Quang Hải bị báo Pháp chê đá thiếu chính xác trên sân

Trang tin tức Pháp La Rep des Pyrenees thất vọng với màn trình diễn của cầu thủ Quang Hải nước ta. Tờ báo này chỉ ra rằng trong trận Pau FC thất thủ 0-1 trước Laval ở vòng 24 mùa giải Ligue 2 thì cầu thủ này đã chơi thiếu chính xác trên sân cỏ.

Quang Hải chơi thiếu chính xác trên sân cỏ mùa giải Ligue 2

Từng là niềm tự hào của bóng đá Việt Nam tham gia thi đấu tranh tài tại đất nước Pháp. Tuy nhiên, chân sút này đã có những màn trình diễn thực sự không mấy thuyết phục. 

Cuộc đấu mà Quang Hải tham gia thực sự đã khiến nhiều người cảm thấy chán nản. Các pha bóng kém cỏi và những đường truyền không mấy nổi bật trong cả trận đã khiến nhiều người cảm thấy ngán ngẩm. 

Đội bóng của Quang Hải chơi rất chán ngán trên sân

Không riêng chân sút Quang Hải mà cả đội bóng của anh đã có những màn trình diễn rất chán nản. Không ít người hâm mộ cảm thấy buồn ngủ khi xem cuộc đấu này. 

Đội bóng đá của Quang Hải mùa giải Ligue 2 của nước Pháp đã có trận đấu thứ 100. Tuy nhiên, điều khiến các fan hâm mộ bóng đá cảm thấy rất chán nản đó là việc Pau FC thua Laval 0-1 ngay trên sân nhà.

Một pha bóng rất ngớ ngẩn, phản lưới của Jean Ruiz phút 40 đã khiến cho toàn đội nhận một trận thua đáng tiếc. Không những thế, toàn bộ 90 phút trận đấu hai đội đều thi đấu rất cầm chừng.

Cả một cuộc tranh tài họ thực sự chỉ tung ra chỉ bốn pha dứt điểm không trúng mục tiêu và có một bàn thắng được ghi nhờ vào pha phản lưới nhà. Cả một trận đấu đã khiến không ít các khán giả thấy thất vọng. Không những thế, tờ báo nổi tiếng nước Pháp còn cho rằng hiệp 1 của trận đấu như “ru người ngủ gật”. 

Đội bóng của Quang Hải chơi rất chán ngán trên sân
Đội bóng của Quang Hải chơi rất chán ngán trên sân

Quang Hải thi đấu rất vụng về tại đất Pháp

Nổi danh nhờ vào những trận đấu xuất sắc mùa giải U23 Châu Á và thể hiện tài năng ở nhiều đấu trường, Quang Hải đã được đến Pháp tranh tài. Tuy nhiên, may mắn dường như không mỉm cười với cầu thủ này và anh liên tiếp phải gặp những thử thách lớn trong sự nghiệp ở vùng đất mới. 

Theo trang tin tức La République des Pyrenees mô tả sau hiệp một các cầu thủ thi đấu rất chán ngán và dường như không đội nào tung đòn tấn công quyết liệt. Tuy nhiên, trong hiệp 2, thầy của Quang Hải đã thay đổi chiến thuật và cải thiện tình hình nhân sự và đưa tiền vệ Việt ra sân.

Có thể thấy được rằng quân số trên băng ghế dự bị của chiến lược gia Tholot thực sự không quá nổi bật. Bản thân nhà cầm quân này đang quyết định thử nghiệm phương án tấn công mới ở hiệp hai của trận đấu và đưa tiền vệ nước ta ra sân cạnh tranh. 

Quang Hải thi đấu rất vụng về tại đất Pháp
Quang Hải thi đấu rất vụng về tại đất Pháp

Quang Hải ra sân cạnh tranh chưa thực sự hiệu quả

Ở trong hiệp đấu thứ 2 thì câu lạc bộ Pau FC đã có sự góp sức của hai tiền đạo là chân sút Mons Bassoumina và cầu thủ Yanis Begraoui. Ngay khi đó, cầu thủ Quang Hải đã được trọng dụng rất nhiều và vào sân đá trong vai trò số 10 trung tâm.

Tuy nhiên, bản thân chân sút này đã thể hiện những pha bóng không hiệu quả và chơi bóng chưa thực sự ấn tượng mạnh. Có thể nói, cầu thủ này đã đưa những đường chuyền bóng không quá mạnh mẽ và gây ra nhiều tiếc nuối.

Tờ báo này còn đưa ra thông tin rằng “Messi Việt Nam” chơi thiếu chính xác trên sân cỏ và cầu thủ Mohamed Yattara hết sức vụng về trong trận đấu. Có thể nói, các nhân tố chưa thể phối hợp hài hoà với nhau trên sân và nhanh chóng khiến toàn đội mất đi kết quả tốt.

Quang Hải thi đấu không đáng kể trong màu áo Pau FC

Cầu thủ Quang Hải đã vào sân ở phút thứ 80 và không có quá nhiều cơ hội để có thể tiếp cận bóng. Toàn bộ thời gian tham gia anh chỉ tám lần chạm bóng và tung ra được năm đường chuyền trong cuộc tranh tài này.

Không những thế, cầu thủ Quang Hải chỉ hai lần đưa bóng đến đúng địa chỉ và sau toàn bộ lượt trận cầu thủ này được Sofascore chấm 6,3 điểm. Đây là một con số rất đáng thất vọng và là mức thấp nhất trong số các cầu thủ Pau FC ra sân tranh tài. 

Quang Hải thi đấu không đáng kể trong màu áo Pau FC
Quang Hải thi đấu không đáng kể trong màu áo Pau FC

Fan hâm mộ tiếc nuối cho Quang Hải khi phong độ giảm sâu

Nhiều fan hâm mộ còn cảm thấy tiếc nuối cho cầu thủ Việt Nam khi con số này ngang bằng trung vệ đá phản lưới của Pau FC Jean Ruiz. Rất nhiều người hâm mộ mong muốn cầu thủ này có thể về đá cho đội nhà. 

Đại diện Michele Donate của Quang Hải đã tiến hành gặp lãnh đạo CLB Pau FC xin cho anh về đá mùa giải AFF Cup 2022. Với mục tiêu có thể khơi lại nguồn cảm hứng chơi bóng xuất sắc của chân sút này như trước đây. Tuy nhiên, ở toàn bộ mùa giải AFF Cup cầu thủ này đã chơi thực sự mờ nhạt và đang thể hiện phong độ thi đấu giảm sút.

Fan hâm mộ tiếc nuối cho Quang Hải khi phong độ giảm sâu
Fan hâm mộ tiếc nuối cho Quang Hải khi phong độ giảm sâu

Cầu thủ Quang Hải thi đấu tranh tài trong trận Pau FC thua Laval 0-1 ngày 18/2 đã không tạo ra được nhiều pha bóng nổi bật. Bản thân chân sút này đã có năng lực thi đấu gaimr sút khá nhiều và khiến các cổ động viên hơi lo lắng cũng như thất vọng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button