Quảng Ninh: Vào nhà trộm cắp, hiếp dâm bé gái 13 tuổi bất thành

Người đàn ông trèo cổng rào lẻn vào nhà với ý định trộm cắp. Sau đó, hắn nảy sinh ý định hiếp dâm cháu bé 13 tuổi khi thấy cháu bé ở nhà một mình.

Công an TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh tiếp nhận đơn tố giác tội phạm về việc cháu H.T.T (sinh năm 2012, trú phường Cẩm Trung, TP Cẩm Phả) bị một người đàn ông lạ mặt lẻn vào nhà khống chế với ý định thực hiện hành vi hiếp dâm.

Tiếp nhận thông tin, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Cẩm Phả đã vào cuộc điều tra và xác định đối tượng Đặng Ngọc Quyết (sinh năm 1981, trú tại tổ 8, khu Ngô Quyền, phường Cẩm Đông, TP Cẩm Phả) là kẻ gây ra vụ việc này và vận động đối tượng ra đầu thú.

Đặng Ngọc Quyết tại cơ quan công an và thú nhận hành vi phạm tội
Đặng Ngọc Quyết tại cơ quan công an và thú nhận hành vi phạm tội

Tối ngày 25/10, Đặng Ngọc Quyết đã ra đầu thú và khai nhận hành vị đột nhập vào nhà cháu H.T.T với mục đích ban đầu là trộm cắp. Tuy nhiên, trong quá trình này đối tượng thấy cháu T. ở trong phòng khách một mình xem ti vi thì nảy sinh ý đồ hiếp dâm cháu T.

Theo lời kể của cháu T, vào sáng ngày 24/10, cháu bé ở nhà một mình thì có một người đàn ông lạ mặt lẻn vào trong nhà. Gã đàn ông này đã dùng tay bịt miệng, ghì cổ và kéo cháu vào trong phòng ngủ. Cháu T phản ứng và liên tục vùng vẫy, lợi dụng lúc đối phương sơ hở thì cháu bé đã vùng thoát và thoát ra bên ngoài hô hoán cầu cứu khiến hắn bỏ chạy.

Hiện, Công an TP Cẩm Phả đang tạm giữ Đặng Ngọc Quyết để điều tra và xử lý theo quy định pháp luật.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button