Quỳnh Trần JP thẩm mỹ vì vòng 1 “xập xệ”, nhiều chị em đồng cảm với nữ YouTuber

Quỳnh Trần JP đã có quyết định can thiệp vòng 1 cũng như chỉnh sửa một vài điểm trên gương mặt để trở nên xinh đẹp hơn.

Quỳnh Trần JP là ai?

Quỳnh Trần JP tên thật là Trần Thị Quỳnh, cô sinh năm 1985, quê quán ở TP. HCM. Ban đầu Quỳnh Trần nổi lên như một hiện tượng bởi những clip hướng dẫn nấu ăn cũng như thưởng thức những món ăn độc lạ tại Nhật cùng con trai tên Sa.

Quỳnh Trần JP vốn là nữ YouTuber có vẻ ngoài mộc mạc và gương mặt dễ gây thiện cảm, ngoài ra cô còn được yêu mến bởi tính cách thật thà, thân thiện vì chia sẻ câu chuyện cuộc sống khi lấy chồng và sinh sống tại Nhật Bản. Cũng chính vì thế mà Quỳnh Trần JP có rất nhiều người hâm mộ. Hiện tại kênh YouTube của cô đang có 4,23 triệu người đăng ký.

Có thể bạn chưa biết:

Quỳnh Trần JP quyết định phẫu thuật thẩm mỹ

Mới đây, nữ YouTuber đã bất ngờ chia sẻ hành trình “đập đi xây lại” của mình khiến nhiều người chú ý. Trong một video, Quỳnh Trần JP đã đến gặp người bạn thân thiết của mình là YouTuber Bà Nhân. Cô cho biết bản thân đã suy nghĩ rất lâu cho quyết định đi làm đẹp, cô cũng muốn trở nên đẹop hơn vì ra đường thấy ai cũng đẹp khi nhìn lại cơ thể của mình thì YouTuber cảm thấy tự ti.

Đặc biệt, sau khi sinh con thì cô tự nhận mình “xuống cấp”, ngực của cô cũng bị chảy xệ nên muốn đi thẩm mỹ và khi lớn tuổi thì mắt cũng bắt đầu bị trùng. Quỳnh Trần chia sẻ mình đã muốn làm từ lâu nhưng bản thân rất sợ.

Bà Nhân vốn có nhiều kinh nghiệm trong việc phẫu thuật thẩm mỹ bởi cô đã trải qua nhiều ca làm đẹp vì thế khi biết Quỳnh Trần có ý định tân trang nhan sắc nhưng còn nhiều e ngại thì cô cũng chia sẻ, chuyện đàn chị lo lắng là đúng bởi phẫu thuật thẩm mỹ không phải ai làm cũng thành công và đẹp như ý nên cô cũng muốn Quỳnh Trần suy nghĩ kỹ.

Bà Nhân chuẩn bị đồ ăn mang vào bệnh viện cho Quỳnh Trần
Bà Nhân chuẩn bị đồ ăn mang vào bệnh viện cho Quỳnh Trần

Theo quan điểm của mình, Bà Nhân cho rằng Quỳnh Trần không cần phải sửa gì cả nhưng người hiểu rõ bản thân nhất chính là Quỳnh Trần chứ không phải mình. Nhưng cô luôn ủng hộ quyết định của người chị thân thiết.

Bà Nhân cũng cho hay sẽ hoãn kế hoạch quay lại Nhật Bản để ở lại chăm sóc cho Quỳnh Trần.

Theo đó, Quỳnh Trần đã quyết định cắt bọng mắt và can thiệp vòng 1, thêm vào đó là tiêm gọn hàm để gương mặt hài hoà hơn. Hiện chồng con của Quỳnh Trần vẫn ở Nhật, vì thế người đồng hành cùng cô lúc này chính là Bà Nhân.

Đặc biệt, Quỳnh Trần cho biết cô rất vui và tự tin khi quyết định tân trang vẻ bề ngoài của mình được chồng ủng hộ.

Trong thời gian Quỳnh Trần JP ở bệnh viện, Bà Nhân đã luôn ở cạnh chăm sóc, chuẩn bị đồ ăn cho người chị thân thiết. Vì sức khỏe của nữ YouTuber khá yếu nên quá trình phẫu thuật và hồi sức mất nhiều thời gian hơn dự kiến, phải sau một ngày thì Bà Nhân mới vào thăm cô được.

Quỳnh Trần JP cảm thấy tự thi về cơ thể của mình
Quỳnh Trần JP cảm thấy tự thi về cơ thể của mình

Trước đây khi Bà Nhân tiến hành phẫu thuật, Quỳnh Trần cũng chính là người ở bên chăm sóc cho cô. Vì vậy, cộng đồng mạng cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ cho tình bạn của 2 chị em cũng như để lại bình luận chúc mừng và đồng cảm với Quỳnh Trần.

 

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button