Quỳnh Lương lên tiếng về lùm xùm đời tư của thiếu gia Trà Vinh

Giữa lùm xùm đời tư tai tiếng của vị thiếu gia Trà Vinh, Quỳnh Lương cho biết cả hai vẫn đang tìm hiểu nhau.

Vừa qua, trong tập 6 của chương trình Người Ấy Là Ai phát sóng, diễn viên Quỳnh Lương đã lựa chọn đúng chàng trai độc thân tên Nguyễn Tiến Phát. Sau đó, cả hai trở thành cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Tuy nhiên, bên cạnh sự ủng hộ, yêu mến thì mối quan hệ của Quỳng Lương và vị thiếu gia đến từ Trà Vinh cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó, trên mạng xã hội xuất hiện những bài đăng tố anh chàng Nguyễn Tiến Phát là thiếu gia ăn chơi có tiếng tại đất Trà Vinh, đặc biệt anh có đời tư ồn ào như bỏ bê vợ con và hiện đã ly hôn với người cũ. Qua những lời “bóc phốt” của cư dân mạng, mọi người cũng khuyên Quỳnh Lương nên cẩn thận trong mối quan hệ với người mới.

Đứng trước lùm xùm này, Nguyễn Tiến Phát đã lên tiếng xin phép không nhắc đến những chuyện trong quá khứ vì tôn trọng những người trong cuộc. Về phía Quỳnh Lương, trong một buổi livestream ngày 24/6, cô đã gây chú ý khi thẳng thắn chia sẻ về mối quan hệ tình cảm với Nguyễn Tiến Phát.

Theo đó, Quỳnh Lương cho biết việc yêu đương của cô hạnh phúc hay không hạnh phúc là việc của mình, đến cả mẹ ruột của cô còn chưa nói gì cả… Nữ diễn viên cũng cảm thấy bình thường trong thời điểm này.

Giữa ồn ào đời tư của Nguyễn Tiến Phát, Quỳnh Lương cho biết, cả hai vừa bước ra từ Người Ấy Là Ai, khi cô trao hoa cho đối phương thì có nghĩa rằng Quỳng Lương đã cho Nguyễn Tiến Phát cơ hội đểm làm quen và gặp gỡ. Quỳnh Lương cũng chia sẻ thêm cô chưa bao giờ lên tiếng xác nhận điều gì cả vì cả 2 vẫn đang trong quá trình làm quen và tìm hiểu nhau. Khi xuất hiện những thông tin về quá khứ của đối phương, cô hiểu mọi người yêu quý mình nên mới lo lắng cho mình trước những thông tin tiêu cực của thiếu gia Trà Vinh.

Ngoài ra, những giọt nước mắt tại chương trình là sự xúc động của cô khi nhắc lại quá trình gian nan làm mẹ đơn thân và nữ diễn viên cũng khẳng định cô chưa bao giờ nói rằng bản thân mất niềm tin vào tình yêu.

Đặc biệt, Quỳnh Lương cũng giải thích về phát ngôn trong phiên livestream vừa qua là do cô có phần nóng vội nên nói ra những điều dễ gây hiểu lầm cho mọi người khi đó là livestream của công việc nhưng lại có quá nhiều bình luận nói về một người khác theo hướng tiêu cực.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button