Quảng Bình: Phát hiện thi thể người đàn ông trên mương nước

Người dân đi làm thì tá hoả phát hiện người đàn ông chết chưa rõ nguyên nhân trên mương thuỷ lợi.

Ngày 14/5, Ông Nguyễn Ngọc Minh, Chủ tịch UBND xã Quảng Phú (huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình) thông tin, trên địa bàn vừa phát hiện thi thể của một người đàn ông tử vong chưa rõ nguyên nhân trên mương nước thủy lợi.

Theo đó, khoảng 11 giờ trưa ngày 13/5, ông Trần Văn Bình (SN 1985, trú Tại Thôn Hải Đông, xã Quảng Phú, Huyện Quảng Trạch) đi đánh cá Thì phát hiện khu vực mương nước ở cầu Giếng Rỏi thuộc thôn Phú Xuân (xã Quảng Phú) thì phát hiện một thi thể người đàn ông. Ngay lập tức người này liền báo chính quyền địa phương.

Lực lượng chức năng đã có mặt để điều tra vụ việc, danh tính nạn nhân được xác định là ông Lê Thanh Sơn (SN 1969, trú thôn Tân Phú, xã Quảng Phú).

Theo một số người dân sinh sống ở địa bàn cho biết, ông S. sống một mình, thường xuyên uống rượu say xỉn, không mâu thuẫn với ai, vợ của ông S. đã sang nước ngoài làm việc.

Con gái của nạn nhân đã đến nhận thi thể và làm các thủ tục liên quan.

Hiện nguyên nhân tử vong của ông S. vẫn chưa được xác định. Công an huyện Quảng Trạch đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button