Rafael Benitez thất nghiệp sau khi bị Everton sa thải

Rafael Benitez vẫn thất nghiệp sau khi bị Everton sa thải đã khiến rất nhiều người tò mò và cảm thấy khó hiểu. Chiến lược gia lão luyện này hoàn toàn có những cơ hội tốt hơn để dẫn dắt các cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp hàng đầu. Đọc bài viết sau đây để lắng nghe những chia sẻ của nhà cầm quân này khi ông vẫn còn thất nghiệp. 

Rafael Benitez vẫn chưa tìm được việc làm

Có thể nói, sau khi bị Everton sa thải vào đầu năm ngoái thì nhà cầm quân Rafael Benitez vẫn chưa tìm được việc làm. Chiến lược gia người Tây Ban Nha này đang khiến các fan hâm mộ bóng đá rất bàng hoàng và chưa biết mục tiêu tương lai của ông ra sao.

Rafael Benitez thất nghiệp sau khi bị câu lạc bộ Everton sa thải

Điều đáng tiếc nhất mà Rafael Benitez phải nhận đó chính là việc bị câu lạc bộ Everton sa thải. Tuy nhiên, kể từ tháng 1.2022, sau khi bị Everton sa thải thì Benitez vẫn chưa tìm được cơ hội việc làm mới.

Điều này đã khiến tất cả fan hâm mộ bóng đá khá tò mò và mong muốn tìm hiểu định hướng tương lai của chiến lược gia này. Đã qua hơn 1 năm nhưng  nhà vô địch Champions League – Benitez vẫn chưa có việc làm sau khi bị sa thải.

Gần đây, cựu huấn luyện viên Everton đã được Sky Sports mời lên sóng với tư cách khách mời chính thức và ông đã tiến hành phân tích trong trận đấu giữa Newcastle và Liverpool. Đây là trận đấu rất hấp dẫn ở vòng 25 Premier League và thu hút khá nhiều sự quan tâm của khán giả mê bóng đá.

Ngay trong cuộc phỏng vấn này, các biên tập viên đã hỏi về tình trạng công việc ở thời điểm hiện tại của nhà cầm quân này. Tuy nhiên, vị huấn luyện viên Rafael Benitez đã rất bình thản và ông cảm thấy mình không cần phải tìm việc vội.

Rafael Benitez thất nghiệp sau khi bị câu lạc bộ Everton sa thải
Rafael Benitez thất nghiệp sau khi bị câu lạc bộ Everton sa thải

Cựu huấn luyện viên Everton Rafael Benitez có những chia sẻ rất thật

Nhà cầm quân Rafael Benitez cảm thấy bản thân mình đang có rất nhiều may mắn khi ông từng giành nhiều danh hiệu quốc tế. Chính vì vậy, đối với việc dẫn dắt các đội bóng hay đứng trước một kế hoạch mới bản thân HLV này đều có quyền lựa chọn.

Rafael Benitez chia sẻ thẳng thắn ràng ông cảm thấy hạnh phúc khi ở Anh và có lẽ sẽ chọn một quyết định mạo hiểm để đến đây. Cựu huấn luyện viên Everton cho rằng ông cảm thấy mùa giải Premier League luôn là cuộc tranh tài hấp dẫn nhất hành tinh và ông có thể sẽ đến đây để tham gia dẫn dắt đội bóng.

Cựu HLV Everton Rafael Benitez có những chia sẻ rất thật
Cựu HLV Everton Rafael Benitez có những chia sẻ rất thật

Rafael Benitez nhận được nhiều lời mời huấn luyện 

Có thể nói, chiến lược gia Rafael Benitez đang trở thành một phiên bản rất tốt trong thời gian này. Chiến lược gia này cũng không giấu ý định được trở lại nắm một đội bóng tham gia mùa giải Premier League. 

Tuy nhiên, khoảng thời gian gần đây điện thoại của Benitez không phải không có cuộc gọi nào liên quan đến công việc. Nhưng huấn luyện viên này muốn đưa ra sự lựa chọn tốt nhất trong khoảng thời gian tới đây,

Rafael Benitez nhận được nhiều lời đề nghị

Theo như những thông tin đưa ra trên kênh 5Live, Rafael Benitez đã chia sẻ ông có rất nhiều lời mời đề nghị tham gia câu lạc bộ. Thậm chí nhà cầm quân này còn được nhận 20 lời đề nghị hấp dẫn. Ngay cả vị trí huấn luyện viên trưởng đội tuyển Mexico cũng được ngỏ lời khiến nhiều người thích thú. 

Tuy nhiên, hầu hết các cuộc gọi này đều không hướng đến đội bóng đá nước Anh theo mục tiêu của Rafael Benitez. Có thể thấy được rằng trong mùa giải bóng đá năm nay đã có đến 8 câu lạc bộ thay tướng. Dường như cơ hội cầm quân của chiến lược gia này đang dần vụt tắt. 

Tuy vậy, lời mời gọi làm huấn luyện viên trưởng vẫn chưa thực sự đến với nhà cầm quân Rafael Benitez. Dù vậy, chiến lược gia này vẫn rất kiên định trong việc muốn gia nhập một đội bóng đá nước Anh.

Rafael Benitez nhận được nhiều lời đề nghị
Rafael Benitez nhận được nhiều lời đề nghị

Rafael Benitez và những vết nhơ trong sự nghiệp

Hầu như những ngày tháng cuối cùng khi lãnh đạo đội bóng Everton có thể đã để lại cho danh tiếng của Benitez nhiều tác động tiêu cực nếu không muốn nói là vết nhơ. Cựu huấn luyện viên này đã bị lụi danh tiếng đi rất nhiều và mất toàn bộ cơ hội để tiếp tục dẫn dắt các học trò.

Chưa kể đến chiến lược gia lão làng này đã vướng phải nhiều mâu thuẫn gay gắt với các cầu thủ và rất thích nắm quyền hạn. Huấn luyện viên này còn liên tục đi ngược xu hướng của Premier League và gây ra nhiều xích mích với các thành viên ban lãnh đạo.

Đẳng cấp của Rafael Benitez tại mùa giải Champions League cùng Liverpool và các dấu ấn quan trọng trong sự nghiệp đã khiến chiến lược gia này được yêu thích. Thậm chí rất nhiều fan hâm mộ thể thao còn biết đến huấn luyện viên này với chức vô địch La Liga (Valencia) và mùa giải Europa League (Chelsea).

Rafael Benitez và những vết nhơ trong sự nghiệp
Rafael Benitez và những vết nhơ trong sự nghiệp

Huấn luyện viên trưởng Rafael Benitez có vị thế rất quan trọng, thể hiện phong độ rất đỉnh ở các câu lạc bộ. Tuy nhiên, guồng quay trong bóng đá này có lẽ không còn chỗ cho những triết lý và cách lãnh đạo CLB của ông.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button