Ronaldo tạo nên lịch sử tại World Cup 2022 – điều mà Messi chưa thể thực hiện được

Trận cầu nghẹt thở với tuyển Ghana cũng đã giúp Ronaldo tạo nên lịch sử tại World Cup 2022. Đây là lần đầu tiên có một cầu thủ làm được điều này, hãy cùng Socolive khám phá xem đó là kỷ lục gì nhé!

Ronaldo tạo nên lịch sử tại World Cup 2022

Ronaldo tạo nên lịch sử tại World Cup 2022: cùng tuyển Bồ Đào Nha khởi đầu thuận lợi

Trận mở màn của Bồ Đào Nha đã khiến người xem vô cùng hào hứng. Dù chỉ là một đội tuyển nhỏ nhưng sự nỗ lực của Ghana đã khiến trận đấu trở nên đáng xem hơn bao giờ hết.

Trận đấu nghẹt thở giữa Bồ Đào Nha và Ghana

Trên thực tế, dù được đánh giá cao nhưng tuyển Bồ Đào Nha chưa bao giờ đi quá sâu tại chung kết World Cup. Họ chỉ từng tiến vào bán kết đúng 2 lần vào năm 1966 và 2006 mà thôi.

Tuyển Bồ Đào Nha chưa từng đi sâu tại World Cup

Vậy nên đây là một khởi đầu thuận lợi cho tuyển Bồ Đào Nha. Đặc biệt là sau loạt lùm xùm của Ronaldo với CLB chủ quản Manchester United.

Ronaldo bóc phốt MU khiến cả thế giới sửng sốt

Ronaldo tạo nên lịch sử tại World Cup 2022

Cũng trong trận đấu này, Ronaldo tạo nên lịch sử tại World Cup 2022. Đây là kỷ lục lần đầu tiên được thực hiện và đã điểm tên CR7.

Tin bài liên quan:

Kỷ lục đầu tiên trong lịch sử World Cup được thiết lập bởi Ronaldo

Ở phút thứ 65, sau khi bị phạm lỗi trong vòng cấm, Ronaldo sút phạt và ghi điểm thành công. Bàn thắng mở màn World Cup 2022 cho tuyển Bồ Đào Nha cũng đã ghi danh Ronaldo vào sử sách.

CR7 sút phạt thành công, mở ra bàn thắng đầu tiên cho Bồ Đào Nha

Theo đó, CR7 trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi bàn tại 5 kỳ World Cup. Điều này chứng tỏ sức bền của nam danh thủ theo thời gian. Dù đã là kỳ World Cup cuối cùng, CR7 vẫn tạo nên lịch sử.

Cristiano Ronaldo thể hiện đẳng cấp, kiến tạo lịch sử

Không cần biết kết quả cuối cùng ra sao nhưng Ronaldo tạo nên lịch sử tại World Cup 2022 đã là dấu ấn lớn, thêm huy hoàng những thành tích chói lọi của CR7. Socolive tin rằng Bồ Đào Nha sẽ tiếp tục giữ vững phong độ và lập thêm nhiều thành tích tại WC 2022.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button