Ronaldo không cùng đẳng cấp với Messi, nhận kết đắng ở kỳ World Cup cuối cùng

Ronaldo đã thất bại toàn tập tại World Cup 2022

Ronaldo đã khép lại hành trình World Cup 2022 của mình sau khi đội tuyển Bồ Đào Nha để thua đội tuyển Maroc ở trận tứ kết với tỉ số 0-1. Đây cũng chính là mùa World Cup cuối cùng của Ronaldo, mặc dù nam cầu thủ đã cố gắng để có mùa giải cuối cùng thật ấn tượng thế nhưng chỉ toàn thất bại thảm hại, thậm chí đây có thể là mùa World Cup đáng quên nhất của cầu thủ 37 tuổi này.

Ronaldo
Ronaldo không giấu được nỗi buồn khi không thể đưa Bồ Đào Nha vào bán kết

Cộng đồng mạng cho rằng, tại World Cup 2022, Ronaldo đã không còn giữ được phong độ đỉnh cao như các mùa giải trước đó, chưa kể cầu thủ Bồ Đào Nha này còn có thái độ thiếu tôn trọng đối với trọng tài, huấn luyện viên cũng như cầu thủ các nước khác.

Ronaldo
Ronaldo thi đấu mờ nhạt tại World Cup 2022

Ronaldo

Có thể bạn chưa đọc:

Khi Bồ Đào Nha và Hàn Quốc đối đầu, đội tuyển Bồ Đào Nha đã để thua với tỉ số 2 – 1. Sau khi trận đấu kết thúc, Ronaldo đã có thái độ được cho là thiếu tôn trọng và cáu kỉnh với cầu thủ Cho Gue Sung của đội tuyển Hàn Quốc. Khoảnh khắc này đã bị camera ghi lại và chia sẻ khắp mạng xã hội, Ronaldo cũng vì thế mà mất điểm trong mắt người hâm mộ.

Ronaldo
Hành động của Ronaldo với cầu thủ Hàn Quốc khiến người hâm mộ thất vọng

Đa phần các trận đấu tại World Cup 2022, Ronaldo đều vào trận từ hiệp 2. Khi cầu thủ 37 tuổi vào sân, sự xuất hiện của anh vô cùng mờ nhạt và được nhận xét là làm mất nhịp chơi của cả đội, khiến Bồ Đào Nha liên tục bị thua trước những đối thủ được đánh giá không hề mạnh.

Ronaldo
Ronaldo đã có một mùa World Cup “đáng quên” nhất trong sự nghiệp của mình

Ronaldo

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng so sánh thành tích của Ronaldo và Messi tại các mùa World Cup. Đến thời điểm hiện tại, Ronaldo chỉ ghi 8 bàn ở đấu trường World Cup, trong khi đó Messi ghi được 10 bàn. Xét về thành thích, thì Ronaldo đã thua xa “kỳ phùng địch thủ” của mình.

Ronaldo

Ronaldo

Thậm chí với thái độ thiếu chuyên nghiệp, Ronaldo đã làm sự nghiệp của mình bị gián đoạn. Nam cầu thủ 37 tuổi này đã bị câu lạc bộ Manchester United thanh lý hợp đồng ngay trước trận ra quân World Cup của Bồ Đào Nha, điều này đã khiến sự nghiệp của Ronaldo thua xa sự nghiệp của Messi.

Ronaldo

Sau cùng, cộng đồng mạng vẫn cho rằng World Cup 2022 – mùa giải bóng đá cuối cùng này chính là thất bại lớn nhất trong đời Ronaldo.

Đọc thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button