Rashford san bằng thành tựu của CR7 tại Châu Âu

Gần đây, cầu thủ Rashford đang gây được ấn tượng rất độc đáo khi anh đã có màn san bằng thành tích của CR7 tại cúp Châu Âu. Chân sút này hiện đang là cái tên xuất sắc được nhà cầm quân Ten Hag trọng dụng trong đội bóng Man United. 

Rashford thành công san bằng thành tích Ronaldo ở cúp châu Âu 

Sau khi có một bàn thắng danh dự trong trận đấu với Betis thì cầu thủ Rashford đã được rất nhiều fan hâm mộ yêu thích hơn. Chân sút này đã góp một phần công lớn cho Man United và giúp câu lạc bộ này đặt một chân vào tứ kết gây bất ngờ. 

Sau khi Rashford có một pha xé lưới đội Real Betis tại lượt đi vòng 16 đội Europa League rạng sáng 10/3 (giờ Hà Nội) một cách ngoạn mục thì anh đã được vinh danh. Cầu thủ này đã nhanh chóng thực hiện ước mơ của mình khi đạt được cột mốc 24 bàn tại đấu trường châu Âu cho màu áo câu lạc bộ MU.

Thành tích đáng khen ngợi của chân sút Rashford

Chân sút Rashford đã rất xuất sắc thể hiện màn trình diễn của mình trước đối thủ Betis. Trận đấu này đã khiến tên tuổi của anh ngày càng vang danh hơn và tạo được ấn tượng rất đậm nét với các khán giả. 

Có thể nói, sau trận đấu này những pha bóng mà anh tạo ra đã ngang thành tích của đàn anh Cristiano Ronaldo khi khoác màu áo đội bóng Man United. Tuy nhiên, điều đặc biệt hơn đó chính là cầu thủ Rashford không cần tham gia nhiều trận đấu như CR7.

Anh chỉ cần trải nghiệm 63 trận đấu trong màu áo Quỷ đỏ để đạt cột mốc này trong khi chân sút Bồ Đào Nha CR7 mất 68 trận. Tuy nhiên, khi Ronaldo khoác màu áo câu lạc bộ MU thì anh chủ yếu lập công tại mùa giải bóng đá Champions League.

Cầu thủ Rashford đã gây được sức hút quan trọng khi anh chính là cái tên đầu tiên thực hiện mở bàn thắng trong trận đấu này. Nhờ vào những tình huống xử lý bóng thông minh và nhạy bén thì chân sút này đã tạo nên được những ấn tượng khó quên.

Đối với fan hâm mộ bóng đá chuyên nghiệp, các cách xử lý của anh trên sân rất tốt. Khả năng thực hiện các pha bóng gọn gàng trong vùng cấm và dứt điểm quyết đoán khiến chân sút nhanh chóng kiếm được lợi thế trước đội bóng.

Thành tích đáng khen ngợi của chân sút Rashford
Thành tích đáng khen ngợi của chân sút Rashford

Rashford làm tung lưới đối thủ ngoạn mục

Chân sút Rashford đã làm tung lưới Claudio Bravo một cách ngoạn mục và ghi dấu ấn bằng bàn thắng ấn tượng. Đây là pha bóng xé lưới thứ 26 của cầu thủ này khi đồng hành cùng với đội bóng Man United trên mọi đấu trường chuyên nghiệp nhất.

Pha lập công thứ 26 trong màu áo “Quỷ đỏ” trên mọi đấu trường từ đầu mùa 2022/23 của Rashford đã vượt xa so với Ronaldo và đây là thành tích để anh cố gắng hơn nữa khi tham gia thi đấu. Nhờ vậy, tiền đạo người Anh này hiện đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Europa League mùa này  khi tạo ra 5 bàn thắng rất đột phá.

Với thành tích này, Rashford có quyền sánh ngang thành tích Victor Boniface của Union St.Gilloise và tạo nên một dấu ấn cho sự nghiệp bóng đá cấp câu lạc bộ của mình.

Rashford làm tung lưới đối thủ ngoạn mục
Rashford làm tung lưới đối thủ ngoạn mục

Rashford chia sẻ thú vị sau khi chiến thắng

Đứng trước kết quả thi đấu với Liverpool, hầu hết các cầu thủ Man United thực sự không thể vui nổi. Thực sự các chân sút đã phải chịu rất nhiều sức ép và trận đấu trở lại đây với Betis đã khiến họ có động lực hơn hẳn.

Chiến thắng 4-1 sẽ khiến mọi người có cái nhìn khác về câu lạc bộ Man United và đưa họ đến với chiến thắng thú vị. Ngay sau khi kết thúc trận đấu, cầu thủ Rashford đã có những chia sẻ hết sức chân thật về cuộc tranh tài này.

Rashford có thêm động lực thi đấu

Tiền đạo Rashford đã chia sẻ rằng các cầu thủ trong đội của mình rất biết cách giành chiến thắng trở lại sau một thất bại thảm hại. Có thể nói, đây là một trong các cách thức hữu hiệu nhất để họ có thể vực dậy tinh thần đội bóng và tiếp tục đà phát triển tốt hơn ở nhiều mùa giải.

Bên cạnh đó, rất nhiều người cho rằng cầu thủ người Anh này đã có thêm những động lực lớn để lăn xả trên sân cỏ. Bởi lẽ, sau khi Ronaldo rời đi vào tháng 1 anh sẽ có tự tin thể hiện, trổ tài trên sân bóng tốt hơn.

Rashford có thêm động lực thi đấu
Rashford có thêm động lực thi đấu

Rashford sẽ trở thành thủ lĩnh trong thời gian tới

Nhiều người cũng đã đánh giá rằng hứng khởi và tốc độ của Rashford có nét tương đồng Mbappe và anh sẽ tạo nên những thành công lớn. Không chỉ vậy, tiền đạo này còn liên tục thể hiện ra những thế phòng ngự và tập chung chơi kỹ thuật trên sân. 

Ngay cả cựu tiền vệ Owen Hargreaves cho rằng Rashford sẽ trở thành một thủ lĩnh mạnh mẽ trong tương lai và gây được sức hút lớn cho các fan bóng đá. Ngoài ra, tiền đạo này hiện đang có một mùa giải xuất sắc, nhanh chóng tạo ra được các bước chuyển biến mới trong sự nghiệp của mình.

Rashford sẽ trở thành thủ lĩnh trong thời gian tới
Rashford sẽ trở thành thủ lĩnh trong thời gian tới

Rashford cùng đồng đội của mình đã chiến thắng trước Betis một cách huy hoàng nhất. Nhờ vậy, câu lạc bộ Man United đã có thể đặt một chân vào tứ kết Europa League khiến nhiều người thán phục. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button