Quang Hải về nước diện kiến tân HLV đội tuyển Việt Nam

Gần đây sau khi có thông tin cầu thủ Quang Hải đang gặp khó khăn khi không được ra sân thi đấu cho đội bóng đá Pháp. Điều này đã khiến anh khá chán nản và về nước để diện kiến tân huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam. 

Quang Hải gặp khó khăn khi đá cho nước ngoài

Cầu thủ Quang Hải đang gặp rất nhiều khó khăn khi ra sân trong màu áo câu lạc bộ hạng 2 của nước Pháp. Tuyển thủ này liên tiếp phải ngồi ghế dự bị nhiều trận đấu. Không những thế, anh rất ít khi được tham gia cạnh tranh các trận đấu quan trọng cùng đồng đội. Chính vì vậy, cầu thủ này đã có thời gian về nước diện kiến huấn luyện viên mới. 

Quang Hải bất ngờ “diện kiến” chiến lược gia của Việt Nam

Ngay khi về nước, Quang Hải đã có điều kiện để gặp tân huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Việt Nam.Đây được xem là cuộc gặp gỡ thú vị với ông  Philippe Troussier – người chuẩn bị dẫn dắt ĐT Việt Nam tham gia tranh tài.

Philippe Troussier sắp được liên đoàn bóng đá Việt Nam hoàn tất những đàm phán và các vấn đề cuối để có thể ký kết hợp đồng. Trước khi chiến lược gia này cầm quân thì sẽ được công bố chính thức. Đồng thời, vị thuyền trưởng này sẽ đảm nhiệm công tác quản lý đội bóng, đưa ra chiến thuật thay cho Park Hang Seo.

Gần đây thời điểm đế Philippe Troussier chính thức ra mắt đội tuyển đã được nhiều trang tin tức hé lộ.  “Phù thủy trắng” Philippe Troussier sẽ thực hiện đảm đương những vấn đề quan trọng của đội và xác định chiến thuật, hướng đi mới cho bóng đá Việt Nam.

Quang Hải bất ngờ “diện kiến” chiến lược gia của Việt Nam
Quang Hải bất ngờ “diện kiến” chiến lược gia của Việt Nam

Quang Hải về nước và gặp mặt vị thuyền trưởng mới

Sau khi thông tin danh tính tân HLV trưởng được xác định thì rất nhiều cổ động viên bóng đá đã vô cùng bất ngờ. Có thể nói, trong khoảng thời gian này, VFF đang chốt lại thành phần nhân sự và quyết định những thành viên chủ lực trong ban huấn luyện.

Không những thế, các thông tin kế hoạch tập trung của ĐT Việt Nam trong đợt mùa giải FIFA Days tháng 3/2023 sẽ chính thức được bắt đầu. Không những thế, chiến lược gia Philippe Troussier cần phải có những công tác chuẩn bị tiếp nhận công việc mới trong đội bóng. 

Quang Hải về nước và gặp mặt vị thuyền trưởng mới
Quang Hải về nước và gặp mặt vị thuyền trưởng mới

Philippe Troussier tiếp nhận đội tuyển

Người thầy tương lai của Quang Hải là ông Philippe Troussier sẽ chính thức tiếp nhận các công cuộc quản lý đội bóng. Không những thế, chiến lược gia này phải nhanh chóng bắt tay vào công việc tại ĐT Việt Nam trước khi có cuộc chào mừng.

Tuy nhiên, nhà cầm quân người Pháp này đã sớm bắt tay vào công việc của mình tại ĐT Việt Nam và đưa ra các phương án huấn luyện cho học trò của mình. Đây được xem là một bước phát triển rất tốt trước khi có ngày ra mắt chính thức với người hâm mộ.

Có thể nói, các công tác liên quan đến việc chuẩn bị về nhân sự chính là bước đầu tiên mà nhà cầm quân này đang thể hiện. Mục tiêu của chiến lược gia người Pháp là tiến hành kiểm soát lại các cầu thủ trong đội. 

Quang Hải diện kiến Philippe Troussier

Theo các trang báo Tuổi trẻ đưa tin thì chiến lược gia người Pháp đã nhanh chóng tiếp cận các học trò. Không những thế, ngay từ những tuần đầu của tháng 2/2023 vừa qua, ông đã theo dõi diễn biến các lượt trận th đấu để nhắm vào các cầu thủ xuất sắc.

HLV Troussier và các cộng sự đã theo dõi các trận đấu tranh tài vô cùng thú vị để có thể hiểu thêm cách thức thi đấu của các chân sút nước ta. Từ đây, ông có thể thực hiện lên kế hoạch thi đấu cụ thể cho các thành viên. Có thể nói, sau khi mùa giải V-League 2023 kết thúc thì Philippe Troussier đã có thể khoanh vùng những gương mặt tiềm năng trên sân thi đấu.

Đây chính là một nguồn nhân lực rất chất lượng để có thể chuẩn bị cho công cuộc tham gia lập ĐT Việt Nam và đội U23. Ông đã tham gia tìm hiểu tất cả thông tin về hầu hết các cầu thủ ra sân tranh tào trong mùa giải năm nay. Không những thế tất cả các dữ liệu liên quan đến điểm mạnh, điểm yếu của các lứa cầu thủ đều được cung cấp rõ ràng. 

Quang Hải diện kiến Philippe Troussier
Quang Hải diện kiến Philippe Troussier

Trụ cột Quang Hải gặp mặt thầy mới 

Chiến lược gia Troussier còn đích thân gặp trực tiếp cầu thủ Quang Hải để tìm hiểu tình hình. Theo đó, Quang Hải chính là một trụ cột của ĐT Việt Nam đang thi đấu cho màu áo đội bóng hạng 2 của đất nước Pháp. Chân sút này đang phải ngồi ghế dự bị rất nhiều tại Pháp khi thi đấu ở giải hạng Nhất Pháp Ligue 2.

Thật bất ngờ khi cầu thủ Quang Hải lại có điều kiện để tham gia diện kiến người thầy mới của mình. Không những thế, nhà cầm quân này cũng đã chia sẻ, trao đổi với anh về những dự kiến sắp tới đây.  

Trụ cột Quang Hải gặp mặt thầy mới
Trụ cột Quang Hải gặp mặt thầy mới

Quang Hải đang có một tương lai không mấy toả sáng tại đất nước Pháp và phải xin xuống đá đội hình B của Pau FC. Tuy nhiên, khi về Việt Nam chân sút này vẫn đang là niềm hy vọng của Philippe Troussier khi dẫn dắt đội tuyển Việt Nam sắp tới đây.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button