Quang Linh chính thức “thả thính” Hoa hậu Thuỳ Tiên bằng cách lái máy cày viết tên “người thương”

Hành trình thiện nguyện của Hoa hậu Thùy Tiên kết hợp cùng ekip Quang Linh Vlogs tại Angola đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.

Trong chuyến đi thiện nguyện cùng team Quang Linh Vlogs, nàng Hậu và hot YouTuber Quang Linh đã có nhiều hình ảnh đáng yêu khiến người hâm mộ nhất quyết đẩy thuyền. Loạt tương tác ngọt lịm từ ánh mắt, cử chỉ đến cách nói chuyện của cả hai dành cho nhau khiến mọi người nhận định “ tình trong như đã, mặt ngoài còn e”.

Có thể bạn chưa biết:

Cả hai quá đẹp đôi nên fan tích cực "đẩy thuyền"
Cả hai quá đẹp đôi nên fan tích cực “đẩy thuyền”

Mặc dù Thuỳ Tiên đã xác nhận cả hai là bạn bè ,nhưng cách đây không lâu, cô cũng đã lên tiếng công khai Quang Linh chính là mẫu bạn trai lý tưởng của mình.

Quang Linh đón Thuỳ Tiên và tặng hoa khi nàng hậu đến Angola để thực hiện thiện nguyện
Quang Linh đón Thuỳ Tiên và tặng hoa khi nàng hậu đến Angola để thực hiện thiện nguyện

Mới đây, trong dự án trang trại của mình, Quang Linh đích thân lái máy cày viết chữ “Tiên” trên nông trại tại Angola, khoảnh khắc ấy đã thu hút đông đảo sự quan tâm của người dùng mạng xã hội ngay khi đăng tải.

Mở đầu là hình ảnh vô cùng bình thường khi Quang Linh lái máy cày xới đất quanh mảnh đất. Tuy nhiên, sau khi máy quay chuyển cảnh từ trên cao nhìn xuống, mọi người đã vô cùng bất ngờ khi những nét chữ bắt đậu hiện lên, mảnh đất trống bỗng hiện lên tên chữ “Tiên”. Là người bấy lâu nay dân tình đã hao tâm tổn sức đầy thuyền Hoa hậu Thuỳ Tiên.

Mở đầu đoạn clip, Quang Linh đích thân lái máy cày xới đất tại nông trại
Mở đầu đoạn clip, Quang Linh đích thân lái máy cày xới đất tại nông trại
Chữ "Tiên" dần hiện ra
Chữ “Tiên” dần hiện ra

Hiện tại, Quang Linh vẫn chưa lên tiếng gì về ẩn ý đầy tình tứ trong đoạn clip trên. Nhiều người cho rằng đây chỉ là một đoạn video được cắt ghép hoặc Quang Linh đang làm một dự án nào đó. Tuy nhiên, fan hâm mộ của cặp đôi Tiên – Linh đều tin rằng đây là tín hiệu mà nhà trai từ Angola đã cất công gửi gắm đến nhà gái ở Việt Nam.

Quang Linh và Hoa hậu Thuỳ Tiên tại Angola
Quang Linh và Hoa hậu Thuỳ Tiên tại Angola

Thậm chí, nhiều người còn gọi Quang Linh là Gu Jun Pyo bản Việt, mọi người cũng hy vọng “thuyền” Quang Linh – Thùy Tiên sẽ có ngày “cập bến” vì hai người quá đỗi đẹp đô.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button