Real Madrid giành chiến thắng ngọt ngào, Vinicius Jr nhảy múa với sự thù hận trong ngày đại chiến

Vượt lên tất cả sự căm ghét, Real Madrid giành chiến thắng ngọt ngào trọng trận derby đầy cảm xúc với Atletico Madrid bởi sự bản lĩnh, mạnh mẽ. Biến sân đấu của đối thủ trở thành show diễn của riêng mình

Real Madrid xuất sắc giành chiến thắng 2-1 trước Atletico Madrid
Real Madrid xuất sắc giành chiến thắng 2-1 trước Atletico Madrid

Xem thông tin World Cup tại chuyên mục : World Cup

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có lời đáp trả đanh thép sau những sự phân biệt chủng tộc nhắm đến cầu thủ của đội bóng trong suốt một tuần qua bằng một chiến thắng trong trận derby thành Madrid.

Trước đó, Vinicius đã phải hứng chịu những lời phân biệt từ các cổ động viên và ngay cả trên truyền hình. Thói quen ăn mừng bằng một một điệu nhảy đã trở thành điểm nổi bật của cầu thủ này nhưng nó lại trở thành cái gai trong mắt những người có sở thích nói về màu da của người khác.

Trong trận đấu với Atletico Madrid, các cổ động viên của đội chủ nhà đã có những lời lẽ xúc phạm và đem màu da ra làm chủ đề cho cuộc đại chiến. Theo đó, nhóm người này hưởng ứng theo phát biểu của chủ tịch Hiệp hội Nhà môi giới Bóng đá Tây Ban Nha để gọi cầu thủ người Brazil là “con khỉ” không hơn không kém.

Ngay sau đó là một màn đáp trả đanh thép đến từ phía đội khách. Real Madrid đã bảo vệ ngôi sao trẻ của đội một cách hoàn hảo khi tạo ra một màn trình diễn xuất sắc nối dài chuỗi bất bại tại La Liga lên con số 8 với chiến thắng 2-1 đẳng cấp.

Niềm vui đã đến với đoàn quân áo trắng khi Rodrygo ghi bàn mở tỷ số sau pha kiến tạo của Tchouameni. Các cổ động viên của đội khách thêm một lần được cười hả hê khi tỷ số được nâng lên 2-0 sau chiến công của Valverde và thở phào nhẹ nhõm khi bàn thắng phút 83 của Mario Hermoso chẳng khác nào sự an ủi với đội chủ nhà.

Real Madrid nối dài chuỗi bất bại lên con số 8 tại La Liga
Real Madrid nối dài chuỗi bất bại lên con số 8 tại La Liga

Sự tỏa sáng của các tài năng trẻ

Trải qua 90 phút với những lời phân biệt trên khán đài, Vinicius đã có một trận đấu không mấy dễ dàng khi tâm lý đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Ngôi sao trẻ Brazil đã phải vật lộn để truyền đạt cảm xúc của mình trên sân đấu. Chắc chắn đó không phải là màn trình diễn tốt nhưng nó đủ để trở thành người chiến thắng.

Không có sự phục vụ của Benzema nhưng Real Madrid vẫn cho thấy sự đẳng cấp khi các tài năng trẻ lần lượt tỏa sáng. Rodrygo đã có sự gắn kết tuyệt vời với Tchouameni trước khi băng vào nhận đường chuyền và kết thúc nó bằng một bàn thắng.

Cú đánh đầu dũng mãnh của Federico Valverde đã đóng góp một vai trò quan trọng khi đưa đội bóng áo trắng đến với vùng an toàn của trận đấu.

Bên cạnh đó, tài thao lược của Carlo Ancelotti đã giúp cho đội bóng có một lối chơi thanh thoát và hiệu quả trước sự vây kín của đối phương mỗi khi lên bóng. 2 bàn thắng tuyệt vời đánh dấu một bước đi đúng đắn, một kế hoạch dùng người tinh tế và chuẩn xác.

Cái giá của sự khinh thường

Âm thanh của sự xem thường, nhục mạ đã vang lên ngay khi trận đấu còn chưa bắt đầu bởi một nhóm fan của đội chủ nhà bên ngoài sân vận động. Điều đó đã tiếp diễn một lần nữa bên trong khán đài khi họ bị cảnh báo ngừng ném đồ đạc xuống sân. Mặc dù chỉ là một phần nhỏ nhưng nó mang một ý nghĩa vô cùng tệ hại đối với những thế hệ cầu thủ tài năng của hiện tại và tương lai.

Thất bại 1-2 ngay trên sân nhà bởi chính đối thủ truyền kiếp giống như một cái tát cực mạnh vào những kẻ phân biệt chủng tộc. Hàng thủ vững chắc của Atletico đã không thể đứng vững trước sức ép tấn công mà Real Madrid tạo ra.

Những tài năng trẻ của đội bóng cũng không đủ uy lực để đe dọa và trở nên vô hại trước khung thành đối phương bởi sự xuất sắc của bộ tứ vệ áo trắng.

Hàng công của Atletico trở nên vô hại với Real Madrid
Hàng công của Atletico trở nên vô hại với Real Madrid

Xếp hạng đánh giá cầu thủ Real Madrid

Thibaut Courtois (7/10)
Dani Carvajal (7/10)
Eder Militao (7/10)
David Alaba (7/10)
Ferland Mendy (5/10)
Luka Modric (7/10)
Aurelien Tchouameni (8/10)
Toni Kroos (7/10)
Federico Valverde (8/10)
Rodrygo (8/10)
Vinicius Junior (7/10)
Antonio Rudiger (6/10)
Eduardo Camavinga (6/10)
HLV Carlo Ancelotti (9/10)

Xem World Cup 2022 tại Socolive không mất phí, không giật lag

Socolive Trực Tiếp Bóng Đá 247
Socolive Trực Tiếp Bóng Đá 247

Socolive là chuyên trang trực tuyến hàng loạt các giải bóng đá trực tiếp siêu mượt, mang đến những trải nghiệm chất lượng nhất cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Socolive luôn cập nhật nhanh chóng các thông tin mới nhất về thể thao nói chung và bóng đá nói riêng.

Nếu bạn đang tìm một nơi để xem World Cup Socolive với hình ảnh căng đét thì đừng bỏ qua Socolive nhé! Tất tần tật các trận đấu đỉnh cao nhất đều có tại đây.

Link xem World Cup Qatar 2022

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button