Quỳnh Lương được cảnh báo đừng dẫm vào vết xe đổ của Phương Oanh

Quỳnh Lương bị khán giả cảnh báo đừng quá cố nếu không sẽ dẫm vào tình trạng giống như Phương Oanh trước đây. Trước lời bình luận khiếm nhã, cô không đôi co.

Quỳnh Lương khi tham gia vào một chương trình ca hát, giọng hát của cô được ví von là “hát như đọc”. Sau đó một số người còn “cảnh báo” cô đừng dẫm vào vết xe đổ của Phương Oanh. Ngay sau đó, phản ứng của nữ diễn viên gây chú ý tới nhiều người.

Có thể bạn chưa biết:

Quỳnh Lương

Nữ diễn viên đi tham gia gameshow ca hát bị chê là “hát như đọc”

Quỳnh Lương tham gia gameshow ca hát nhận về cảnh báo “đừng giống” Phương Oanh

Khi tham gia gameshow ca hát. Phần thi của Quỳnh Lương đã gây ra tranh cãi trên mạng xã hội, đa phần mọi người đều tỏ ý cô hát không hay.

Cô thừa nhận bản thân còn nhiều thiếu sót và sẽ cố gắng trong thời gian tới

Cô hát chưa hay vì bản thân là một diễn viên chứ không phải ca sĩ

Trước những ý kiến này, nữ diễn viên cũng thẳng thắn chia sẻ về quan điểm cá nhân. Cô cho rằng bản thân không phải ca sĩ, cô hát như đọc là bởi căng thẳng. Cô cũng không phải đang buồn chuyện tình cảm gì cả.

Quỳnh Lương

Nữ diễn viên bị cảnh báo rằng cẩn thận không lại giống phiên bản Phương Oanh

Đáng chú ý, phía dưới bài đăng của nữ diễn viên, xuất hiện bình luận cho rằng cô đừng quá để rồi đi theo vết xe đổ của Phương Oanh. Bởi trước đó, Phương Oanh cũng cố ra mắt MV âm nhạc nhưng chỉ nhận về lời chê bai.

Trước ý kiến này, Quỳnh Lương chỉ thả bình luận “haha” chứ không đôi co với người bình luận. Bởi có lẽ cô không cần bận tâm đến những lời soi mói hay so sánh mình với người khác.

Quỳnh Lương, diễn viên Quỳnh Lương

Người đẹp có được vị trí trong showbiz, nhiều người biết đến nhờ nhiều vai diễn thành công

Quỳnh Lương đang là ngôi sao đang lên, cô được khán giả biết đến thông qua các vai diễn trong một số bộ phim đình đám: Gara Hạnh Phúc, Đừng làm mẹ cáu,… Trước đó cô cũng xuất hiện trong các MV hot như: Màu nước mắt, Tự tâm, Nếu ngày ấy – Soobin,…

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button