Quỳnh Lương vướng nghi vấn rạn nứt với thiếu gia Trà Vinh

Quỳnh Lương và Nguyễn Tiến Phát vướng tin đồn chia tay vì loạt chi tiết khác lạ khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Tối ngày 10/8, diễn viên Quỳnh Lương bỗng có nhiều bài viết đầy tâm trạng trên trang cá nhân. Theo đó, cô đăng tải hình ảnh cận gương mặt xinh đẹp, kèm theo đó là dòng trạng thái về chuyện tình cảm đầy triết lý, suy tư như đang ẩn ý nói đến tình trạng hiện tại của bản thân. “Anh nghĩ em không đủ sức để cưng chiều bản thân mình sao? Thế giới này làm em tổn thương bao nhiêu, em tự bù đắp xong hết rồi”. Quỳnh Lương viết.

Có thể bạn chưa biết:

Sau đó, nữ diễn viên Đừng Làm Mẹ Cáu tiếp tục đăng tải thêm hình ảnh về một cặp đôi đang ôm nhau đầy cảm tình cảm, trong hình ảnh còn có dòng trạng thái: “Em cứ làm những gì em thích, tôi tự khắc bảo vệ em. Người như em cần một điểm tựa vững chắc hơn là một tình yêu mãnh liệt”.

Động thái lạ của Quỳnh Lương khiến khán giả nghi vấn cho rằng mối quan hệ giữa cô và thiếu gia Trà Vinh đang gặp trục trặc, rất có thể cả hai đang rạn nứt và có dấu hiệu chia tay. Đứng trước những thắc mắc và lo lắng của người hâm mộ dành cho mình, nữ diễn viên 9x cho biết tâm trạng hiện tại của cô không buồn mà đó chỉ là thói quen đã có từ xưa.

Một dòng trạng thái khác của Quỳnh Lương về chuyện tình cảm
Một dòng trạng thái khác của Quỳnh Lương về chuyện tình cảm
Trước đó không lâu, nữ diễn viên cũng đăng tải dòng trạng thái đầy tâm sự "Sometimes, the person who smiles the most is the one who is the most broken" (tạm dịch: "Đôi khi, người cười nhiều nhất lại là người tan nát nhất")
Trước đó không lâu, nữ diễn viên cũng đăng tải dòng trạng thái đầy tâm sự “Sometimes, the person who smiles the most is the one who is the most broken” (tạm dịch: “Đôi khi, người cười nhiều nhất lại là người tan nát nhất”)

Được biết, Quỳnh Lương và Tiến Phát nên duyên từ sau khi cùng tham gia chương trình Người Ấy Là Ai. Cả hai được khán giả yêu mến và liên tục “đẩy thuyền”.

Sau chương trình, cả hai không ngần ngại chia sẻ và thể hiện tình cảm với nhau công khai. Tiến Phát còn dành được thiện cảm với mọi người bởi loạt hành động, cử chỉ ngọt ngào với Quỳnh Lương.

Tuy nhiên, chỉ ít lâu sau, loạt ồn ào trong quá khứ của thiếu gia Trà Vinh bất ngờ bị bóc phốt và chia sẻ rộng rãi khiến khán giả bàn tán xôn xao. Thậm chí nhiều người còn khuyên Quỳnh Lương nên suy nghĩ lại và dừng việc tìm hiểu Tiến Phát.

Trước lùm xùm của Tiến Phát, nữ diễn viên Đừng Làm Mẹ Cáu đã lên tiếng bảo vệ nửa kia, cô tỏ ra đồng cảm và cho biết ai cũng có quá khứ, không nên chấp niệm quá khứ để vứt bỏ cơ hội tìm hạnh phúc của bản thân.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button