Quang Hải bị nhà cầm quân Tholot gạch tên

Mới đây rất nhiều fan hâm mộ bóng đá của Quang Hải rất bất ngờ khi chân sút này bị nhà cầm quân Tholot gạch tên. Vị thuyền trưởng này đã loại bỏ tên Quang Hải ra khỏi danh sách thi đấu trong ngày câu lạc bộ Pau FC thắng trận. 

Quang Hải bị gạch tên khi thi đấu cho Pau FC

Gần đây câu lạc bộ Pau FC đã có chiến thắng cực kỳ quan trọng trước Paris FC. Chiến thắng vẻ vang với tỷ số 1-0 đã giúp đội bóng này ghi điểm tại vòng loại 21 Ligue 2. Tuy nhiên, đây là một trận đấu vô cùng đáng buồn đối với cầu thủ Quang Hải.

Anh thậm chí bị nhà cầm quân Tholot gạch tên ra khỏi danh sách thi đấu trong ngày đội bóng chủ quản giành chiến thắng. Cầu thủ này phải ngồi ghế dự bị và xem các đồng đội của mình thi đấu nhiều trận trên sân cỏ nước Pháp. 

Bước vào cuộc đấu với câu lạc bộ Paris FC, Pau FC đã được nhà cầm quân Tholot sắp xếp với sơ đồ 4-1-4-1. Để nâng cao sự chắc chắn trên hàng phản công, vị chiến lược gia của đội bóng này đã quyết định sắp xếp sơ đồ vô cùng cẩn thận.

Điều này cũng được nhiều cổ động viên bóng đá đánh giá cao. Đội hình ưu tiên sự chắc chắn và hướng đến những tình huống phản công để tạo bàn thắng. 

Quang Hải không được ra sân khi thi đấu tại Pau FC

Mới gần đây điều khiến fan hâm mộ không khỏi bất ngờ đó chính là việc cầu thủ Quang Hải không được ra sân thi đấu cho Pau FC. Có thể nói, đây là chiến thuật của nhà cầm quân Tholot. Ông đang tận dụng cơ hội sắp xếp các cầu thủ của mình theo sơ đồ thông minh để Paris FC gặp khó khăn khi tấn công.

Trận đấu đang được diễn ra với tốc độ vô cùng chậm rãi, không tạo ra nhiều pha bóng nguy hiểm. Bên cạnh đó, hai đội bóng đều có thực lực khá tương đồng và không thể hiện lối tấn công mạnh mẽ. Bước ngoặt của toàn trận đấu giữa Pau FC và Paris FC nằm ở phút thứ 77. 

Pha xử lý bóng không như ý muốn của cầu thủ Abzi đã mở màn tỉ số cho câu lạc bộ Pau FC. Đây cũng chính là bàn thắng duy nhất trong trận đấu và giúp đội bóng này chấm dứt chuỗi 6 trận không thắng liên tiếp ở mùa giải Ligue 2. 

Dù đội bóng chiến thắng nhưng chân sút Quang Hải lại không được ra sân, anh phải ngồi ghế dự bị để xem đồng đội thi đấu. Đây có thể là một điều đáng buồn đối với fan hâm mộ bóng đá cũng như cổ động viên yêu thích Quang Hải

Quang Hải không được ra sân khi thi đấu tại Pau FC
Quang Hải không được ra sân khi thi đấu tại Pau FC

Đội bóng chủ quản của Quang Hải giành chiến thắng 

Quang Hải không được ra sân nhưng đội bóng chủ quản của anh tại đất nước Pháp vẫn giành được chiến thắng. Nhờ vào một bàn thắng duy nhất mà họ đã nhận được 3 điểm và vươn lên vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng Ligue 2. 

Dù đây không phải kết quả khá khả quan nhưng trận đấu này cũng đã khiến fan hâm mộ yên tâm phần nào. Pau FC đã ghi được tổng cộng 26 điểm và đứng trên nhóm xuống hạng 5 điểm. 

Đội bóng chủ quản của Quang Hải giành chiến thắng
Đội bóng chủ quản của Quang Hải giành chiến thắng

Nỗi buồn của Quang Hải tại Pau FC

Trong khi đồng đội giành chiến thắng ấn tượng nhờ vào việc ghi được một pha phá lưới duy nhất. Tuy nhiên, tuyển thủ Quang Hải mang số áo 19 lại không được tham gia thi đấu. Cầu thủ này đã bị nhà cầm quân Tholot loại ra khỏi danh sách thi đấu trận vừa qua. 

Có thể nói, dù đội bóng chủ quản đang giành được chiến thắng nhưng đây có lẽ là một trận đấu đáng buồn đối với Quang Hải. Cầu thủ này còn bị huấn luyện viên trưởng Tholot loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu và không còn cơ hội ngồi ghế dự bị. 

Quang Hải mất cơ hội thi đấu 

Ở những trận đấu trước đó cầu thủ Quang Hải liên tục ngồi ghế dự bị trong suốt 90 phút của trận đấu. Ở một số cuộc chơi anh chỉ được vào sân duy nhất 1 phút và hầu như không thể chạm được bóng. 

Sau khi mùa giải World Cup 2022 kết thúc, cầu thủ Quang Hải chỉ mới được vào sân một trận duy nhất khi khoác màu áo của câu lạc bộ Pau FC. Bên cạnh đó, tuyển thủ này thi đấu không hề khá khẩm khi khoác màu áo đội tuyển Việt Nam tại mùa giải AFF Cup 2022.

Nhiều người cho rằng phong độ của Quang Hải đã bị giảm sút nhiều và không thể tạo nên đột phá trên sân cỏ. Khó khăn ngày càng đè nặng lên đôi vai của Quang Hải khi anh bị huấn luyện viên trưởng tước đi quyền thi đấu chính. 

Quang Hải mất cơ hội thi đấu
Quang Hải mất cơ hội thi đấu

Khó khăn của Quang Hải tại câu lạc bộ Pau FC mùa giải ligue 2

Tình thế cam go của ngôi sao bóng đá sinh năm 1997 ngày càng trở nên khó khăn khi câu lạc bộ chủ quản đã mượn thành công tiền vệ Quentin Boisgard. Cầu thủ này có lối chơi vô cùng xuất sắc và luôn tấn công mạnh mẽ trên sân cỏ. Có thể nói, trong nửa mùa giải 2022/23 cầu thủ 25 tuổi này sẽ được câu lạc bộ trọng dụng.

Khó khăn của Quang Hải tại câu lạc bộ Pau FC mùa giải ligue 2
Khó khăn của Quang Hải tại câu lạc bộ Pau FC mùa giải ligue 2

Quang Hải thực sự đang gặp khó khăn tại câu lạc bộ Pau FC khi anh bị chính huấn luyện viên trưởng loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu. Đây là một điều đáng buồn của chân sút mang áo số 19 và khiến fan hâm mộ lo lắng. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button