Ronaldo nhận được thông báo bất ngờ từ ông lớn

Tiền đạo Cristiano Ronaldo hết cơ hội đến Dortmund do không đủ tài chính chi trả

Tiền đạo Cristiano Ronaldo vẫn đang khao khát rời bỏ MU vào kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới và mới đây anh cũng nhận được thông điệp về tương lai từ vị HLV trưởng của Bayern Munich.

Ronaldo đang cố gắng thoát ra khỏi chiếc màu áo Man Utd sau những mùa giải thất bại . Ngại đại diện của vị tiền đạo 37 tuổi này tích cực liên hệ nhiều đội bóng lớn tại Châu Âu trong đó có những cái tên được gọi như: Chelsea, Atletico Madrid, Napoli hay cả những cái tên như Bayern nhưng đều bị từ chối. Lý do từ chối có lẽ deal 1 mức giá cho cầu thủ này khá cao.

Ronaldo nhận được thông báo bất ngờ từ ông lớn
Ronaldo nhận được thông báo bất ngờ từ ông lớn

Trước những thông tin được cho là liên quan tới Ronaldo và Dortmund thì mới đây vị HLV trưởng của Bayern là Julian Nagelsmann đã có những chia sẻ khá thú vị:

Thành thật mà nói thì tôi không quan tâm Ronaldo có đến Borussia hay không? Điều đó không thực sự quan trọng đối với tôi. Thứ mà tôi quan tâm là anh ấy còn hợp đồng với Man United và tôi học được cách không nói về những cầu thủ không phải ở đội của mình.

Ngoài ra Julian Nagelsmann cũng cảm thấy mức lương của tiền đạo, từng là tiền đạo Real Marid là quá cao so với kinh tế của các đội bóng đang thi đấu tại Bundesliga: ” Tôi đang nghĩ có rất nhiều CLB muốn chiêu mộ anh ấy, nhưng 15 câu lạc bộ ở Đức sẽ không thể trả lương hằng năm. Và tôi thấy anh không xứng đáng có thể kiếm được 500.000 euro mỗi tuần, tôi chỉ đơn giản là không thể tưởng tượng được

Cập nhật thêm tin tức thể thao tại đây

Ronaldo bị Dortmund từ chối vì lý do tài chính không đủ
Ronaldo bị Dortmund từ chối vì lý do tài chính không đủ

Về lý do tại sao các câu lạc bộ có thể muốn ký hợp đồng với Ronaldo, Nagelsmann thừa nhận: ” Mọi người đều biết rằng anh ấy là một cầu thủ rất tuyệt vời, có khả năng nổi bật ghi nhiều bàn thắng. Và nếu bạn có anh ấy, bạn có thể sẽ bán được rất nhiều áo.

Ronaldo đã ghi được 24 bàn cho MU trong mùa giải đầu tiên khi trở lại câu lạc bộ sau hàng chục năm xa cách nhưng với những nỗ lực cỉa cầu thủ từng 5 lần đoạt QBV đã không được đền đáp khi quỷ đỏ chỉ cán đích ở vị trí thứ 6 và không nhận được những danh hiệu nào thêm nữa.

Xem tin tức thể thao, trực tiếp các trận đấu trên kênh socolive tại đây: https://socolive1.tv/

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button