Tại sao HLV Pau FC đẩy Quảng Hải lên ghế dự bị trong giải Ligue 2

Những chia sẻ của HLV Didier Tholot sau chiến thắng Pau FC. Ở trận này, Quang Hải phải ngồi ghế dự bị và không được tung vào sân.

Ở vòng 8 Ligue 2 năm 2022/23, Pau FC đã đánh bại Laval với tỷ số tối thiểu 1 bàn. Đáng chú ý, đây là 3 điểm trong 7 vòng đấu đầu tiên không biết mùi chiến thắng.

Ở trận thắng này, HLV Didier Tholot đã không sử dụng Quang Hải mặc dù anh được đăng ký thi đấu.

Ở trận thắng này, HLV Didier Tholot đã không sử dụng Quang Hải mặc dù anh được đăng ký thi đấu. Phát biểu sau chiến thắng, ông Tholot cho biết:

“Pau FC đã và đang trải qua nhiều điểm thú vị. Nó khá giống với 2 trận đấu gần đây của chúng tôi. Tôi đã nói với các học trò cần phải cải thiện rất nhiều về khả năng tấn công.

Bên cạnh đó, chúng tôi đã phòng ngự tốt hơn và đây là trận đấu điển hình ở Ligue 2. Nó rất khó để dâng cao đội hình nên chúng tôi cần phải kiên nhẫn và chờ đợi thời cơ trong suốt trận đấu Laval thường xuyên đẩy cao đội hình tấn công.

Vì vậy, chúng tôi có những quyết định đúng đắn những tình huống phản công. Tôi rất hài lòng với kết quả lần này. Tôi tin rằng Pau FC sẽ còn chơi tốt hơn nữa để đối mặt với những trận tiếp theo”.

Quang Hải ngồi ghế dự bị không được ra sân của Pau FC
Quang Hải ngồi ghế dự bị không được ra sân của Pau FC

Trong chiến thắng trước Laval, cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất ở cuối hiệp 2 là Mons Bassouamina. Trước đó, người cầm quân tin dùng 2 cầu thủ là Henri Saivet và Mons Bassouamina.

Theo thống kê, đoàn quân của HLV Didier Tholot có kết quả tốt khi không dùng Quang Hải. Ở 2 trận gần nhất đoàn quân đã có thêm 4 điểm khi không có cầu thủ này. Trong khi đó, Pau FC chỉ còn vỏn vẹn 3 điểm ở 6 trận trước đó.

Theo lịch thi đấu, ở vòng tiếp theo, đội hình ông phải đối mặt với Valenciennes trên sân nhà. NHM Việt Nam cũng trông mong Quang Hải sẽ được trao cơ hội và có cho mình bản thắng đầu tiên trên màu áo của Pau FC.

Quang Hải ngồi ghế dự bị
Quang Hải ngồi ghế dự bị

Trong dịp FIFA Days vào tháng 9, sẽ có một cầu thủ mang dòng máu Đông Anh

Trong dịp FIFA Days vào tháng 9, sẽ có một cầu thủ mang dòng máu Đông Anh sẽ về hội quân cùng ĐT Việt Nam. Thầy trò Park Hang Seo tham dự giải giao hữu do VFF tổ chức khởi động cho AFF Cup 2022.

Giới thiệu trang trực tiếp bóng đá của SOCOLIVE

Xem ngay tin tức bóng đá Socolive mỗi ngày tại trang web: Socolive.media

Thiếu Lâm

Tôi là Thiếu Lâm, người chuyên cập nhật thông tin bóng đá nhanh nhất đến với mọi người.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button