Quang Hải được các cổ động viên Việt Nam bênh vực

Quang Hải đang phải chịu áp lực khi tham gia đá bóng tại Pháp và liên tiếp ngồi vào hàng ghế dự bị. Ngay lập tức vấn đề này đã được các fan bóng đá nước ta vào bênh vực và tấn công đội bóng Pau FC. 

Pau FC của Quang Hải bị các cổ động viên Việt Nam “tấn công”

Ngay khi đội bóng Pau FC đăng tải ảnh của cầu thủ Quang Hải lên trên mạng xã hội đã nhận về không ít sự chỉ trích đến từ các cổ động viên nước ta. Đội bóng này đang có thành tích thi đấu không mấy khá khẩm và chất lượng. 

Tuy nhiên, chân sút Quang Hải liên tục phải chịu cảnh vắng bóng trên sân cỏ.Chính vì lý do này, rất nhiều các cổ động viên đã rất bức xúc và muốn lên tiếng để bảo vệ cho cầu thủ nước ta.

Ngay khi đăng tải ảnh Quang Hải thì CLB Pau FC đang nhận rất nhiều chỉ trích từ phía khán giả Việt Nam. Hầu hết người hâm mộ Việt Nam đều cảm thấy rất khó chịu trước sự ghẻ lạnh của câu lạc bộ đối với cầu thủ nước ta.

Quang Hải xuất ngoại để tìm bến đỗ mới cho mình

Sau khi chia tay với câu lạc bộ bóng đã cũ là hà Nội FC thì Quang Hải chính thức lên đường để sang Pháp thi đấu. Được tham gia đá chính tại đội bóng hạng 2 mùa giải cúp quốc gia nước Pháp là niềm tự hào khá lớn đối với cầu thủ này cũng như fan hâm mộ bóng đá.

Tuy nhiên, niềm vui của chân sút này chưa được diễn ra quá lâu thì anh phải chính thức đối mặt với vấn đề ngồi ghế dự bị và ít khi được tham gia thi đấu. Vấn đề này ngay lập tức nhận được sự quan tâm của fan hâm mộ nước ta và nhiều người đang tỏ ra lo lắng khá nhiều cho cầu thủ này.

Cầu thủ Quang Hải quyết định xuất ngoại để tìm kiếm bến đỗ mới cho bản thân mình và tạo điều kiện để sự nghiệp thăng tiến. Tuy nhiên, chân sút này đã phải đối mặt với rất nhiều thách thức mới.

Bến đỗ mới mà cầu thủ này đang chọn lựa là câu lạc bộ Pau FC hạng 2 của đất nước Pháp. Tiền vệ này đã có những trận đấu tham gia hoà hợp với đồng đội. Tuy nhiên, mới đây anh lại bị câu lạc bộ cho ngồi ở hàng ghế dự bị quá nhiều và ít được góp mặt ra sân thi đấu.

Quang Hải xuất ngoại để tìm bến đỗ mới cho mình
Quang Hải xuất ngoại để tìm bến đỗ mới cho mình

Quang Hải được kỳ vọng rất nhiều khi chơi tại Ligue 2

Cầu thủ Quang Hải xuất ngoại tham gia thi đấu được kỳ vọng rất nhiều. Ngay cả các cổ động viên nước ta cũng muốn chân sút này có điều kiện để phát triển bản thân, thể hiện tài năng thi đấu và khiến Việt Nam tỏa sáng hơn. 

Rất nhiều chuyên gia bóng đá nhận xét rằng bản thân Quang Hải sẽ thành công ở môi trường bóng đá châu Âu chuyên nghiệp. Không những thế, chân sút này có thể học hỏi thêm được nhiều chiến thuật, các cách xử lý bóng trên sân.

Tuy nhiên, hầu hết những gì đang diễn ra xoay quanh cầu thủ này đang khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng và lo lắng lớn. Chân sút thậm chí không được ra sân có thi đấu và liên tục đối mặt với việc phải ngồi trên ghế dự bị ở thời gian dài.

Quang Hải được kỳ vọng rất nhiều khi chơi tại Ligue 2
Quang Hải được kỳ vọng rất nhiều khi chơi tại Ligue 2

Quang Hải được huấn luyện viên Tholot cho thử sức tại Pháp

Quang Hải hiện đang là cầu thủ rất xuất sắc và có lối thi đấu chuyên nghiệp trên sân cỏ gây được ấn tượng khó quên. Chân sút này được chiến lược gia Tholot tin tưởng cho vào sân đá chính trong các vòng đấu tranh tài đầu tiên. 

Tuy nhiên, dấu ấn mà Quang Hải thể hiện không hề đặc sắc và khiến chiến lược gia Pau Fc thất vọng khá nhiều. Thông tin cựu cầu thủ Hà Nội FC phải ngồi ghế dự bị đã khiến nhiều người cảm thấy rất lo lắng. 

Chân sút Quang Hải ngày càng mất đi vị thế, bên cạnh đó, số phút thi đấu giảm dần và liên tiếp bị vắng mặt trong danh sách tham gia tranh tài. Để có thể duy trì cảm giác ra sân thì cầu thủ này phải xuống thi đấu ở đội hình B và nhanh chóng mất đi thứ hạng đá tại mùa giải Ligue 2. 

Quang Hải nhanh chóng bị Pau FC đẩy xuống tranh tài tại giải hạng 5 nước Pháp. Tuy nhiên, dù các pha bóng trên sân cỏ của cầu thủ này không được chú ý nhiều nhưng hình ảnh của anh lại liên tiếp được CLB Pau thường xuyên sử dụng.

Hình ảnh Quang Hải trên fanpage của Pau FC khiến fan Việt tức giận

Gần đây hình ảnh Quang Hải trên fanpage chính thức Pau Fc xuất hiện ngày càng nhiều khiến cổ động viên nước ta tức giận. Không ít người đã cho rằng đây là một chiêu trò được tung ra nhằm câu like và câu views cho đội bóng.

Hình ảnh Quang Hải trên fanpage của Pau FC khiến fan Việt tức giận
Hình ảnh Quang Hải trên fanpage của Pau FC khiến fan Việt tức giận

Các bài đăng của Pau FC sử dụng hình ảnh Quang Hải bị chỉ trích

Rất nhiều các bài đăng của câu lạc bộ Pau FC đã dùng hình ảnh của Quang Hải và nhận về sự chú ý lớn. Vì vậy, cộng đồng mạng nước ta lại liên tục vào chỉ trích đội bóng này và tỏ thái độ tức giận. 

Các bài đăng của Pau FC sử dụng hình ảnh Quang Hải bị chỉ trích
Các bài đăng của Pau FC sử dụng hình ảnh Quang Hải bị chỉ trích

Quang Hải được Pau FC đăng tải hình ảnh hoàn toàn hợp lệ và nhận được sự quan tâm của truyền thông. Tuy nhiên, việc cầu thủ số 18 xuất hiện trên trang fanpage là cách thức để gây ấn tượng mạnh cho cổ động viên. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button