Quảng Ngãi: Chồng cũ đâm vợ tử vong ở cửa hàng tiện lợi

Tại hiện trường, người phụ nữ tử vong tại chỗ với nhiều vết thương, xung quanh có nhiều vết máu.

Ngày 4/4, một vụ án mạng xảy ra tại cửa hàng tiện lợi nằm trên đường  Nguyễn Thụy, phường Trần Phú, TP Quảng Ngãi khiến người phụ nữ tử vong tại chỗ.

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó, những người dân có mặt gần hiện trường xảy ra vụ việc cho hay, họ nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh và nhân viên của cửa hàng tiện lợi hoảng loạn chạy ra.

Ngay sau đó, một người đàn ông có dấu hiệu khả nghi đẩy cửa đi ra, phía bên trong dưới nền nhà có một phụ nữ nằm bất động, xung quanh chảy nhiều máu. Theo nguồi tin từ người dân có mặt tại hiện trường cho hay, người đàn ông là nghi phạm ra tay giết người phụ nữ và cũng là chồng cũ của nạn nhân. Sau khi gây án, đối tượng đã rời khỏi hiện trường một cách bình tĩnh.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, người dân đã trình báo cho cơ quan chức năng. Lực lượng Công an TP Quảng Ngãi và Công phường Trần Phú đã có mặt tại hiện trường để phong toả, điều tra nguyên nhân vụ án mạng.

Khoảng 13 giờ 30 phút cùng ngày, nghi phạm Võ Phi Hậu đã bị công an bắt giam khi đang lẩn trốn trong một con hẻm nằm trên đường Lê Văn Sỹ (TP.Quảng Ngãi).

Được biết, nạn nhân bị đâm tử vong tên T.T.H.S (29 tuổi, ở xã Nghĩa Kỳ, H.Tư Nghĩa, Quảng Ngãi), T.T.H.S là nhân viên bán hàng ở cửa hàng tiện lợi nói trên.

Nghi phạm Võ Phi Hậu là chồng cũ của nạn nhân, vừa ly hôn cách đây khoảng 1 tháng, có với nhau một người con,.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được công an TP Quảng Ngãi tiếp tục điều tra làm rõ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button