Tin chính thức: Rimario – tiền đạo số 1 VLeague đã chia tay CLB Hải Phòng

Sau một mùa giải nhanh chóng bùng nổ, tiền đạo số 1 VLeague – Rimario đã nói lời chia tay với CLB Hải Phòng. Khi hai bên không đạt được thỏa thuận hợp đồng đã khiến cho vua phá lưới phải rời đi. Lý do tại sao lại như vậy và Rimario đã đem lại cho CLB Hải Phòng những gì? Hãy cùng Socolive khám phá ngay qua bài viết dưới đây để không bỏ lỡ những phần tin bóng đá quan trọng trong ngày nhé!

Bức tâm thư của Tiền đạo số 1 Vleague Rimario khi rời khỏi Câu lạc bộ Hải Phòng

Vậy là tin tức Rimario rời Hải Phòng đã chính thức được xác nhận. Trước khi rời đi, anh chàng để lại tâm thư chứa đựng tình cảm gửi tới người hâm mộ.

Tiền đạo số 1 VLeague Rimario chính thức rời CLB Hải Phòng

Hợp đồng giữa Rimario và Hải Phòng đáo hạn sau khi mùa giải V.League 2022 khép lại. Trong khoảng thời gian qua, cả hai bên vẫn tiến hành đàm phán nhưng vẫn chưa có được tiếng nói chung.

Vào tối ngày 17/11, Rimario – tiền đạo số 1 VLeague đã xác nhận anh không còn tiếp tục gắn bó với đội chủ trên sân Lạch Tray nữa. Sau đó, anh đã đăng tải một bức tâm thư gửi tới các cổ động viên Hải Phòng với những lời ngọt ngào nhất.

Tin bài liên quan:

tiền đạo số 1 VLeague
Tiền đạo số 1 VLeague Rimario chính thức rời CLB Hải Phòng

Tâm thư của Rimario dành cho cổ động viên CLB

Anh viết: “Tôi và đội bóng không thể đi đến một thỏa thuận hợp lý cho cả đôi bên. Vì vậy, tôi lấy làm tiếc khi phải tạm biệt đội bóng đất Cảng chỉ sau một mùa gắn bó. Vì đây là bóng đá, nên tôi sẽ đưa ra quyết định tốt nhất để có thể tự lo cho bản thân và gia đình của mình”.

Thật buồn khi tôi phải nói hết những điều tuyệt vời xuất hiện trong ký ức của tôi. Sau cuộc thương lượng, tôi và đội bóng đã có những thỏa thuận riêng hợp lý cho cả đôi bên. Vì thế, tôi lấy làm tiếc khi phải rời xa nơi mà tôi đã gắn bó”.

“CLB Hải Phòng luôn trong trái tim của Rimario và tôi chưa từng hết mong muốn quay lại ngôi nhà thứ hai của mình để đá bóng, để cống hiến và mang lại niềm vui cho bản thân”.

“Cuối cùng, sau tất cả những mong muốn tôi chúc đội bóng thành công trong những mùa giải tới. Và một lần nữa, tự đáy lòng, tôi cảm ơn những người đã yêu quý và trao cho tôi một phần của đội bóng hoa phượng đỏ. Thay vì nói tạm biệt, tôi xin cảm cảm thật nhiều đến mọi người” – Tiền đạo số 1 Vleague Rimario bày tỏ cảm xúc chân thật.

Những cống hiến của tiền đạo số 1 VLeague cho CLB Hải Phòng

Rimario gia nhập CLB Hải Phòng để theo HLV Chu Đình Nghiêm từ mùa đầu của giải đấu 2022. Anh đã chơi 22 trận trong tổng số 24 trận đấu cho đội và chỉ có hai trận duy nhất Rimario bị thay ra. Hai trận anh không ra sân vì bị kỷ luật do lãnh tận 3 chiếc thẻ vàng. Điều này cho thấy sức bền của cầu thủ này.

17 bàn thắng trong năm nay giúp tiền đạo mang áo số 9 này phá vỡ kỷ lục 12 bàn của chính anh trong mùa 2020 khi khoác trên mình màu áo của CLB Hà Nội.

Tiền đạo số 1 VLeague đã chơi bóng từ năm 2018 trong màu áo của Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và đến nay đã ghi được tổng cộng là 48 bàn thắng, tính trung bình là 9.6 bàn trên một mùa. Tuy nhiên, năm 2021 chỉ có nửa mùa giải vì dịch bệnh nên tạm hoãn.

Ở mùa giải 2022, Rimario là tiền đạo chủ lực của câu lạc bộ Hải Phòng. Anh là một trong những nhân tố chính đưa đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm cán đích giành vị trí á quân.

Sau khi chấm dứt hợp đồng với Hải Phòng, khả năng cao vị tiền đạo này sẽ tiếp tục gắn bó với V.League trong màu áo của một đội bóng khác. Phong độ của Rimario quá thuyết phục nên chắc chắn sẽ có đội bóng sẵn sàng chịu chi cho chân sút của mùa giải này.

tiền đạo số 1 VLeague
Những cống hiến của tiền đạo số 1 VLeague cho CLB Hải Phòng

CLB Hải Phòng có lung lay khi mất đi Tiền đạo số 1 Vleague?

Hầu hết những trận đấu giữa CLB Hải Phòng giành chiến thắng với các đội bóng khác đều nhờ vào thành tích ghi bàn của vua phá lưới Rimario. Mặc dù vẫn có những trận thua nhưng số lượng không đáng kể.

Có một điều đáng buồn là Rimario rời đi thì đội á quân V.League 2022 có khả năng chia tay luôn cả tiền vệ trụ Moses. Vì cậu ấy cũng hết hạn hợp đồng sau mùa 2022 và chưa có động thái gia hạn.

Tuy giữ được vị trí á quân trong năm nay nhưng năm sau, khi thiếu vắng đi tiền đạo xuất sắc như thế này sẽ khiến đội bóng xứ Cảng Hải Phòng có sự lung lay nhất định, nếu như chưa tìm được người thay thế khác xuất sắc hơn anh.

Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ rất mất nhiều thời gian để tìm kiếm một nhân tài khác thay cho vị trí cũ. Bởi vì thành tích của Rimario đã góp công lớn giúp Hải Phòng giành huy chương bạc tại V.League 2022. Mùa giải đã chính thức khép lại với đội bóng đất Cảng và hiện tại tiền đạo sinh năm 1994 này vẫn chưa tìm được bến đỗ sau khi chia tay Hải Phòng.

tiền đạo số 1 VLeague
CLB Hải Phòng có lung lay khi mất đi Tiền đạo số 1 Vleague?

Lời kết

Rimario đã góp công không nhỏ cho CLB Hải Phòng trong mùa giải V.League 2022. Hi vọng trong thời gian sắp tới, Rimario sẽ tìm được chỗ đứng trong làng hâm mộ sau khi rời khỏi Hải Phòng. Với danh hiệu tiền đạo số 1 VLeague thì dù đi đâu anh cũng có thể thành công. Socolive sẽ cập nhật những tin tức mới nhất về cầu thủ Rimario trong những dịp sau.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button