Rầm rộ tin đồn về mối quan hệ giữa Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh: Liệu họ đã thực sự đi đến kết hôn?

Hoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu là hai nghệ sĩ đa tài trong làng showbiz Việt nhưng họ rất ít khi chia sẻ câu chuyện đời tư của mình. Vào đầu năm 2023, cư dân mạng được phen bất ngờ khi thấy cô xuất hiện trong bộ váy ăn hỏi truyền thống của dân tộc Việt bên chàng rapper nổi đình đám Đen Vâu. Phóng viên nhanh chóng tác nghiệp, tìm về quê nhà cô ca sĩ ở Tam Đảo, Vĩnh Phúc để xác minh những thông tin đó có đúng sự thật hay không và cập nhật cho fan cùng chúc phúc.

hoàng thùy linh, đen vâu

Lễ ăn hỏi kín đáo của Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu

Có thể bạn chưa biết

Ngày vui của Hoàng Thùy Linh đã được tổ chức bí mật từ một tháng trước

Nhóm phóng viên đã tìm về đến quê nhà của ca sĩ và gặp gỡ được một người phụ nữ là hàng xóm của ông Hoàng Thanh Long- bố đẻ của Hoàng Thùy Linh, khi được hỏi về đám hỏi của ca sĩ, người phụ nữ khẳng định: “Đúng rồi, sắp cưới rồi đấy. Tuy không được nhìn tận mắt đám hỏi nhưng hôm sang phụ nấu ăn thì chính mợ dâu của Linh kể cho tôi mà” Nhắc thêm về rapper Đen Vâu, người phụ nữ ấy chia sẻ thêm: “ đó, cưới anh đó đó, tôi thấy kể vậy mà”

nhà của Hoàng Thùy Linh

Nhà riêng của ca sĩ tại quê nhà

Một người đàn ông gần đó cũng nói thêm: “Đám hỏi thì không có tổ chức ở đây, họ làm lễ ở dưới Hà Nội ấy, diễn ra cách đây được 1 tháng rồi, còn chưa biết rõ ngày cưới thôi”. Nguồn tin quý giá này được biết là do chính chú ruột của Hoàng Thùy Linh chia sẻ với bà con hàng xóm. 

Cảm xúc của bố mẹ Hoàng Thùy Linh trước đám hỏi của con gái

Dù bận bịu công việc đi diễn rất nhiều nhưng cả hai vẫn luôn dành thời gian để về thăm gia đình. Những người hàng xóm cạnh nhà ca sĩ cho biết cả hai rất hay về thăm nhưng kín lắm, khó mà trông thấy mặt được. Gần đây nhất thì có hôm 12/1 gia đình của Đen Vâu xuống nhà thăm hỏi, bố của ca sĩ tổ chức tiệc linh đình tại nhà. Người dân ở đây còn chia sẻ thêm từ ngày con gái thông báo tin mừng ông rất vui vẻ, rất hay kể về con rể với mọi người. 

ca sĩ Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh ở quê nhà tại Tam Đảo Vĩnh Phúc

Người phụ nữ gần nhà của Hoàng Thuỳ Linh khi được nhắc về vấn đề này thì hào hứng kể: “Hôm 12/1, 2 đứa nó cũng về quê thăm đấy. Ông Long vui lắm, cặm cụi nấu một nồi bánh chưng to giữa sân để đón con rể là Đen Vâu đấy. Dạo này nhà của ông Long nhiều người tới chơi lắm. Mọi người quanh đây ai cũng mừng lắm, mong chờ đến ngày cưới lắm rồi đây. 

Chúng tôi đã cố liên lạc để xác định thông tin nhưng Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu chưa có phản hồi lại. Tuy họ chưa chính thức công khai mối quan hệ nhưng người trong showbiz vô cùng hào hứng vì họ rất xứng đôi vừa lứa, về với nhau là lẽ đương nhiên rồi. 

hoàng thùy linh cưới

Hoàng Thùy Linh xinh đẹp trong sản phẩm âm nhạc mới

Gần 20 năm cống hiến cho nghệ thuật, Hoàng Thùy Linh rất ít khi chia sẻ về vấn đề tình cảm với người hâm mộ. Trước đó, được biết thì cô nàng có khoảng thời gian hẹn hò với Vĩnh Thụy và có mức thân thiết với ca sĩ Gil Lê. 

mv gieo quẻ của Hoàng Thùy Linh

Sự kết hợp của Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu trong MV Gieo Quẻ

Năm 2022, trong một sản phẩm âm nhạc mang tên Gieo Quẻ thì Đen Vâu và Hoàng Thuỳ Linh phối hợp với nhau rất ăn ý. Tại thời điểm đó cả hai dần trở lên thân thiết với nhau hơn, gắn bó không rời tại ánh đèn sân khấu. Tháng 8/2022, Đen Vâu từng là khách mời xuất hiện trong buổi họp báo của Hoàng Thùy Linh nhưng chỉ là lặng lẽ âm thầm cũng không có chụp ảnh chung cùng nữ ca sĩ. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button