Quỳnh Trần JP “quay xe” sau khi nói bác sĩ Thịnh có lỗi sai trong ồn ào “thụ tinh nhân tạo”

Sau khi nêu rõ quan điểm trong ồn ào của Bà Nhân Vlog bóc phốt bác sĩ Thịnh, Quỳnh Trần JP đã bị nhiều người chỉ trích vì phát ngôn vạ miệng.

Những ngày qua, drama “thụ tinh nhân tạo” của Bà Nhân Vlog vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi nhiều người đã lên tiếng bóc phốt Đức Nhân là giả tạo, gian dối. Vì thế thời điểm này nữ YouTuber sinh năm 1995 đang trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng.

Có thể bạn chưa biết:

Trong lúc Bà Nhân Vlog muốn kết thúc drama khi mở cuộc họp báo công khai xin lỗi bác sĩ Thịnh kèm theo đó là những bằng chứng và lời giải thích mâu thuẫn càng khiến cô càng bị cộng đồng mạng mai mai là người vô ơn, thì Quỳnh Trần JP đã lên tiếng bảo vệ người chị em thân thiết khiết càng khiến câu chuyển bị đẩy xa hơn.

Cụ thể, Quỳnh Trần JP lại “vạ lây” vì có phát ngôn bênh vực bạn thân trong một livestream. Theo đó, “mẹ bé Sa” cho rằng trong chuyện này ai cũng có lỗi sai, bác sĩ Thịnh đã nhầm lẫn khiến bệnh nhân đến khám nhầm giờ còn bà Nhân thì nóng vội trong khi giải quyết vấn đề. Ngoài ra Quỳnh Trần cũng cho rằng do bác sĩ Thịnh nhắn tin đến Bà Nhân Vlog trước chứ Đức Nhân không phải là người tìm đến bác sĩ. Chính những điều này đã khiến Quỳnh Trần nhận vô số chỉ trích và nhiều người còn đòi tẩy chay.

Trước làn sóng phản ứng dữ dội từ phía cộng đồng mạng, Quỳnh Trần đã lên tiếng đính chính, cô để lại bình luận kèm ảnh giấy tờ làm bằng chứng dưới một bài đăng trên fanpage của mình.

Cụ thể, Quỳnh Trần bày tỏ, trong live cô chỉ nói sơ quan về câu chuyện, mọi người chỉ nghe đoạn ở giữa nên không hiểu toàn bộ sự việc rồi chỉ trích cô. Theo đó, nữ YouTube giải thích một lần nữa là theo hình ảnh thì gấy hẹn là ngày 10/1 đây là giấy Đức Nhân nói là giấy hẹn đợt 1 (ngày 10/1), lần 1 Bà Nhân Vlog làm ở bệnh viện và đi đúng ngày đúng giờ do ghi rõ trên phiếu.

Sang đợt 2 (8/3), Đức Nhân làm ở chỗ phòng khám nên không có giấy hẹn mà chỉ nhắn tin. Buổi sáng Đức Nhân lên phòng khám theo tin nhắn để gặp bác sĩ, lúc này mới phát hiện hiểu nhầm về thời gian. Buổi sáng hôm đó chỉ làm hồ sơ thôi nhưng Đức Nhân thay vì đi về qua ngày khác lên hút trứng thì lại làm video đưa lên như vậy. Đây là lỗi sai của Đức Nhân.

Quỳnh Trần JP đã giải thích rõ quan điểm cũng như ý kiến của mình nhưng vẫn không lấy được thiện cảm từ cộng đồng mạng. Phần lớn mọi người cho rằng cô giải thích vẫn không khác gì hôm livestream trước đó. Nhiều người yêu mến nữ YouTuber khuyên cô nên im lặng vì càng nói càng sai mà thôi.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button