Quảng Ninh: Chồng đánh ghen vợ, bị xe rác cán tử vong

Người đàn ông đuổi theo đánh ghen vợ thì bị xe chở rác cán tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 3 giờ 30 phút ngày 1/10, bà Lương Thị Tuyên (sinh năm 1978, trú tại xã Quảng Chính, huyện Hải Hà), là công nhân vệ sinh môi trường (chuyên thu gom rác thải sinh hoạt tại các gia đình trên địa bàn huyện). Thời điểm này bà Tuyên đang đi làm ca đêm, khoảng 10 phút sau, bà Tuyên đến vị trí xe tập kết chở rác tại khu vực đồi thuộc thôn 7, xã Quảng Chính.

Trước đó, ông Lê Khắc Toàn (sinh năm 1974, trú tại xã Quảng Chính, huyện Hải Hà) nghi ngờ vợ có tư tình nên ông Toàn đã bí mật theo dõi vợ đến chỗ làm trong đêm.

Khi ông Toàn đến khu vực tập kết rác thì thấy vợ đang đứng nói chuyện với ông Ty Xuân Hải (sinh năm 1976, trú tại xã Quảng Chính), là tài xế xe chở rác. Tại đây, ông Hải nói với bà Tuyên là “cho anh ôm một cái.

Nghi lái xe có gian díu với vợ mình, mổi cơn ghen, ông Toàn cầm thanh sắt lao vào đuổi đánh ông Hải và bà Tuyên, sau đó cả 2 lên xe rác rồi ông Hải lái xe di chuyển. Thấy vậy, ông Toàn đuổi theo đến đoạn đường có khúc cua xuống dốc gần tường của nhà ông Nguyễn Văn Cát thì xảy ra va chạm với xe chở rác.

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Hậu quả ông Toàn bị xe chở rác ép vào bờ tường nhà dân, tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Hải Hà đã có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Thi thể nạn nhân sau đó được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Hiện, Công an huyện Hải Hà đang tạm giữ ông Hải và bà Tuyên để phục vụ công tác điều tra.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button