Ronaldo bác bỏ tin đồn gia nhập Ả Rập, tiếp tục chinh phục trời u

Từ sau thất bại tại World Cup 2022, Ronaldo vẫn đang chăm chỉ luyện tập để tìm kiếm cơ hội mới. Có nhiều tin đồn cho rằng huyền thoại bóng đá này có ý định gia nhập Ả Rập và quyết định chia tay châu Âu. Tuy nhiên, trong những động thái mới đây nhất, bên phía Ronaldo đang bác bỏ đi những tin đồn này, và có thể anh sẽ tiếp tục ở lại chinh phục trời châu Âu. 

Phía Ronaldo bác bỏ tin đồn gia nhập Ả Rập Xê Út

Chị gái Ronaldo lên tiếng phủ nhận thay em trai

Nhiều ngày gần đây, những thông tin về vụ việc siêu sao bóng đá Ronaldo chuẩn bị gia nhập CLB Al Nassr tại đất nước Ả Rập Xê Út đang liên tục được các nguồn truyền thông quốc tế đưa ra. Tuy nhiên mới đây nhất, phía bên tiền vệ nổi tiếng này đã đã có những động thái bác bỏ tin đồn không đáng có này. Chị gái huyền thoại người Bồ Đào Nha đã đăng tải hình ảnh bài báo liên quan đến Ronaldo sắp khoác lên mình chiếc áo Al Nassr, với một dòng trạng thái kèm theo “Đây đúng là trò đùa cuối năm ư”.

Từ dòng trạng thái này, đã đập tan những tò mò và phán đoán bao lâu nay về dự định của siêu sao bóng đá này. Đây cũng xem như là sự phủ nhận về thông tin không xác thực lâu nay đã đưa tin về em trai của Elma Aveiro. Về phía Ronaldo, anh chưa lên tiếng về sự việc này. Sau thất bại World Cup 2022, anh vẫn đang cố gắng chăm chỉ luyện tập để lấy lại phong độ thi đấu, chuẩn bị cho hành trình phía trước. Anh vẫn luôn tìm kiếm bến đỗ phù hợp với khả năng của mình. 

Ronaldo vẫn muốn chinh phục châu Âu
Ronaldo vẫn muốn chinh phục châu Âu

Ronaldo vẫn chưa muốn dừng sự nghiệp ở châu Âu

Phản ứng này của chị gái Ronaldo trên mạng xã hội, ngay lập tức đã dấy lên một nghi vấn về việc chủ nhân của 5 Quả bóng Vàng vẫn chưa muốn dừng sự nghiệp thi đấu của mình tại châu Âu. Có thể anh vẫn luôn đam mê chinh phục các giải đấu lớn tại châu Âu. Cũng có thể anh đang tìm kiếm cơ hội để đàm phán với một đội bóng nào đó sẽ giúp anh đạt được những thành công tương tự như trong quá khứ thay vì chôn chân ở châu Âu.

Trước khi World Cup 2022 khởi tranh thì những tin đồn liên quan đến việc tìm bến  đỗ mới của siêu sao bóng đá này cũng liên tục xuất hiện trên các trang báo lớn nhỏ. Trong đó nổi bật nhất vẫn là thông tin CLB Chelsea vẫn đang nhắm tới chữ ký của Ronaldo, bởi vì sự hâm mộ mà vị tân tịch CLB Todd Boehly dành cho siêu sao người Bồ Đào Nha này. Những vụ việc liên quan đến tìm bến đỗ mới của Ronaldo rất là nhiều khi anh xảy ra mâu thuẫn với CLB Manchester United.

Phía Ronaldo bác bỏ tin đồn gia nhập Ả Rập
Phía Ronaldo bác bỏ tin đồn gia nhập Ả Rập

CLB Al Nassr vẫn chưa lên tiếng về bác bỏ bên phía Ronaldo

Qủy đỏ đã thanh lý hợp đồng với Ronaldo sớm hơn dự tính

Sau khi tin đồn Ronaldo tìm kiếm một bến đỗ mới và Chelsea vẫn đang mời gọi anh. Ngay sau đó, siêu sao bóng đá người Bồ đã công khai nói xấu CLB Manchester United trên sóng truyền hình trực tiếp vì CLB này muốn chèn é và không muốn anh tỏa sáng. Để rồi một vụ lùm xùm giữa anh và CLB vẫn đang diễn ra cho đến thời điểm hiện tại. Manchester United đã trừng phạt anh bằng cách thanh lý hợp đồng sớm hơn nửa mùa giải đấu. 

Về phía CLB Al Nassr, họ vẫn chưa lên tiếng hay có động thái gì về bài đăng của chị gái Ronaldo. Tuy nhiên cơ quan cấp cao của đội bóng Ả Rập Xê Út vẫn đang mời gọi siêu sao bóng đá này bằng một mức lương hấp dẫn, đạt kỷ lục kèm theo bản hợp đồng có thời hạn kéo dài 7 năm. Họ vẫn đang chờ đợi câu trả lời từ phía Ronaldo. Tuy nhiên đây cũng chưa hẳn là cơ hội tốt để anh có thể lựa chọn.

Ronaldo vẫn luôn tìm kiếm cơ hội mới tại châu Âu
Ronaldo vẫn luôn tìm kiếm cơ hội mới tại châu Âu

Ronaldo sẽ nhận được mức lương khủng nếu gia nhập Ả Rập

CLB Al Nassr đưa ra bản hợp đồng đầy hấp dẫn, vì muốn chiêu mộ ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha họ sẵn sàng chi ra một con số kỷ lục. Ngoài mức lương được hưởng, Ronaldo còn có thể bỏ túi cho mình thêm một khoản tiền khủng từ hợp đồng quảng cáo và từ nhà tài trợ của các nhãn hàng. 

Nếu anh đồng ý gia nhập Al Nassr, điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ đặt dấu chấm hết cho những tham vọng đỉnh cao ở tuổi 37. Tuy nhiên, có nhiều thông tin cho rằng, anh muốn khoác áo một CLB có thể tham dự giải đấu Champions League. Tuy nhiên các ông lớn châu Âu không mấy mặn mà với việc chiêu mộ ngôi sao này ở thời điểm hiện tại. 

Ronaldo nhận được lời mời hấp dẫn từ đội bóng Ả Rập
Ronaldo nhận được lời mời hấp dẫn từ đội bóng Ả Rập

Ronaldo vẫn đang chăm chỉ luyện tập để lấy lại phong độ và tìm cho mình một bến đỗ có thể giúp anh lấy lại những gì mong muốn. Ở tuổi 37 nhưng ngôi sao bóng đá này vẫn tràn đầy nhiệt huyết chiến đấu. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button