ngược lại, khả năng ở lại câu lạc bộ PSG hoặc quay trở lại Barca cũng được đoán với tỷ lệ rất cao. Quyết định về tương lai của M10 tại thời điểm hiện tại vẫn đang gây tò mò cho các bên liên quan. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button