Ronaldo lên tiếng về hành động mất kiểm soát của mình

Sau khi nhận tin buồn đầu tiên tại Al Nassr, Ronaldo chính thức lên tiếng về vấn đề mất kiểm soát khi thi đấu. Vấn đề này đang trở thành tâm điểm bàn tán của không ít các fan hâm mộ và khán giả trên sân cỏ.

Ronaldo mất kiểm soát trên sân cỏ

Cầu thủ Ronaldo đã khiến rất nhiều người bất ngờ khi anh có hành động mất kiểm soát ngay trên sân cỏ trận đấu khi khoác màu áo Al Nassr. Sau khi trận đấu kết thúc, tiền đạo này đã chính thức lên tiếng về vấn đề này trước truyền thông.

Ronaldo lên tiếng sau trận đấu với Al Ittihad

Tiền đạo Ronaldo đã có những hành động mất kiểm soát ngay trong trận đấu khiến nhiều người bất ngờ. Chân sút này đã chính thức lên tiếng sau trận thua của Al Nassr trước câu lạc bộ đối thủ là Al-Ittihad.

Vào rạng sáng ngày 10/3, các đồng đội của Ronaldo đã có cuộc thi đấu đầy thú vị và họ đã tham gia tranh tài trước đối thủ cạnh tranh cực kỳ mạnh. Cầu thủ này đã ra sân trong một tinh thần thi đấu phấn khởi, có thể làm chủ được sân cỏ.

Có thể thấy được rằng đội bóng của Cristiano Ronaldo đã thất bại đáng buồn trước đối thủ cạnh tranh chức vô địch mùa giải Saudi Pro League với tỷ số sát nút. Điều này đã khiến cho các cổ động viên bóng đá cảm thấy cực kỳ tiếc nuối và họ rất thất vọng với kết quả chung cuộc lần này.

Tuy nhiên, trong trận đấu fan hâm mộ còn nhận thấy cảnh chân sút siêu sao Bồ Đào Nha mất kiểm soát khi ra sân. Đội bóng AL Nassr đã thua Al-Ittihad với tỉ số 0-1 và mất đi cơ hội xếp đầu bảng tại mùa giải khu vực. 

Ronaldo lên tiếng sau trận đấu với Al Ittihad
Ronaldo lên tiếng sau trận đấu với Al Ittihad

Ronaldo thất vọng sau trận đấu

Có thể thấy được rằng trong trận đấu này siêu sao người Bồ Đào Nha đã phải vật lộn để ghi dấu ấn của mình nhưng những cố gắng của anh đã trở nên bất thành. Thậm chí chân sút này còn vướng phải vấn đề mất kiểm soát trong trận đấu và khiến nhiều cổ động viên lo lắng.

Chân sút 38 tuổi này chỉ tạo ra duy nhất một cú đá trúng đích, tuy nhiên, tất cả đều không đi theo ý định của cầu thủ này. Anh thậm chí phải chịu cảnh thua khá thảm bại và khiến nhiều fan hâm mộ cảm thấy tiếc nuối cực lớn. 

Trong khi đối thủ Al-Ittihad đã làm rất tốt để hóa giải khả năng săn bàn của CR7 trong trận đấu này. Có thể thấy rằng trận đấu cạnh tranh này đóng vai trò vô cùng quan trọng và là đòn bẩy để đội bóng Al Nassr hướng tới nhiều danh hiệu cao quý khác. 

Ronaldo thất vọng sau trận đấu
Ronaldo thất vọng sau trận đấu

Ronaldo thua trận một cách đáng tiếc

Cầu thủ Ronaldo và các đồng đội đã không giấu được nỗi thất vọng lớn khi để thua 1-0. Đây là kết quả đáng buồn và khiến nhiều fan hâm mộ thể thao buồn bã. Các cầu thủ hầu như đều muốn hướng đến danh hiệu đầu tiên sau 4 năm, nhưng đó lại là một trận cầu thất vọng và họ đã thua trận.

Ronaldo đã làm điều khiến cổ động viên bất ngờ

Trong trận đấu vừa qua, chân sút Ronaldo đã làm điều khiến cho rất nhiều cổ động viên cảm thấy bất ngờ. Bản thân cầu thủ này đã rất tức giận và đi ngay vào đường hầm sau khi trận đấu kết thúc.

Có thể thấy được rằng đối thủ của họ không hề yếu đuối trên sân cỏ. Đội bóng Al-Ittihad liên tục chiếm thế thượng phong trong suốt trận đấu và tạo rất nhiều các cú sút trúng đích đối phương.

Vì vậy, trong trận đấu này họ ghi được 1 bàn thắng và đạt đến thành công là một điều khá dễ hiểu. Sau khi tạo ra 12 cú sút trúng đích (gấp đôi so với Al-Nassr của Rudi Garcia) thì đội bóng Al-Ittihad đã cầm bóng nhiều và chiếm thế chủ động trên đấu trường sân cỏ.

Trận đấu này đã khiến Ronaldo và đồng đội nhận thất bại đầu tiên tại mùa giải Saudi Pro League trong năm 2023 cũng như để tuột mất vị trí đầu bảng xếp hạng.Sau khi trận đấu kết thúc chân sút CR7 cảm thấy rất thất vọng và đi ngay vào đường hầm. 

Ronaldo đã làm điều khiến cổ động viên bất ngờ
Ronaldo đã làm điều khiến cổ động viên bất ngờ

Ronaldo mất bình tĩnh sau trận đấu

Sau trận đấu này Ronaldo cảm thấy rất tức giận và anh đi thẳng vào đường hầm. Chân sút này đã bất chấp việc đồng đội tiến tới và cố gắng trấn tĩnh nhưng đều không thành. Thậm chí cổ động viên còn bất ngờ khi cầu thủ CR7 đã mất bình tĩnh đến nỗi sút thẳng vào vài chai nước đang được vứt cạnh sân cỏ.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha cảm thấy rất thất vọng với kết quả của trận đấu và anh nghĩ mình cùng các cầu thủ sẽ tập trung vào thi đấu hơn. Chân sút này cũng không quên cảm ơn những người hâm mộ Al-Nassr đã ủng hộ cũng như tin tưởng vào đội bóng của mình. Cầu thủ này sẽ cùng các đồng nghiệp của mình tiếp tục trổ tài và nỗ lực hết mức trong thời gian thi đấu tới đây. 

Ronaldo mất bình tĩnh sau trận đấu
Ronaldo mất bình tĩnh sau trận đấu

Bản thân cầu thủ Ronaldo đã liên tục cố gắng thể hiện những pha bóng mạnh mẽ và quyết liệt nhất trên sân cỏ mùa giải. Tuy nhiên, điều đáng buồn hơn cả đó chính là việc đội bóng của anh lại bại trận một cách thảm bại khi thua một cú xé lưới và nhận kết quả thua chung cuộc. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button