Quảng Trị: Bắt giam đối tượng hiếp dâm cụ bà 85 tuổi

Với hành vi hiếm dâm, Cơ quan CSĐT công an huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) vừa ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam 3 tháng đối với Trần Hữu Hoàn.

Theo điều tra, khoảng 2h sáng 13/10, sau khi đi nhậu với nhóm bạn cùng thôn, Trần Hữu Hoàn (sinh năm 1972, trú thôn Phan Hiền, xã Vĩnh Sơn, huyện Vĩnh Linh) đã đi sang nhà bà T.T.T. (sinh năm 1938, trú cùng địa phương).

Khi thấy cửa nhà không khoá, Hoàn đi vào bên trong thì thấy bà T. đang nằm trên giường. Lúc này, Hoàn lấy tiền ra cho bà T. mua sữa, nhưng bà T. không lấy và nói Hoàn đi về.

Đối tượng Trần Hữu Hoàn (SN 1972, trú thôn Phan Hiền, xã Vĩnh Sơn, huyện Vĩnh Linh) sẽ bị tạm giam 3 tháng để điều tra, khởi tố về hành vi hiếp dâm
Đối tượng Trần Hữu Hoàn (SN 1972, trú thôn Phan Hiền, xã Vĩnh Sơn, huyện Vĩnh Linh) sẽ bị tạm giam 3 tháng để điều tra, khởi tố về hành vi hiếp dâm

Nghe vậy thì Hoàn liền ra về nhưng một lúc sau thì quay trở lại nhà bà T. và thực hiện hành vi hiếp dâm. Bà T chống cự thì Hoàn đã dùng tay bóp vào cổ để khống chế và lấy đèn pin đánh vào đầu nạn nhân. Do lớn tuổi, cụ bà không có khả năng chống cự. Sau khi Hoàn thực hiện hành vi giao cấu với nạn nhân xong thì đến khoảng 5h sáng đối tượng bỏ đi và trở về nhà.

Đến 7h sáng cùng ngày, bà T. nhờ hàng xóm nói với con trai mình để báo sự việc tới cơ quan công an.

Được biết, đối tượng Hoàn hiện ở cùng bố mẹ tại địa phương, gia cảnh khó khăn. Đối tượng từng có vợ con nhưng do Hoàn thường xuyên rượu chè, đánh đập nên vợ và 2 con đã bỏ đi nơi khác sinh sống.

Hiện, Cơ quan CSĐT công an huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) đang tạm giam đối với Trần Hữu Hoàn để tiếp tục điều tra, xử lý.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button