Quỳnh búp bê xinh như “gái mới lớn” sau thẩm mỹ, phải chăng đây là điều khiến Shark Bình mê mệt

Hiện tại dù không còn “mặn mà” với diễn xuất nhưng Phương Oanh vẫn dư dả và sống như bà hoàng sang chảnh, đồ hiệu thay đổi liên tục.

Sau lùm xùm đời tư với Shark Bình, hiện người đẹp vẫn đang nhận chỉ trích gay gắt từ khán giả và cũng tạm ngừng đóng phim dành thời gian nghỉ ngơi. Tuy nhiên, có thể thấy cuộc sống giàu có của cô đủ để người đẹp chẳng cần lao đầu vào làm việc, đi đóng phim như trước khi yêu Shark Bình.

Có thể bạn chưa biết:

Những hình ảnh xinh đẹp của Phương Oanh khi được cô nàng đăng tải trên mạng xã hội từng được đồng nghiệp dành lời khen “như gái mới lớn”, thậm chí một vài tấm hình mới đây nữ diễn viên chia sẻ cũng nhận được vô số sự ngưỡng mộ bởi vẻ ngọt ngào đáng yêu khác với hình ảnh trưởng thành gợi cảm mà cô theo đuổi.

Cách đây không đâu, một cư dân mạng còn vào tài khoản mạng xã hội của bà Đào Lan Hương (vợ Shark Bình) để so sánh nhan sắc của chính thất với Phương Oanh, người này cho rằng Phương Oanh xinh đẹp và trẻ trung hơn, còn bà Lan Hương thì đã già và không thể so với nữ diễn viên. Dưới bình luận của của người này, vợ Shark Bình đã đáp trả thẳng thắn, nhiều người cũng vào chỉ trích tài khoản kém duyên này.

Sau thành công của bộ phim Quỳnh Búp Bê, Phương Oanh từng có thời gian sang Hàn Quốc để trùng tu nhiều bộ phận trên gương mặt. Thời điểm đó đa số khán giả đều tiếc nuối bởi nhan sắc tự nhiên của người tình Shark Bình vốn đẹp sẵn từ trong trứng, việc phẫu thuật sẽ khiến gương mặt của cô trở nên “đại trà” không còn dấu ấn riêng biệt.

Khi được hỏi về quyết định mạo hiểm phẫu thuật thẩm mỹ, Phương Oanh chia sẻ việc làm đẹp không phải là chuyện gì xấu xa hay sai trái để né tránh hay phủ nhận.

Lý do cô đụng chạm dao kéo là vì muốn duy trì sự tươi trẻ và muốn đường nét gương mặt trở nên hoàn hảo hơn. Người phụ nữ được ví như bông hoa và phải duy trì việc làm đẹp mỗi ngày, nếu bản thân chỉ thoả mãn với những gì đang có thì đến một thời điểm nào đó nhan sắc sẽ tụt dốc. Sau tuổi 29 là giai đoạn bắt đầu lão hoá nhanh sóng của phụ nữ nên Quỳnh Búp Bê cho rằng chọn dao kéo để can thiệp sắc đẹp là hợp lý.

Ít người biến đến việc nữ diễn viên còn có nghề tay trái là kinh doanh, vì thế khi Phương Oanh tạm dừng đóng phim để dành thời gian cho bản thân thì nhiều người thắc mắc tiền đâu mà người đẹp lại sống sang chảnh như bà hoàng, dù tiền có nhiều nhưng không làm việc mà chỉ tiêu pha thì tiền nào cũng sẽ hết.

Thế nhưng, người tình Shark Bình lại khiến khản giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, theo như cô chia sẻ thì nhờ vào việc kinh doanh thuận lợi nên người đẹp có nguồn thu nhập dư dả dù chẳng cần miệt mài lên phim trường.

Hiện chuyện tình của cô và Shark Bình vẫn còn là vấn đề gây tranh cãi, việc người yêu đại gia của Phương Oanh vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn với bà Đào Lan Hương khiến dân tình cho rằng nữ diễn viên là người thứ ba và không ngại buông những lời dèm pha mắng chửi Phương Oanh.

Theo đó, Shark Bình và vợ vẫn còn là vợ chồng hợp pháp trên giấy tờ cho dù cả hai đã xảy ra trục trặc hôn nhân đã lâu.

Trước khi dính ồn ào với Phương Oanh, nhiều người vẫn không biết Shark Bình là ai. Shark Bình tên đầy đủ là Nguyễn Hoà Bình (SN 1981), quê Hà Nội. Ông là chủ tịch Tập đoàn NextTech, tập đoàn này đang sở hữu nhiều thương hiệu công nghệ lớn như mPoS, Boxme, VIMO, Ngân Lượng, FastGo,…

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button