Quế Ngọc Hải: Chúng tôi quyết tâm giành chiến thắng để cảm ơn thầy Park

Đội phó Quế Ngọc Hải là người cùng HLV Park Hang-seo tham dự cuộc họp báo trước trận chung kết gặp đội tuyển Thái Lan trên sân Thammasat. Trong cuộc họp báo, anh khẳng định toàn đội sẽ dốc hết sức lực để đánh bại đội tuyển Thái Lan, lên ngôi vô địch, mang đến món quà chia tay ý nghĩa cho thầy Park. 

Quế Ngọc Hải cùng thầy Park tham dự họp báo

Mục tiêu tuyển Việt Nam là giành chức vô địch AFF Cup 2022

Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận quyết đấu cuối cùng với Thái Lan ngày hôm nay trên sân Thammasat. Đây sẽ là trận đấu quyết định ngôi vương Đông Nam Á, cung là trận đấu cuối cùng HLV Park Hang – Seo đồng hành cùng các tuyển thủ Việt Nam. Ông hết hợp đồng vào cuối tháng 1/2023, cả hai bên đã thỏa thuận sẽ không gian hạn hợp đồng. 

HLV Park Hang – Seo dẫn dắt các đội bóng lớn nhỏ của Việt Nam trong suốt 5 năm qua, ông cũng là người đưa nền bóng đá Việt Nam vươn tầm châu Á. Dưới thời dẫn dắt của HLV người Hàn Quốc, Việt Nam liên tiếp giành chiến thắng trên mọi đấu trường và được đánh giá à một đội bóng tầm cỡ, ngang cơ với nhà đương kim vô địch Thái Lan. 

Trước trận đấu quan trọng với đội tuyển Thái Lan, trung vệ Quế Ngọc Hải đại diện các cầu thủ trong đội bày tỏ quyết tâm của mình. Anh chia sẻ: “Chúng tôi chỉ có thể nói là toàn đội đã sẵn sàng bước vào trận đấu cuối cùng để cống hiến những tinh hoa nhất cho người hâm mộ. Đây cũng là trận đấu cuối cùng mà  thầy Park sẽ có mặt cùng chúng tôi”. 

Quế Ngọc Hải quyết tâm vô địch AFF Cup 2022
Quế Ngọc Hải quyết tâm vô địch AFF Cup 2022

Quế Ngọc Hải và đồng đội sẽ có trận đấu cuối cùng với thầy Park

Đội phó Quế Ngọc Hải chia sẻ: “Mục tiêu của chúng tôi chỉ có một, đó là giành chiến thắng ở trận chung kết trước đội tuyển Thái Lan và mang về chức vô địch cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam”. Ngoài ra, anh cũng biết ơn tất cả người hâm mộ đã đồng hành cùng các cầu thủ trong thời gian qua. 

Cầu thủ sinh năm 1993 xúc động chia sẻ tâm trạng thi đấu trong trận chung kết diễn ra vào ngày 16/1. Anh và các đồng đội sẽ có lần cuối cùng được làm việc cùng với HLV Park Hang – Seo. Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có thời gian gắn bó lâu năm, giúp cho nền bóng đá Việt Nam trở nên hiện đại và đẳng cấp hơn.

Quế Ngọc Hải và các cầu thủ biết ơn thầy Park rất nhiều, được làm việc chung với ông trong suốt 5 năm vừa qua là quãng thời gian hạnh phúc nhất. Một người  thầy vĩ đại, luôn mang đến những điều tốt đẹp nhất, giành những hành động, cử chỉ quan tâm, ân cần đến các học trò. 

Quế Ngọc Hải muốn chiến thắng để cảm ơn thầy Park
Quế Ngọc Hải muốn chiến thắng để cảm ơn thầy Park

Các cầu thủ Việt Nam muốn giành chức vô địch để cảm ơn thầy Park

Những đóng góp của HLV Park Hang – Seo rất lớn lao

Quế Ngọc Hải chia sẻ: “Thực sự trong suốt năm qua, thầy Park và các trợ lý  người Hàn Quốc đã mang đến cho nền bóng đá Việt Nam những thành tích rất tuyệt vời. Ông là người nâng tầm bóng đá Việt Nam so với khu vực Đông Nam Á và các giải đấu cấp châu lục. Một người thầy luôn tận tâm, tận lực giành những điều tốt đẹp nhất cho học trò. 

“Những gì mà thầy Park đã làm, không có một lời lẽ nào để diễn tả hết sự biết ơn bằng việc chúng tôi phải đánh bại đội tuyển Thái Lan giành chiến thắng và mang về chức vô địch AFF Cup 2022”, trung vệ Quế Ngọc Hải chia sẻ thêm. Đây cũng là cách duy nhất mà các cầu thủ có thể làm để trả ơn HLV Park Hang – Seo. 

Đó sẽ là lời cảm ơn cho tất cả mọi người sau những nỗ lực suốt 5 năm qua của thầy Park. Trung vệ của đội tuyển Việt Nam cũng có niềm tin và khao khát rằng mình và đồng đội sẽ làm được điều này. Tuy nhiên, Thái Lan đang có lợi thế 2 bàn thắng trên sân khách, nên những chiến binh sao vàng chỉ có thể nỗ lực gấp nhiều lần mới có thể giành chiến thắng. 

Quế Ngọc Hải đến buổi họp báo cùng thầy Park
Quế Ngọc Hải đến buổi họp báo cùng thầy Park

HLV Park Hang – Seo gửi tâm thư đến đội tuyển Thái Lan 

Đội tuyển Việt Nam có chuyến làm khách trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 trên sân Thammasat. Họ đến đây với quyết tâm cao độ, giành một chiến thắng thuyết phục nhất. HLV Park Hang – Seo thậm chí còn gửi tâm thư đến đội tuyển Thái Lan rằng hãy giữ lối chơi tấn công và quyết tâm giành chiến thắng. 

Hai độ đã có trận đấu kịch tính và căng não với tỷ số hòa nhau 2-2 trên sân Mỹ Đình vào ngày 13/1. Thái Lan đã có màn trình diễn xuất sắc trên sân khách, đây là đối thủ mà thầy Park đã tốn công sức suốt 5 năm nhưng vẫn chưa giành được chiến thắng nào ở cấp đội đội tuyển quốc gia. 

Quế Ngọc Hải và đồng đội quyết tâm đánh bại Thái Lan
Quế Ngọc Hải và đồng đội quyết tâm đánh bại Thái Lan

Trận chung kết ngày hôm nay sẽ quyết định ngôi vô địch sẽ về lại với đội tuyển Việt Nam hay ở lại đất Thái. Quế Ngọc Hải và đồng đội có lòng tin sẽ giành chiến thắng và lên ngôi vô địch, 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button